x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัส Microsoft Lumia 950 และ 950 XL สุดยอดมือถือได้ที่ Thailand Mobile Expo 2016

ข่าว icon 10 ก.พ. 59 icon 2,183
สัมผัส Microsoft Lumia 950 และ 950 XL สุดยอดมือถือได้ที่ Thailand Mobile Expo 2016


พบกับสเปกระดับพรีเมี่ยมบนสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากไมโครซอฟท์ Lumia 950 และ Lumia 950 XL ที่มอบประสบการณ์การใช้งาน Windows 10 บนโทรศัพท์มือถือได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ณ บูธตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ (IT City, Jaymart หรือ TG Fone) ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 
ลูกค้าที่เลือกซื้อ Lumia 950 (จอ 5.2 นิ้ว ราคา 20,700 บาท) หรือ Lumia 950 XL (จอ 5.7 นิ้ว ราคา 23,300 บาท) ภายในงานจะได้รับของแถมสุดพิเศษ ได้แก่ การ์ดหน่วยความจำขนาด 32GB หรือ 64GB ฟิล์มกันรอย แบตเตอรี่สำรอง หรือไม้เซลฟี่ (ของแถมอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละตัวแทนจำหน่าย) นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกโปรแกรมผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือนอีกด้วย

นอกจาก Lumia 950 และ 950 XL แล้ว คุณยังจะได้พบกับสมาร์ทโฟนตระกูล Lumia รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับของแถมสุดพิเศษมากมายในงาน Thailand Mobile Expo ไม่ว่าจะเป็น Lumia 550 ใหม่ สมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 4G LTE ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงได้ พร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ในราคาเพียง 4,390 บาท

พบกับประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 อย่างเต็มรูปแบบบนสมาร์ทโฟนที่ทำงานได้ราวกับเครื่องพีซี พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ณ เพลนารี่ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 11 - 14 กุมภาพันธ์นี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)