x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Meitu V4 มาพร้อมกล้องเซลฟี่ 21 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดตัว 17 พ.ย. นี้

ข่าว icon 30 ต.ค. 58 icon 2,952
Meitu V4 มาพร้อมกล้องเซลฟี่ 21 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดตัว 17 พ.ย. นี้


ล่าสุด มีรายงานว่า Meitu V4 ได้ผ่านการรับรองจากทาง TENAA ของจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Meitu V4 นั้นถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกตัวที่หน้าสนใจเพราะมาพร้อมกล้องเซลฟี่ทั้งหน้าและหลังที่มีความละเอียดเท่ากันมากถึง 21 ล้านพิกเซล มั่นใจได้เลยว่ามันจะทำให้ภาพถ่ายที่คุณถ่ายออกมานั้นดูดีและคมชัดมากขึ้น และจอแสดงผล OLED ขนาด 5 นิ้ว (441 ppi) ความละเอียด 1080 x 1920 p แบบ Full HD 

และยังมีหน่วยประมวลผลแบบ Octa-core ความเร็ว 2GHz, ตัวRAM อยู่ที่ 3GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 64GB, มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.1 นอกจากนั้น Meitu V4 ยังรองรับการเชื่อมต่อ LTE ได้อีกด้วยและยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ถือว่ามีความบาง 8.95 mm. น้ำหนักตัวเครื่อง 145 กรัม ซ้ำยังมีรูปทรงการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร


โดยเจ้า Meitu V4 พร้อมเปิดตัว 17 พฤศจิกายนนี้ และยังมีให้เลือก 3 สีคือ สีชมพู, ขาว และเขียว ซึ่งทาง TENAA นั้นได้เปิดเผยข้อมูลแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ถ้าหากมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม ทางเราจะรีบนำมารายงานให้ทราบกันค่ะ
ที่มา : Phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)