x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

YURBUDS POWERED BY JBL หูฟังใหม่ สำหรับคนรักการออกกำลังกาย

ข่าว icon 13 มี.ค. 58 icon 2,750
YURBUDS POWERED BY JBL หูฟังใหม่ สำหรับคนรักการออกกำลังกาย

Yurbuds หูฟังสำหรับคนรักการออกกำลังกาย ที่รับประกันว่าใส่แล้วไม่หลุด ถูกหลักสรีระ จับมือกับ JBL แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพเสียงขั้นเทพ ร่วมผลิตหูฟังรุ่นใหม่ Yurbuds powered by JBL ถูกใจผู้ที่ชื่นชอบการกำลังกาย และคนรักเสียงเพลง โดยหูฟัง Powered by JBL รุ่นที่ผลิตร่วมกัน คือ
  • Yurbuds Inspire 400 by JBL หูฟังที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ของหู เวลาสวมใส่จะไม่มีอาการเจ็บหู มีจุกยางหูฟังให้เลือกใส่ถึง 2 ไซส์ เพื่อความเหมาะสมกับแต่ละคน พร้อมกระเป๋าสำหรับเก็บหูฟัง ตัวสายถูกออกแบบให้ทนน้ำและเหงื่อได้ดีเยี่ยม และยังสามารถได้ยินเสียงรอบข้างเพื่อการใช้งานในทุกประเภทของกิจกรรม ด้วยขนาดไดร์เวอร์ถึง 15mm 32 โอมส์ หัวแจ็คขนาด 3.5mm สายยาวถึง 1.22m และมีระบบไมโครโฟน 3 ปุ่มที่ควบคุมการโทร เพิ่มเสียง ลดเสียงและเลื่อนเพลง สามารถใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod  และในรุ่นนี้ยังมีลูกเล่นที่แตกต่างจากรุ่นเดิม คือ จะมีแม็คเนตด้านหลังหูฟัง ที่สามารถดูดติดกัน เพื่อง่ายต่อการพกพาและเก็บรักษา เพิ่มความสะดวกสะบายยิ่งขึ้น ราคาเพียง 1,990 บาท พร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม

  • Yurbuds Focus 400 by JBL มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 13.4mm 32 โอมส์ หัวแจ็คขนาด 3.5mm สายยาวถึง 1.22m และมีระบบไมโครโฟน 3 ปุ่มที่ควบคุมการโทร เพิ่มเสียง ลดเสียงและเลื่อนเพลง สามารถใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod  และเพิ่มความกระชับด้วยห่วง moldable ที่นุ่มนวลและมีความยืดหยุ่นเพื่อความเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและหูฟังระดับพรีเมียม พร้อมนวัตกรรมใหม่ระบบ QuickClick ซึ่งมีระบบแม่เหล็กที่ด้านหลังของตัวหูฟังที่สามารถดูดติดกัน เพื่อช่วยให้สามารถคล้องไว้ที่คอและยังเคลื่อนไหวร่างกายได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะหล่น เพื่อกระตุ้นอารมณ์ในการออกกำลังกายพร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม ราคา 1,990 บาท

หูฟัง Yurbuds powered by JBL มีวางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้วไป ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด โทร 02-2740665 หรือที่ www.facebook.com/MultigadgetStore

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)