x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เมื่อ LG V10 ปะทะ ปืนไรเฟิล 50 Cal. จะเป็นไงไปดูกัน!!

ข่าว icon 26 ต.ค. 58 icon 2,851
เมื่อ LG V10 ปะทะ ปืนไรเฟิล 50 Cal. จะเป็นไงไปดูกัน!!


เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า จุดเด่นของ LG V10 นอกจากจะมาพร้อมกล้องหน้า 2 ตัวแล้ว จุดเด่นที่ทาง LG นำเสนออีกอย่างก็คือ ความแข็งแรงของตัวเครื่องที่ใช้วัสดุเป็นอะลูมิเนียมเกรด 316L และหน้าจอที่แข็งแรงไม่แพ้กัน เพราะตัวกระจกหน้าจอทำจาก Gorilla Glass 4 ถึงสองเลเยอร์ และฝาหลังยังทำจากวัสดุคล้ายซิลิโคนที่เรียกว่า Dura Skin ซึ่งป้องกันแรงกระแทกหรือแรงกดทับได้ดี




โดยเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2015 มีคลิปวีิดีโอใน Youtube ที่ใช้ชื่อคลิปว่า "LG V10 vs .50 Cal Scratch Test" เผยแพร่โดย Fullmag ออกมาให้ชม ซึ่งเป็นการทดสอบความแข็งแรงของตัวเครื่อง LG V10 เมื่อต้องเจอกับปืนไรเฟิลนั่นเองค่ะ ในคลิปนั้นสาธิตโดยคุณ Richard Ryan ซึ่งเขาได้ใช้ปืนไรเฟิล Barrett M82A1 50-caliber มาทดสอบ รอบแรกเขาเริ่มจากการยิงตรงขอบที่เป็นสแตนเลสสตีลก่อน และรอบที่ 2 เขาตั้งใจที่จะยิงให้เห็นแบบชัดๆ ไปเลยว่าปืนไรเฟิลนั้นสามารถทำลาย LG V10 ให้แตกกระจายได้ละเอียดแค่ไหน โดยในคลิปนั้นมีการสโลว์ภาพช้าให้เห็นกันไปเลย จะเป็นยังไงนั้นเราไปชมคลิปที่ว่านี้กันเลยดีกว่าค่ะ

ที่มา : FB RichardRyan, Youtube 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)