x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"เอซุส เซนโฟน 2" สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมแรม 4GB

ข่าว icon 23 เม.ย. 58 icon 2,741
"เอซุส เซนโฟน 2" สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมแรม 4GB เปิดตัวในภูมิภาคอาเซียนแล้ว

นายเจอรี่ เฉิน ประธานบริษัทเอซุสเทค คอมพิวเตอร์ ได้ออกมาแถลงถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "ZenFone 2" ในงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชน "Southeast Asia at the Experience 2Morrow" ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ว่า "เราตื่นเต้นและยินดีมาก ที่ได้เปิดตัว เซนโฟน 2 กับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอซุสเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ดีที่สุดควรจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกคน และเราได้ให้ผู้มีความชำนาญจำนวนมากรังสรรค์ความหรูหรามีระดับเข้าไปในสมาร์ทโฟนนี้ เพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน และตั้งแต่ที่เราได้เปิดตัวเซนโฟนในปี 2014 เซนโฟนก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้ และชนะรางวัล 238 รางวัลทั่วโลก"

ทั้งนี้ เซนโฟน 2 รุ่นใหม่นั้นโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์สุดพรีเมียม มีสเปคและฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เยี่ยมยอด แต่ในขณะเดียวกันก็ขายในระดับราคาที่จับต้องได้ และด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ทำให้เซนโฟน 2 ได้รับรางวัล IF Design Award 2015 ในประเทศเยอรมัน

นอกจากนั้น เอซุสเซนโฟน 2 ยังประมวลผลด้วยอินเทล อะตอม 64 บิท ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 Lollipop ออกแบบด้วยโลหะคุณภาพสูงที่มีลายเส้นที่สวยงาม ส่วนเคสด้านหลังนั้นก็มีความโค้งได้รูปทำให้จับถนัดมือ อีกทั้งการกดหรือพิมพ์ต่างๆ ก็ยังง่ายต่อควบคุมด้วยมือเดียว และมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพด้วยปุ่มควบคุมเสียงซึ่งเป็นปุ่มชัตเตอร์เมื่อต้องการถ่ายเซลฟี่ รวมถึงยังบางมากเพียง 3.9 มิลลิเมตรเท่านั้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)