x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony เผยภาพคู่แฝด Xperia Z5 และ Xperia Z5 Compact พร้อมระบบสแกนนิ้วมือ

ข่าว icon 5 ส.ค. 58 icon 2,018
Sony เผยภาพคู่แฝด Xperia Z5 และ Xperia Z5 Compact พร้อมระบบสแกนนิ้วมือ

หลังจากที่เราได้เคยนำเสนอข่าว Sony Xperia Z5 จะเปิดตัวพร้อมกับภาพยนตร์ 007 SPECTER กันไปแล้ว ล่าสุดได้มีข่าวภาพหลุดของฝาแฝดอย่าง Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact ออกมาให้สาวก Sony ได้ฮือฮากันอีกครั้ง ซึ่งการดีไซน์ รูปลักษณ์ยังคงเหมือนเดิม แต่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาคือ ระบบสแกนนิ้วมือนั่นเอง

นับว่าเป็นครั้งแรกที่มีการนำระบบสแกนนิ้วมือมาใช้ในสมาร์ทโฟนของ Sony ซึ่งถูกใส่ไว้ในปุ่มเปิดเครื่องหรือปุ่ม Power นั่นเอง โดยจะเห็นได้จากในภาพว่าเจ้าปุ่ม Power นั้นมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้แบนลง จึงจะไม่เหมือนรุ่นก่อนๆ แต่ที่แน่ๆ Sony Xperia Z5 จะยังไม่มีการนำ USB 3.1 Type - C มาใช้งานแน่นอน
ส่วนรายละเอียดสเปคเพิ่มเติมของ Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact คงต้องรอกันไปก่อนนะคะ น่าจะเป็นช่วงงาน IFA ของ Sony ในวันที่ 2 กันยายน 2558 นี้ทาง Sony น่าจะเปิดเผยข้อมูลให้ได้ทราบกัน ยังไงสาวก Sony ทั้งหลายก็คงต้องอดใจรออีกนิดค่ะ ถ้ามีข่าวออกมาเมื่อไหร่ พวกเรา Checkraka.com จะรีบนำข่าวมารายงานทันทีค่ะ
ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)