x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 จุดเด่น OPPO A77s สมาร์ตโฟนครบเครื่องความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

icon 16 พ.ย. 65 icon 4,990
5 จุดเด่น OPPO A77s สมาร์ตโฟนครบเครื่องความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์
 
OPPO A77s เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO ที่มาพร้อมจุดเด่นมากมายที่น่าสนใจ มาพร้อมสโลแกน "เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์" กับราคาเปิดตัว 8,999 บาท แต่มีดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก ที่สวยงาม ดูพรีเมี่ยมเกินราคา รวมถึงกล้องหลังคมชัดสูงสุด 50MP และรองรับชาร์จไว 33W SUPERVOOC สามารถชาร์จเต็มความจุ 100% ในเวลาเพียงแค่ 71 นาที เท่านั้น
สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์โดดเด่น และกล้องคุณภาพสูง ที่มาพร้อมโหมดถ่ายภาพที่ครอบคลุมทุกรูปแบบ แถมยังรองรับฟีเจอร์เพิ่มความละเอียดกล้อง Ultra-Clear 108MP และฟีเจอร์ที่หลายๆคนชื่นชอบใน OPPO Reno Series อย่าง Bokeh Flare Portrait แต่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ควรพลาดสมาร์ตโฟนรุ่นนี้เลยครับ จัดเต็มสำหรับคนรักการถ่ายภาพจริงๆ เรามาดู 5 จุดเด่นที่จะทำให้เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดสมาร์ตโฟนรุ่นนี้กันครับ จะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

1. จัดเต็มทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์ ด้วยความจุ RAM 8GB/ROM 128GB และขยาย RAM เพิ่มได้อีก 5GB

OPPO A77s มาพร้อม RAM 8GB (UFS 2.2) และรองรับฟังก์ชั่น RAM Expansion อัจฉริยะ ที่สามารถยืม ROM มาเพิ่มในส่วนของ RAM ทำให้สามารถขยาย RAM เพิ่มได้สูงสุดถึง 5GB เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมี RAM มาให้สูงสุดถึง 13GB เลยนะครับ ช่วยให้การใช้งานรวดเร็ว และลื่นไหลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังให้ ROM มามากถึง 128GB พร้อมทั้งรองรับ microSDXC สมารถเพิ่มความจุได้อย่างจุใจกันไปเลย

2. ชาร์จไว 33W SUPERVOOC แบตอึด 5,000mAh ใช้งานได้ยาวนานไม่ขาดตอนตลอดทั้งวัน

OPPO A77s มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันได้อย่างสบายๆ ตามสเปครองรับการรับชมคลิปวิดีโอยาวนานต่อเนื่องได้ถึง 17.5 ชั่วโมง แถมยังมาพร้อมโหมดประหยัดพลังงาน แม้จะเหลือแบตเตอรี่เพียงแค่ 5% ก็สามารถแชทข้อความได้ยาวนานกว่า 50 นาที นอกจากนี้ยังรองรับชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC (สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ในเวลาเพียงแค่ 71 นาที เท่านั้น) หมดกังวลเรื่องสมาร์ทโฟนจะแบตหมดระหว่างวันไปได้เลย

3. ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้นด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ ระบบเสียงสมจริง Ultra-Linear Stereo

OPPO A77s จัดเต็มความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ Ultra-Linear Stereo สำหรับคนที่ต้องการเสียงลำโพงที่ดังขึ้นรุ่นนี้ยังมาพร้อมโหมด Ultra Volume ซึ่งสามารถเพิ่มระดับเสียงให้ดังขึ้นอีกเท่าตัวเป็น 200% และยังรองรับระบบเสียง Dirac 3.0 เพื่อประสบการณ์การรับชม และการฟังที่ดีที่สุด
หน้าจอขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1612 pixels (269 ppi), Refresh Rate 90Hz สวยงาม รับชมคลิปวิดีโอ และเล่นเกม ได้อย่างเต็มตา พร้อมระบบเสียงจากลำโพงคู่ที่เต็มอารมณ์
 

4. ถ่ายภาพสวยด้วยกล้องหลังคมชัด 50MP ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait และ AI Portriat Retouching

OPPO A77s ถูกใจคนรักการถ่ายภาพด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 50MP F1.8, 27 มม. (wide), PDAF + กล้อง Depth 2MP และกล้องหน้า 8MP F2.0, 26 มม. (wide) รองรับฟีเจอร์ถ่ายภาพที่หลากหลาย อาทิ
 
  • Ultra-Clear 108MP ถ่ายภาพความละเอียดสูง 108MP คมชัดทุกรายละเอียด
  • Bokeh Flare Portrait ช่วยสะกิดดวงไฟโบเก้ให้ระเบิดออกอย่างสวยงาม คล้ายภาพที่ถ่ายด้วยกล้อง และเลนส์ระดับโปร
  • AI Portrait Retouching ปรับแต่งภาพด้วย AI อัจฉริยะ ช่วยให้ทุกภาพถ่ายของเพื่อนๆ สวยงามอย่างไร้ที่ติ

ตัวอย่างจากฟีเจอร์ Ultra-Clear 108MP

เก็บทุกรายละเอียดของภาพถ่ายอย่างน่าประทับใจ

ตัวอย่างจากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait

ยกระดับการถ่ายภาพ Portrait ให้พิเศษกว่าที่เคย (ภาพซ้าย ฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait, ภาพขวา ฟีเจอร์ Portrait)

ตัวอย่างจากฟีเจอร์ AI Portrait Retouching

ถ่ายภาพออกมายังไงก็สวยด้วยฟีเจอร์ AI Portrait Retouching
 

5. ดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิค สีส้ม Sunset Orange และดีไซน์ฝาหลังแบบ OPPO Glow สีดำ Starry Black

OPPO A77s โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก ใน สีส้ม Sunset Orange สวยงามและดูหรูหรา รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดรอยนิ้วมือ นอกจากนี้สำหรับคนที่ชอบผิวสัมผัสด้านแต่เปล่งประกายระยิบระยับ ก็ยังมีดีไซน์แบบ OPPO Glow ใน สีดำ Starry Black มาให้เป็นตัวเลือกด้วยนะครับ สวยงามทั้ง 2 สีเลย
สีส้ม Sunset Orange
สีดำ Starry Black

สรุป

ใครที่สนใจ OPPO A77s สมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานด้านเอนเทอร์เทนเมนต์ ทั้งเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง สมกับสโลแกน "เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์" เรียกได้ว่าประสบการณ์การใช้งานจริง น่าประทับใจมากๆเลยครับ และในตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วนะครับ ในราคาเปิดตัว 8,999 บาท มีเข้ามาให้เลือกซื้อทั้ง 2 สีเลย ไม่ว่าจะเป็น สีส้ม Sunset Orange และสีดำ Starry Black วางจำหน่ายที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งทุกช่องทางออนไลน์ สามารถไปอ่านรีวิวตัวเต็มของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ที่ลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ
รีวิว OPPO A77s สมาร์ตโฟน "เต็มอิ่มความสนุก ทุกเอ็นเทอร์เทนเมนต์" ดีไซน์หนังไฟเบอร์กลาสขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก กล้องหลังคมชัด 50MP พร้อมชาร์จไว 33W SUPERVOOC
 
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3LN5ivg
#OPPOA77sTH
#เต็มอิ่มทุกเอ็นเทอร์เทน
 
ดูสเปกโทรศัพท์มือถือ OPPO A77s เพิ่มเติม
ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO ทุกรุ่น
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo OPPO A77s
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)