x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG พร้อมเสิร์ฟ Android 6.0 ให้กับ "LG G4" ในสัปดาห์หน้าโดยเริ่มจากโปแลนด์ที่แรก!!

ข่าว icon 16 ต.ค. 58 icon 1,907
LG พร้อมเสิร์ฟ Android 6.0 ให้กับ "LG G4" ในสัปดาห์หน้าโดยเริ่มจากประเทศโปแลนด์ที่แรก!!

แอลจีออกมาประกาศเรื่องการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ Android 6.0 Marshmallow อย่างเป็นทางการก่อนใคร โดยพร้อมเสิร์ฟเวอร์ชั่นใหม่ให้กับรุ่น LG G4 ในสัปดาห์หน้า โดยเริ่มจากโปแลนด์เป็นประเทศแรก และจะต่อด้วยแถบทวีปยุโรป เอเชีย และอเมริกา
การอัพเดตเวอร์ชั่นดังกล่าวนี้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านการใช้งานมากขึ้น โดยมีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาดังนี้
  • สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งาน (Permissions) ไม่เพียงแต่การยอมรับสิทธิในหน้าติดตั้งเท่านั้น คุณสามารถเปลี่ยนแปลงการเข้าถึงข้อมูลของคุณได้ในภาพหลังการติดตั้งได้ด้วย
  • เพิ่มโหมดการใช้งาน Disturb mode เข้ามาเพิ่มบล็อคการใข้เสียงทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงเสียงของนาฬิกาปลุกด้วย
  • เพิ่มโหมดใช้งาน Doze Mode ซึ่งช่วยปิดแอปพลิเคชั่นที่ไม่จำเป็นขณะไม่ได้ใช้งาน เพื่อช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ทางประเทศไทยเราจะได้อัพเดตเมื่อไรหากมีความคืบหน้า ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันทันทีค่ะ ยังไงตอนนี้หากใครที่มี LG G4 อยู่ในมือก็ลองตรวจเช็คการอัพเดตกันดูบ่อยๆ แล้วกันนะคะอาจจะมีเซอร์ไพรส์ไม่รู้ตัว
ที่มา: lgnewsroom, lgmobilelover

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)