x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

TP-LINK ได้ฤกษ์จัดงาน "Neffos Blogger Day 2016" รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4G

ข่าว icon 22 ส.ค. 59 icon 3,226
TP-LINK ได้ฤกษ์จัดงาน "Neffos Blogger Day 2016" รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4G

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลกได้ฤกษ์จัดงาน "Neffos Blogger Day 2016" รวมพลคนรักสมาร์ทโฟน 4G ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ได้มีสื่อมวลชนและเหล่าบรรดา Blogger สายไอทีเข้าร่วมงานเพื่อพบปะสังสรรค์ ทดสอบ ทดลองใช้ Neffos ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ C5L, C5 และ C5 Max พร้อมกันอย่างคับคั่ง


นาย โรบิน ดัง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Neffos ทีพีลิงค์ กล่าวว่า การตัดสินใจรุกตลาดสมาร์ทโฟน 4G ในประเทศไทยมาจากวิสัยทัศน์ของการเริ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งเชื่อว่าถึงเวลาแล้วในการขยายตลาดอย่างจริงจัง โดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานของประเทศไทยมีความพร้อม และสมาร์ทโฟนยังเป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ ซึ่งสามารถเปลี่ยนโลกได้อย่างไม่น่าเชื่อ และสมาร์ทโฟนตระกูล Neffos ที่นำมาให้สื่อมวลชนและบรรดาเหล่า Blogger รีวิวในครั้งนี้ ได้แก่

Neffos C5L มาพร้อมด้วย RAM ขนาด 1GB และ ROM 8GB รวมถึงยังรองรับหน่วยความจำเสริม SD Card ได้ถึง 32GB โดยกล้องหลังมีความละเอียด 8MP ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 2MP ราคาจำหน่าน 2,990 บาท

Neffos C5 มีระบบประมวลผลความเร็วสูง ด้วยซีพียูแบบ Quad-Core 64 bit มี ROM 16GB และ RAM 2GB พร้อมด้วยกล้องถ่ายรูปแบบซูเปอร์คาเมร่า ที่มีโหมด "Inteligent" และมีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้มากถึง 30 ฟิลเตอร์ แถมมีโปรแกรมพื้นหลังแบบมัลติเธรด ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด จับกระชับมือ ราคาจำหน่าย 4,790 บาท

Neffos C5 Max มาพร้อมซีพียูแบบ Octa-Core ความเร็ว 1.3GHz มี RAM 2GB และ ROM 16GB หน้าจอเป็นแบบ Full HD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมให้ภาพที่คมชัด คุณภาพแบบคริสตัลเคลียร์ และทนทานต่อการกระแทกด้วยทคโนโลยี Corning Gollira Glass ส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 13MP และกล้องหน้ามีความละเอียด 5MP โดยรูรับแสงกว้างอยู่ที่ F2.0 ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่สวยๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Neffos สามารถส่งเคลมสินค้าได้ที่ Mobile Sure กว่า 30 สาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.facebook.com/neffosthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tp-link ทีพี-ลิงค์ tp-link neffos

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)