x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวแล้ว!! HTC One A9 มาพร้อม Android 6.0 (Marshmallow) เป็นรายแรก

ข่าว icon 21 ต.ค. 58 icon 3,051
เปิดตัวแล้ว!! HTC One A9 มาพร้อม Android 6.0 (Marshmallow) เป็นรายแรก


เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ HTC One  A9 ที่มาพร้อมกับ Android 6.0 (Marshmallow) ซึ่งถือว่าเป็นรายแรกที่ไม่ใช่ Nexus ที่มาพร้อมกับ Android 6.0 อย่างที่หลายคนคาดเดากันไว้ก่อนหน้านี้ ถือว่าเป็นการพยายามอีกครั้งของ HTC ในการลงแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนหลังจากที่เคยส่ง One M9 และ One M9+ ลงแข่งมาก่อนหน้านี้ ซึ่งคราวนี้ HTC One A9 จะเน้นไปที่สมาร์ทโฟนระดับกลางๆ รูปทรงตัวเครื่องอาจจะคุ้นตากันมาบ้างแล้วนะคะ

โดยสเปคคร่าวๆ ของ HTC One A9 มีดังนี้
  • หน้าจอ AMOLED ขนาด 5 นิ้ว (1080p)
  • กระจกหน้าจอเป็น Gorilla Glass 4
  • ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 617 Octa-core 64 Bit
  • RAM มีทั้งแบบ 2GB และ 3GB
  • ROM มีทั้งแบบ 16GB และ 32GB
  • รองรับ MicroSD สูงสุด 2TB
  • กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า UltraPixel 4 ล้านพิกเซล
  • รองรับ 4G LTE
  • แบตเตอรี่ 2,150 mAh

นอกจากนั้น HTC One A9 ยังรองรับ Qualcomm Quick Charge 2.0 ให้คุณชาร์จและพร้อมใช้งานต่อได้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง แค่มี HTC Rapid Charger 2.0 ที่ชาร์จเพียง 10 นาทีคุณก็สามารถฟังเพลงได้นานถึง 7 ชั่วโมง




โดย HTC One A9 จะเริ่มเปิดให้จองในสหรัฐอเมริกาที่ราคา 399 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ Opal Silver, Carbon Gray, Deep Garnet และ Topaz Gold ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป และจะมีสี Cast Iron อีกสีหนึ่ง ซึ่งยังไม่ระบุว่าจะวางจำหน่ายที่ไหนบ้าง
ที่มา : Gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)