x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช พาลูกค้าผู้โชคดี บินลัดฟ้าเที่ยวแดนกิมจิ ตะลุยสำนักงานใหญ่ไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าว icon 29 ธ.ค. 57 icon 2,332
ทรูมูฟ เอช พาลูกค้าผู้โชคดี บินลัดฟ้าเที่ยวแดนกิมจิ ตะลุยสำนักงานใหญ่ไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ทรูมูฟ เอช นำโดย นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (ที่ 4 จากขวา) พาลูกค้าทรูมูฟ เอช ผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ที่ซื้อสติกเกอร์ ธีม ไอเท็มเกม หรืออื่นๆ ผ่านไลน์ สโตร์ ทุกๆ 100 บาท แบบเติมเงิน บินลัดฟ้าพาเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ไลน์ ณ กรุงโซล
เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ได้ฟินกับบราวน์และโคนี่อย่างใกล้ชิดเป็นเจ้าแรก โดยมี มร.ฮยอนบิน คัง ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทไลน์ พลัส คอร์ปอเรชั่น (ที่ 5 จากขวา) ให้เกียรติมาต้อนรับ พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย กับณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ศิลปินทรู เอเอฟ ที่อาสาพาเที่ยวแบบเกาหลีสไตล์ตลอดทริป 5 วัน 3 คืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)