x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS 4G ADVANCED เปิดตัวเต็มรูปแบบ กับ 4G ที่เร็วที่สุด

ข่าว icon 26 ม.ค. 59 icon 1,916
AIS 4G ADVANCED เปิดตัวเต็มรูปแบบ กับ 4G ที่เร็วที่สุด 

บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ค จำกัด หรือ เอดับบลิวเอ็น ใน เครือเอไอเอส ประกาศเริ่มเปิดให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ AIS 4G ADVANCED ที่เริ่มนำเทคโนโลยี LTE ADVANCED มาประยุกต์ใช้เป็นรายแรกของประเทศไทย ด้วยพื้นที่ให้บริการครอบคลุมแล้วกว่า 42 จังหวัด ในทุกภาคทั่วประเทศ หลังได้รับใบอนุญาตเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 และเริ่มให้ทดลองใช้งานได้ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2558 นับเป็นการเปิดให้บริการ 4G ที่ใช้เวลาน้อยที่สุด โดยตั้งเป้ามีพื้นที่ครอบคลุม ใช้งานได้ทุกจังหวัดภายในเดือนพฤษภาคม 2559 พร้อมเปิดตัวศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่และครบถ้วนที่สุดกับ AIS Play ที่มาพร้อมมิติใหม่ของแพ็กเกจค่าบริการที่ให้ลูกค้าใช้งาน 4G ได้อย่างเต็มสปีด เร็ว แรง ตลอดแพ็กเกจ จากจุดเด่นที่แตกต่าง คือ   
  • เร็วที่สุด ด้วยเทคโนโลยี LTE Advanced ล่าสุด ที่ให้ความเร็วเต็มสปีดบนคลื่น 1800 MHz และ 2100 MHz
  • แรงที่สุด พร้อมสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างดีที่สุด ด้วยจำนวนสถานีฐานกว่า 7,000 แห่ง และโครงข่ายใยแก้วนำแสงที่ยาวกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นกิโลเมตร  ครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกอาคาร
  • สนุกที่สุด กับประสบการณ์ใหม่จากคอนเท็นท์วีดีโอ และ Cloud รวมถึง บริการอื่นๆที่ตอบความต้องการทั้งโลกส่วนตัว และโลกแห่งการทำงาน
นอกจากนั้น เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว AIS 4G ADVANCED เอไอเอส จึงจัดมหกรรม "AIS 4G New World New Experience" งาน 4G Fair ที่ใหญ่ และครบถ้วนที่สุด ในวันที่ 26 มกราคม ศกนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ 4G LTE ให้คนไทยได้สัมผัสและมองเห็นประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นแก่ประเทศอีกด้วย
รายละเอียดแพ๊คเก็จ AIS 4G ADVANCED
ภาพบรรยากาศต่างๆ ภายในงานเปิดตัว AIS 4G ADVANCED





ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/newworldnewexperience

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)