x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เช็คราคา.คอม ประกาศผลผู้โชคดีได้รับของรางวัลจากกิจกรรม "Selfie with mom"

ข่าว icon 25 ส.ค. 58 icon 2,016
เช็คราคา.คอม ประกาศผลผู้โชคดีได้รับของรางวัลจากกิจกรรม "Selfie with mom"

หลังจากที่ทางเว็บไซด์เช็คราคา.คอม ได้จัดกิจกรรม "Selfie with mom" การถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับแม่ พร้อมบอกความในใจโดนๆ เพื่อชิงโทรศัพท์มือถือ "OPPO Mirror 5" และ Voucher Central ไปเมื่อช่วงเทศกาลวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย ในวันนี้ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ก็ถึงเวลาที่เราจะมาประกาศผู้โชคดีที่ทำทุกอย่างตรงตามกติกาและเงื่อนไขกันแล้ว (ดูรายละเอียดกติกา และเงื่อนไขได้ที่นี่)
ผู้ชนะเลิศได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือ OPPO Mirror 5 ได้แก่
  • Niyada Lerdsrichainon
เพื่อนอีก 2 คน ที่ได้รับรางวัล Voucher Central มูลค่า 1,000 บาท 2 รางวัล ได้แก่
  • Hansa Saksri และ Melody Rattana

เพื่อเป็นการปลอบใจ และขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม เราจึงขอมองรางวัลพิเศษ Voucher Central มูลค่า 300 บาท 8 รางวัล จากการสุ่มรายชื่อ ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่
  1. Orawan Detbun
  2. Intupa Sang Khrueanak
  3. Wachirawit Thaisombat
  4. Lalita Kuthumrongkul
  5. แสงเดือน จรูญรัตนพิบูลย์
  6. Worawitz Bew
  7. Jutamas Paewkrathok
  8. Kittipat Knoknark
ทั้งนี้ ผู้ได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือและเพื่อนอีก 2 คนที่ได้รับรางวัล Voucher Central มูลค่า 1,000 บาท ต้องสามารถเข้ามารับรางวัลได้ด้วยตัวเอง ณ บริษัท เอเซียบิสซิเนสไกด์ส (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 7 อาคารวานิสสา เลขที่ 29 ถนนชิดลม ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพ 10330 และต้องจ่ายภาษีหัก ณ ที่จ่ายตามที่กฎหมายกำหนดในวันที่มารับรางวัล ส่วนผู้โชคดีอีก 8 คนที่ได้รับรางวัล Voucher Central มูลค่า 300 บาท เราจะส่งรางวัลให้ทางไปรษณีย์
*หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมด จะต้องติดต่อกลับมาทาง inbox ของ Mobile GURU Thailand by CheckRaka.com ภายในวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ในเวลาทำการ 9.00 - 17.00 น. เท่านั้น มิเช่นนั้น ถือว่าสละสิทธิ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)