x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีแทค จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจลูกค้าดีแทค ดูหนังสุดคุ้มเพียง 99 บาท

ข่าว icon 26 ก.ย. 59 icon 3,557
ดีแทค จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจลูกค้าดีแทค ดูหนังสุดคุ้มเพียง 99 บาท


บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส  คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคเท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา  ทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียงที่นั่งละ 99 บาท รวมกว่า 100,000 ที่นั่ง (1 หมายเลข/ 1 สิทธิ์/ 1 เดือน)     

พร้อมเพิ่มความคุ้มค่าระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า dtac blue member และ dtac reward xtra อัพเกรดบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งธรรมดาเป็นที่นั่ง Honeymoon หรือที่นั่ง Privilege ได้ฟรี! โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นดีแทค (dtac application) เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560 โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นดีแทค (dtac application) ได้แล้ววันนี้ที่ App store และ Google Play เพียงเสิร์ชคำว่า dtac app พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายอีกกว่า 1,500 ร้านค้าภายในแอปพลิเคชั่น 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดีแทค เมเจอร์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)