x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว! โปรโมชั่นงาน Commart Thailand 2015

ข่าว icon 19 มี.ค. 58 icon 3,969
มาแล้ว!  โปรโมชั่นงาน  Commart Thailand 2015

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "Commart Thailand 2015" ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19 - 22 มีนาคม 2558 โดยครั้งนี้ก็มีสินค้าไอทีมากมาย รวมถึงโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตด้วย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เรา Checkraka.com ได้รวบรวมมาให้แล้วครับ
Acer 
แบรนด์ Acer มาพร้อมโปรโมชั่นลดราคาโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตหลากหลายรุ่น พร้อมของแถมมากมาย เช่น Power Bank, SD Card, เคส และอื่นๆ แล้วแต่รุ่น รวมถึงยังมีการผ่อน 0% สูงสุด 12 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วย




Advice
มีโปรโมชั่นหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น ลดราคา Sony Xperia Z3 Compact จาก 19,990 บาท เหลือ 15,900 บาท ซื้อ Samsung Galaxy A7 แถมไมโครเวฟ เป็นต้น

ASUS
ส่วนทางแบรนด์ ASUS ก็นำสมาร์ทโฟนยอดนิยมอย่าง ZenFone 4 A400CG มาลดราคาจาก 3,290 บาท เหลือ 2,990 บาท และแท็บเล็ต Fonepad 7 จาก 4,190 บาท เหลือ 3,990 บาท


CSC
ซีเอสซี เอาใจคนรักไอทีระดมสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้งไอทีและสมาร์ทโฟน จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อสินค้า รับส่วนลดและของแถมมากมาย รวมถึงให้ลูกค้าเลือกผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริม ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% ภายในงานยังจัดกิจกรรม Wisebook Wise Experience ให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์กับ Wisebook แท็บเล็ตไทยมาตรฐานอินเตอร์ เครื่องเดียวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเผยเทคนิคการใช้งานจากกูรูและเซเลบชื่อดัง เฟื่องลดา สรานี สงวนเรือง พิธีกรจากรายการแบไต๋ไฮเทค และเก่ง กวิสรา ปัทมสูต บล็อกเกอร์สาวคนดังแห่งวงการไอที พิเศษ!! สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Wisebook W803T จำนวน 2 เครื่องเฉพาะในงานเท่านั้น สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Wisebook Wise Experience ได้ในวันที่ 21-22 มีนาคมนี้ ณ ห้อง Meeting Room 2 สนใจลงทะเบียน http://csci.co.th/index.php/news-and-activity/105-csc-commart-promotion-2015



DTECH
นำ Power Bank มาลดราคามากมายหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

Intel
แบรนด์ซีพียูชื่อดังก็มีโปรโมชั่นเด็ดไว้มัดใจลูกค้าเหมือนกัน เช่น เพียงคุณซื้อแท็บเล็ตที่ใช้ซีพียูของ Intel ทุกรุ่น ก็รับไปทันที Giftset 5 in1 มูลค่า 250 บาท

IT CITY
มาพร้อมโปรโมชั่นโดนๆ เอาไว้ล่อใจคนซื้อมากมาย เช่น ซื้อครบ 10,000 บาท ล้วงบอล ลุ้นแลกซื้อ iPhone 6 Plus 16GB และ iPad mini 3 16GB เพียง 1 บาท



JIB
โปรโมชั่นเด็ดๆ ที่น่าสนใจนี้ คือ ช่วงเวลานาทีทอง 12.00 น. และ 16.00 น. ของแต่ละวัน สามารถร่วมลุ้นซื้อสินค้าต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ASUS ZenFone 5 ในราคา 2,995 บาท จาก 5,990 บาท


ยังมีโปรโมชั่นอีกเพียบ ติดตามการอัพเดตได้ที่นี่ เช็คราคา.คอม และแฟนเพจ facebook.com/MobileGURUThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)