x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 หูฟังแบบครอบหูสไตล์ Y2K ที่ต้องไปโดนในงาน Thailand Mobile EXPO 2023

icon 14 ก.พ. 66 icon 3,445
5 หูฟังแบบครอบหูสไตล์ Y2K ที่ต้องไปโดนในงาน Thailand Mobile EXPO 2023
ถ้าพูดถึงเทรนด์ในช่วงนี้ ก็ต้องเป็นอะไรที่มีคำว่า "Y2K" ต่อท้ายเท่านั้น ถึงจะไม่ตกขบวน! ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าแบบ Y2K, แต่งหน้าแบบ Y2K, ท่าโพสต์ถ่ายรูปแบบ Y2K, เที่ยวแบบ Y2K, จีบแบบ Y2K ไม่เว้นแม้แต่เรื่องอาหารการกิน มีทั้งส้มตำ Y2K ข้าวผัด Y2K ก็มีนะเออ เรียกว่า Y2K กันทั่วบ้านทั่วเมืองจน Mobile GURU Thailand ต้องขอหยิบเอาไอเทมฮิตสไตล์ Y2K ของฝั่งไอทีออกมาแนะนำบ้าง ซึ่งถ้าอยากเป็นหนุ่ม/สาว Y2K เต็มตัว ก็ต้องมีพร็อพอย่างเจ้าหูฟัง Full-size หรือหูฟังแบบครอบหูด้วยถึงจะคอมพลีทลุค!
และเร็ว ๆ นี้ กับมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ Thailand Mobile EXPO 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ แน่นอนว่าต้องมีสินค้าราคาดี ๆ ให้เราได้จับต้องอยู่แล้ว ดังนั้นใครที่กำลังตามหาหูฟังสไตล์ Y2K แนะนำให้ไปเดินงานนี้ รับรองว่ามีแบรนด์และรุ่นที่น่าสนใจให้เลือกเยอะเลยค่ะ
1. Sony WH-1000XM5
Sony WH-1000XM5 หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชันที่ 5 จากโซนี่ มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนชั้นนำ ไมโครโฟน 8 ตัว และ Auto NC Optimizer ช่วยปรับการตัดเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ไดรเวอร์ขนาด 30 มม. ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม คมชัด และสม่ำเสมอในทุกแทร็ก ดีไซน์สวยงามมีสไตล์ น้ำหนักเบา สวมใส่สบายหู และไร้เสียงรบกวน ใช้งานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังรองรับ Quick Charge อีกด้วย โดยหูฟัง Sony WH-1000XM5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีเงินแพลตินัม ราคา 14,990 บาท

2. Apple AirPods Max
หูฟังไร้สายแบบครอบหู Apple AirPods Max มาพร้อมคุณภาพเสียงคมชัด ผสานดีไซน์แบบอคูสติกที่ได้รับการปรับแต่งเข้ากับชิป H1 ที่ออกแบบโดย Apple และซอฟท์แวร์ล้ำสมัย EQ แบบปรับแต่งได้ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ โหมดฟังเสียงภายนอก และระบบเสียงตามตำแหน่ง AirPods Max ใช้ไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาด 40 มม. ให้เสียงที่เต็มอิ่ม เบสลึก เสียงกลางถูกต้อง คมชัด เสียงสูงชัดเจน แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง และมาพร้อม Smart Case ที่สามารถเก็บตัวหูฟังในโหมดใช้พลังงานต่ำได้ AirPods Max มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีสเปซเกรย์, สีเงิน, สีสกายบลู, สีเขียว และสีชมพู ราคา 19,900 บาท

3. Marshall Major IV
Mashall Major IV หูฟังแบบ Over-ear ขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้ และมีน้ำหนักเบาเพียง 165 กรัม ไดรเวอร์เสียงแบบไดนามิกขนาด 40 มม. คงคาแรคเตอร์เสียงของ Marshall เอาไว้ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ควบคุมได้ง่ายด้วยปุ่ม Control Knob สีทองซิกเนเจอร์ และมีไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้คมชัด สามารถแบ่งปันเพลงโปรดได้งด้วยการเสียบสาย 3.5 มม. แบตเตอรี่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้มากกว่า 80 ชั่วโมง ไม่ต้องคอยชาร์จบ่อย ๆ พร้อมทั้งรองรับชาร์จเร็วและชาร์จไร้สายอีกด้วย Marshall Major IV มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีน้ำตาล ราคา 5,490 บาท

4. Sennheiser MOMENTUM 4 Wireless
หูฟังครอบหูแบบไร้สาย MOMENTUM 4 Wireless จากแบรนด์ Sennheiser มาพร้อมดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานสวมใส่สบาย แน่นกระชับพอดีหู มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC รวมถึงโหมด Transparency ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก มาพร้อมระบบ Transducer ขนาด 42 มม. ให้คุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง และมีไมโครโฟนประสิทธิภาพสูง ให้เสียงการสนทนาที่คมชัด รองรับการควบคุมด้วยระบบสัมผัส พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 60 ชั่วโมง ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา สามารถพับเก็บได้ มาพร้อมเคสดีไซน์บางเฉียบ จึงทำให้พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา MOMENTUM 4 Wireless มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว ราคา 12,990 บาท

5. JBL Live 500BT
JBL Live 500BT หูฟังแบบ Over Ear ที่มาพร้อม Driver ขนาด 50 มม. คุณภาพเสียงอัดแน่นเต็มประสิทธิภาพ รองรับเทคโนโลยี Google Assistant และ Anazon Alexa ควบคุณเสียงเพลงได้ง่ายด้วยการแตะที่หูฟังเท่านั้น และยังมีเทคโนโลยี Ambient Aware ที่จะทำให้สามารถเลือกรับฟังเสียงรอบข้างได้ในขณะใช้งาน น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น รองรับการเชื่อมต่อแบบ Multipoint Connection และมีสายหูฟังที่มาพร้อมแผงควบคุมในตัว ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง โดยหูฟังบลูทูธ JBL Live 500BT มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีแดง และสีขาว ราคา 5,990 บาท
และนี่ก็คือหูฟังแบบครอบหู หรือหูฟัง Full-size สไตล์ Y2K ทั้ง 5 รุ่นที่เรายกมาแนะนำในวันนี้ ก็หวังว่าสายแฟชั่นที่ชื่นชอบการแมทช์ลุคแต่งตัว และกำลังอินกับสไตล์แบบ "Y2K" น่าจะพอมีรุ่นที่โดนใจกันบ้างนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมดูฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ที่ควรต้องเลือกให้แมทช์กับเราด้วยเหมือนกัน จะได้คุ้ม ๆ
นอกหนือจาก 5 รุ่นที่พามาแนะนำ จริง ๆ แล้วก็ยังมีอีกหลายแบรนด์/หลายรุ่นที่น่าสนใจ และภายในงาน Mobile EXPO 2023 ก็มีให้เลือกอีกมากมายแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่า ใครที่สนใจก็ลองไปเดินดูเดินชมกันได้ ในวันที่ 16 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ที่งาน Thailand Mobile EXPO 2023 (ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2023) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นะ

อ่านบทความเกี่ยวกับงาน Mobile Expo 2023

แท็กที่เกี่ยวข้อง หูฟังไร้สาย Mobile Expo 2023 TME 2023
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)