x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ พร้อมให้คุณสัมผัสประสิทธิภาพเหนือชั้น

ข่าว icon 2 ก.พ. 59 icon 1,986
Huawei Mate 8 สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ พร้อมให้คุณสัมผัสประสิทธิภาพเหนือชั้น


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิป 2 รุ่นล่าสุด Huawei Mate 8 และ Huawei GR5 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ห้องรอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานมากกว่า 500 คนจาก 11 ประเทศ และบรรดาสื่อมวลชนอีกคับคั่ง ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของหัวเว่ย ได้แก่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงชายดาวรุ่งของเมืองไทย และ วุต หม่อน ชเว ยี่ ดาราสาวชื่อดังของเมียนมาร์ ร่วมด้วย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การใช้เทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลกจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ยรุ่นล่าสุด เพื่อตอบรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์และเสริมคล่องตัวธุรกิจสไตส์ใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น    


มร.โทมัส หลิว ประธานบริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ในปี 2015 ที่ผ่านมา หัวเว่ยทุบสถิติด้วยอัตราการเติบโตทางธุรกิจที่สูงถึง 70% และพร้อมรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะในปี 2015 เรามีรายรับถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์และจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนได้มากกว่า 108 ล้านเครื่องทั่วโลก ทำให้หัวเว่ยก้าวสู่สถานะแบรนด์ชั้นนำอันดับ 3 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกอย่างภาคภูมิ"



จากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพในหลายประเทศทั่วโลก ทำให้หัวเว่ยสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพที่มีความโดดเด่นและถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของตลาดสมาร์ทโฟนทุกกลุ่มและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคระดับพรีเมี่ยมได้อย่างตรงจุด โดย Huawei Mate 8 ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนชั้นยอดที่มีการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ตอบสนองการทำงานแบบ "ธุรกิจแนวใหม่ (The New Style of Business)" ของนักธุรกิจมืออาชีพในปัจจุบันได้อย่างดี ส่วน Huawei GR5 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล G series ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ กล้องความคมชัดสูง และจอแสดงผลที่ดีเยี่ยมซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ  


ทั้งนี้ ในการดำเนินงานตามกลยุทธ์การเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้น (ซึ่งผู้บริโภคมีการรับรู้ถึงแบรนด์หัวเว่ยมากขึ้น 28% ในปี 2015) หัวเว่ยจึงยินดีต้อนรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกหัวเว่ยประเทศไทย ในฐานะโปรดักท์แอมบาสเดอร์ Huawei Mate 8 โดยจะทำงานร่วมกับ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)