x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เริ่มแล้ว!! คอมมาร์ต คอมเทค 2014 ขนสินค้าไอทีสุดล้ำ ส่งท้ายปี ยิ่งใหญ่!

ข่าว icon 10 พ.ย. 57 icon 2,005
เริ่มแล้ว!! คอมมาร์ต คอมเทค 2014 ขนสินค้าไอทีสุดล้ำ ส่งท้ายปี ยิ่งใหญ่!


เริ่มแล้วสำหรับงานคอมมาร์ต คอมเทค 2014 ครั้งล่าสุด ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "The  NEW  LOOK : work - play - showcase" โดยมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อนำไปสู่ความเป็น New Look ที่จะทำให้งานคอมมาร์ต คอมเทค เป็นงาน IT Solution Showcase & IT Trading ในใจประชาชนคนไทยมากที่สุด ซึ่งทางเออาร์ไอพีได้ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำในการยกระดับงานให้เป็นงานแสดงสินค้า IT Expo ของเมืองไทยและอาเซียน ที่เป็นตัวชี้วัดดัชนีของผู้บริโภคด้านการเลือกซื้อสินค้าไอทีในทุกประเภท  เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกกลุ่มเป้าหมาย 

โดยความพิเศษของงานนี้จะแตกต่างจากที่ผ่านมา นอกจากการเป็นศูนย์รวมการจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีรุ่นใหม่คุณภาพดี ราคาถูกแล้ว ยังมีการเพิ่มกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมาย อาทิ  
  • โซน Idea cafe ที่จะนำ smart gadget ใหม่ล่าสุดให้ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด
  • โซน SME solution ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ไอทีเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมคำแนะนำด้านไอทีสำหรับธุรกิจ SME โดยเฉพาะ 
  • โซน Gamer ที่จะนำเครื่องคอมพิวเตอร์สุดแรง พร้อมกับ Accessories มากมายที่คอเกมส์ไม่ควรพลาด

พิเศษ! ผู้ร่วมงานสามารถลุ้นรับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด  2 เครื่อง ฟรี! เพียงลงทะเบียนหน้างาน และรับทันทีของที่ระลึกสุดชิค (ของมีจำนวนจำกัด) หรือง่ายๆ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.commartthailand.com/register ลุ้นรับทันที บัตร Starbucks 200 ใบ และเซอร์ไพรส์สุดท้าย ช้อปสินค้าในงานครบ 3,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 50 เส้น อีกด้วย

นอกจากนั้น ภายในงาน ผู้ค้าไอทีต่างนำสินค้าไอทีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คุณภาพเยี่ยม มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ  ไม่ว่าจะเป็น Android wear, Surface 3, ไอโฟน 6, ไอโฟน 6 พลัส, MSI GS60 Gold Edition โน้ตบุ๊คเกมมิ่งสุดแรงที่มาพร้อมกับสเปคสูงสุดสำหรับโน้ตบุ๊คในปัจจุบัน, Phantom 2 Vision (โดรน), Dell Inspiron 11 3000 Series 2-in-1 ที่เป็นทั้ง Laptop และ Tablet ในเครื่องเดียวกัน ความพิเศษอยู่ที่หน้าจอหมุนได้ 260 องศา, ZeFit Smart watch  สำหรับสุขภาพ สามารถนับก้าวเดิน คำนวณระยะทางการเดินทาง รวมทั้งตรวจสอบการนอนของคุณ ว่านอนหลับสนิทดีหรือไม่, ZeBracelet 2 Smart watch ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android, ZeSplash เป็น Smart watch หน้าจอทัชสกรีน มีลำโพงในตัวและกันน้ำได้,  ZeWatch 2 มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ทำให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร, Gaming Keyboard G19s จาก Logitech เป็น Keyboard ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ, Logitech G700s เม้าส์เกมมิ่งที่ออกแบบมาเขย่าอารมณ์ในการเล่นเกมได้ดียิ่ง, และ Logitech G430 Surround Sound Gaming Headset เสียง Surround Sound Dolby 7.1 ให้ความกระหึ่มรอบด้านได้อย่างสมจริงสุดๆ รวมถึงยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ  ที่มาพร้อมราคาและโปรโมชั่นอันน่าสนใจด้วย ห้ามพลาดเป็นอันขาด












แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)