x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เปิดตัว F1s มือถือกล้องหน้า 16MP เคาะราคา 9,990 บาท

ข่าว icon 11 ส.ค. 59 icon 8,874
OPPO เปิดตัว F1s มือถือกล้องหน้า 16MP เคาะราคาไทย 9,990 บาท

ออปโป้ ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "OPPO F1s" ลุยตลาด ชูไฮไลต์โดนใจคนรุ่นใหม่ ทั้งจุดเด่นเรื่องความเป็นตัวจริงด้าน Selfie Expert ผ่านสโลแกน "เซลฟี่สไตล์ใหม่ แชะปุ๊บก็เนียน" ให้คุณสวย ใส ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 16ล้านพิกเซล ตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟนที่เน้นกล้องถ่ายรูป พร้อมโหมดการถ่ายภาพครบครันทุกฟังก์ชั่นในเครื่องโดยไม่ต้องใช้แอปพลิเคชั่นแต่งเพิ่ม 



นอกจากนั้น OPPO F1s ยังเป็นที่สุดของการสแกนลายนิ้วมือ ด้วยความเร็วเพียง 0.22 วินาที รวมถึงมีรูปลักษณ์ที่สะดุดตา มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วกับฝาหลังโลหะดีไซน์เรียบหรู แถมประสิทธิภาพการใช้งานยังยอดเยี่ยมด้วยระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 ที่เร็วกว่า ลื่นกว่า อีกทั้งยังมี RAM 3GB พร้อมเมมโมรี่รวม 64 GB (ROM 32GB + ฟรี SD Card 32GB) สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 128GB รวมถึงมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3075 mAh ที่ช่วยให้การใช้งานทำได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดตลอดวัน



OPPO F1s พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เปิดจองตั้งแต่วันที่ 10 - 15 สิงหาคม 2559 พร้อมของขวัญสุด Surprise วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีทอง (Gold) และสีชมพูโรสโกลด์ (Rose Gold) ในราคาน่าเป็นเจ้าของเพียง 9,990 บาทเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f1s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)