x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno8 Series 5G สัมผัสความเป็น The Portrait Expert กับบรรยากาศ และวัฒนธรรมอันสวยงามของกรุงเก่าพระนครศรีอยุธยา

icon 28 พ.ย. 65 icon 3,117
OPPO Reno8 Series 5G สัมผัสความเป็น The Portrait Expert กับบรรยากาศ และวัฒนธรรมอันสวยงามของกรุงเก่าพระนครศรีอยุธยา
 
OPPO ได้จัดทริป OPPO Reno8 Series 5G The Memorial of Thai Portrait พาสื่อมวลชน และ Blogger หลากหลายสาขา ไปร่วมเก็บภาพความทรงจำในอดีต พร้อมล่องเรือชมความสวยงามของโบราณสถาน และดื่มด่ำกับบรรยากาศ รวมถึงวัฒนธรรมอันสวยงามของกรุงเก่า ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม - 1 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยในทริปนี้เราจะได้ทดสอบการถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพสมชื่อสโลแกน The Portrait Expert ไปกับ OPPO Reno8 Series 5G โดยรุ่นที่นำมาทดสอบจะได้แก่ OPPO Reno8 Z 5G และ OPPO Reno8 5G ครับ โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ เพื่อนๆที่สนใจสามารถไปหาซื้อกันได้ครับ รวมทั้งรุ่นท๊อปอย่าง OPPO Reno8 Pro 5G ด้วย
  • OPPO Reno8 Z 5G ราคา 12,990 บาท
  • OPPO Reno8 5G ราคา 19,990 บาท
  • OPPO Reno8 Pro 5G ราคา 27,990 บาท
OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Z 5G
 
OPPO Reno8 Z 5G โดดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ถ่ายภาพบุคคนสวยเป็นธรรมชาติ มาพร้อมด้วยกล้อง AI Portrait ความละเอียด 64MP และฟีเจอร์ AI Portrait Retouching ให้คุณปรับแต่งโทนสีผิวและแต่งหน้าได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait สร้างดวงไฟโบเก้ในพื้นหลังเสมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR และฟีเจอร์ Selfie HDR ถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดแม้ย้อนแสง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังประสิทธิภาพสูงรองรับ 5G แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W SUPERVOOC ในดีไซน์แบบใหม่ฝาหลังกระจกแบบอัปเกรดผสานรวม OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ มอบความสวยงามทุกมุมมอง มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีทอง Dawnlight Gold และ สีดำ Starlight Black ในราคาเข้าถึงได้ง่าย 12,990 บาท
 
OPPO Reno8 5G ถ่ายภาพบุคคนสวยในทุกสภาพแสงด้วยขุมพลังเซ็นเซอร์คู่คุณภาพสูงระดับเรือธง ชูฟีเจอร์ Ultra Night Video และ Night Portrait ที่มอบวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตตอนกลางที่คมชัด สว่าง สีสันสดใส เสริมด้วยชาร์จไว 80W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียงแค่ 28 นาที ในดีไซน์ Streamlined Unibody Design ไร้รอยต่อดูหรูหราพรีเมี่ยม มาพร้อม 2 สีสันสวยงาม ได้แก่สีทอง Shimmer Gold และ สีดำ Shimmer Black ในราคา 19,990 บาท
สื่อมวลชน และ Blogger ถ่ายภาพน้องนางแบบในชุดไทย ผ่านสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Z 5G
 
โดยในทริปนี้จะได้รับคำแนะนำการถ่ายภาพจากกูรูสายถ่ายภาพชื่อดัง โดยจะมีโจทย์ถ่ายภาพต่อไปนี้

The Best Natural Portrait

  • ภาพพอร์ตเทรตที่โชว์ประสิทธิภาพของโหมด AI Portrait Retouching ได้ดีที่สุด โดยที่ตัวบุคคลและองค์ประกอบของภาพลงตัว

The Best  Night Portrait

  • ภาพพอร์ตเทรตกลางคืนที่โชว์ประสิทธิภาพของโหมด Night Portrait หรือ Bokeh Flare Portrait ได้ดีที่สุด คมชัด ตัวบุคคลสวยและโดดเด่น 

The Best Thai Portriat

  • ภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายจากโหมดพอร์ตเทรตใดก็ได้ ที่สามารถพรีเซนต์ความเป็นไทยออกมาได้สวยงาม องค์ประกอบภาพลงตัว
ซึ่งผลงานของสื่อมวลชน และ Blogger ที่มาร่วมทริปนี้ไม่ธรรมดากันเลย แน่นนอนว่าผมเองแพ้ทุกหัวข้อครับ แต่ก็เก็บภาพมาฝากเพื่อนๆเพียบเลยนะครับ เชิญชมกันได้เลยครับ มีทั้งภาพที่ถ่ายด้วย OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Z 5G โดยโลเคชั่นที่ถ่ายภาพจะเป็นในส่วนของการล่องเรือที่ร้านอาหารสุริยันจันทรา, วัดไชยวัฒนาราม และศาลาอยุธยา

ภาพถ่ายจาก OPPO Reno8 Z 5G

ภาพถ่ายจาก OPPO Reno8 5G

ภาพถ่ายอาหารจาก OPPO Reno8 Series 5G

OPPO Reno8 Series 5G เป็นสมาร์ทรุ่นใหม่ของ OPPO ที่น่าประทับใจมากนะครับ ทั้งดีไซน์ที่สวยงาม สเปคที่น่าใช้ รวมทั้งเรื่องของกล้องที่โดดเด่น จะเต็มฟีเจอร์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดของแบรนด์มาใส่ใว้ในสมาร์ทโฟนตระกูลนี้อย่างเต็มที่ แถมในรุ่นท๊อปอย่าง OPPO Reno8 Pro 5G ยังมาพร้อมพลังระดับแฟล็กชิพจากชิปเซ็ต Marisilicon X เหมือนในเรือธงอย่าง OPPO Find X5 Pro 5G ด้วยนะครับ เรียกได้ว่าจัดมาให้แบบไม่มีกั๊กเลย เป็นสมาร์ทโฟนที่ต้องได้ลองถึงจะรู้ครับว่าน่าประทับใจมากขนาดไหน
OPPO Reno8 Z 5G ราคา 12,990 บาท OPPO Reno8 5G ราคา 19,990 บาท OPPO Reno8 Pro 5G ราคา 27,990 บาท พิเศษ เมื่อซื้อ OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Pro 5G จะได้รับของสมนาคุณเป็น OPPO SPORT BAG มูลค่า 2,499 บาท และให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO Reno8 Series 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กันยายน 2565
รีวิว OPPO Reno8 Z 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย มาพร้อมฝาหลังกระจกแบบอัปเกรด และกล้อง 64MP AI Portrait ถ่ายคนได้สวยเป็นธรรมชาติ
 
ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO Reno8 Z 5G เพิ่มเติม
ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO Reno8 5G เพิ่มเติม
ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO Reno8 Pro 5G เพิ่มเติม
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo OPPO Reno8 Series 5G OPPO Reno8 Z 5G OPPO Reno8 5G OPPO Reno8 Pro 5G
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)