x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุดด้วย Bokeh Flare Portrait ในราคา 12,990 บาท

icon 1 ต.ค. 64 icon 34,462
รีวิว OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุดด้วย Bokeh Flare Portrait ในราคา 12,990 บาท
รีวิว OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุดด้วย Bokeh Flare Portrait ในราคา 12,990 บาท
OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดของออปโป้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ OPPO Reno Glow ผิวสัมผัสด้านไม่ก่อให้เกิดรอยนิ้วมือ แต่มาพร้อมประกายระยิบระยับสวยงาม แถมยังบางเบาโดยมีความบางเพียงแค่ 7.92 มม. (สำหรับสี Stellar Black) และ 7.97 มม. (สี Aurora) และมีน้ำหนักเพียง 173 กรัมเท่านั้น แถมยังมาพร้อมกับสเปคที่น่าสนใจ MediaTek Dimensity 800U 5G ที่มีการปรับจูนมาให้เหมาะกับการเล่นเกม และยังมีเทคโนโลี RAM Expansion ขยายความจุแรมให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย แถมยังมาพร้อม ColorOS 11.1 ที่มีความรวดเร็ว ลื่นไหล และสวยงาม ใช้งานง่าย มาพร้อมฟีเจอร์อำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐานชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 100% ได้ในเวลาเพียงแค่ 49 นาที เท่านั้น
และที่พิเศษสุดในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ OPPO Reno6 Z 5G ยังมาพร้อมจุดขาย "อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต" เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุดด้วย Bokeh Flare Portrait ซึ่งจะช่วยเบลอฉากหลังให้ระเบิดเป็นดวงไฟโบเก้อย่างสวยงาม รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง สามารถถ่ายฟีเจอร์นี้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยครับ เรามาดูกันเลยดีกว่าครับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะน่าสนใจขนาดไหน
สเปคกล้อง
OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมกล้องหน้ารูปแบบ Punch-Hole AMOLED Screen ความละเอียดสูง 32MP และกล้องหลัง 3 เลนส์ ที่มาพร้อม อัลกอริธึม AI ที่มีประสิทธิภาพจาก OPPO ความละเอียดดังนี้ครับ
  • 64MP Main Camera: f/1.7
  • 8MP Ultra Wide-angle Camera: f/2.2
  • 2MP Macro Camera: f/2.4
  • มาพร้อมฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait, AI Color Portrait, Ultra-Clear 108MP Image, Flash Snapshot, Macro และฟีเจอร์ตกแต่งภาพ AI Palette
  • บันทึกวิดีโอความละเอียด 4K 30FPS, 1080P 30FPS, ระบบกันสั่น Gyro-EIS (กล้องหน้ารองรับสูงสุด 1080P 30FPS) มาพร้อมฟีเจอร์ Portrait Beautification Video, Focus Tracking, Dual-View Video
OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมกล้องคุณภาพสูง ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพที่น่าสนใจมากมาย
กล้องของ OPPO Reno6 Z 5G มีรายละเอียดภาพที่ดีมากๆครับ ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ฟีเจอร์ต่างๆที่ให้มาก็มีประโยชน์มากจริงๆ โดยเฉพาะ Bokeh Flare Portrait ที่พัฒนาให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ สามารถระเบิดโบเก้ได้อย่างสวยงาม ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้ง Portrait Beautification Video และ Focus Tracking ที่จะช่วยให้เพื่อนๆบันทึกวิดีโอบุคคลได้สวยและแม่นยำยิ่งกว่าที่เคย เหมาะสำหรับสายผลิตคอนเทนต์มากๆเลยนะครับ
ฟีเจอร์กล้องคุณภาพสูง และถ่ายพอร์ตเทรตสวยอย่างน่าทึ่ง
Bokeh Flare Portrait รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ช่วยระเบิดดวงไฟที่ฉากหลังให้สวยงามเกิดเป็นโบเก้ที่น่าทึ่ง เหมือนกำลังถ่ายด้วยกล้องระดับโปร (Camera > Portrait Mode > Top toolbar > Filter/Style > Bokeh Flare Portrait)
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Portrait
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพในเวลากลางคืน
 ภาพในเวลากลางคืนที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพในเวลากลางคืนที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพในเวลากลางคืน และที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait (กล้องหน้า)
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait (กล้องหน้า)
AI Color Portrait ช่วยให้ภาพบุคคลยังคงมีสีสันสดสวย แต่ฉากหลังจะกลายเป็นสีขาว-ดำ อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ภาพบุคคลดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น (Camera > Portrait Mode > Top toolbar > Filter/Style > AI Color Portrait)
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ AI Color Portrait
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ AI Color Portrait (กล้องหน้า)
Ultra-Clear 108MP Image ฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงกว่าความละเอียดกล้องจริง โดยเพิ่มความละเอียดได้มากถึง 108MP เลยทีเดียว 9024 x 10232 pixels ช่วยให้เก็บรายละเอียดของภาพได้ดีขึ้น ถ่ายภาพก่อนค่อยมาเลือกองค์ประกอบภาพที่ถูกใจได้ในภายหลัง (Camera > More > HD)
ภาพที่ได้จากฟีเจอร์ Ultra-Clear 108MP Image เก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างน่าทึ่งมากๆครับ
Flash Snapshot สามารถจับภาพได้อย่างแม่นยำกว่าที่เคยด้วย OPPO Image Clear Engine และเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิสี ทำให้ภาพมีความคมชัด ไม่เบลอง่ายๆ
OPPO Reno6 Z 5G รองรับการถ่ายภาพได้ถึง 5 ระยะ ได้แก่ Ultrawide, 1X, 2X, 5X และ Macro
Ultrawide
1X
2X
5X
Macro
Macro
Macro
ฟีเจอร์ตกแต่งภาพ AI Palette สามารถคัดลอกสไตล์ภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่เพื่อนๆชื่นชอบได้ด้วยตัวเองเลยครับ เหมือนเป็นการสร้าง Preset Color ได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ โดยเริ่มต้นฟีเจอร์นี้จะมีตัวอย่าง Preset Color มาให้ 2 แบบ ซึ่งก็สวยมากทั้งคู่เลย ถ้าต้องการจะเพิ่มก็แค่เลือกเครื่องหมาย + แล้วนำภาพที่เพื่อนๆชื่นชอบกับโทนสีที่เจอใน Internet หรือภาพบรรยากาศต่างๆ ที่ถ่ายมาแล้วบังเอิญว่าชอบมากๆ อยากให้ภาพที่เราถ่ายหลังจากนี้เป็นโทนสีแบบนั้น ก็สามารถเพิ่มเข้ามาใช้งานได้ด้วยตัวเองเลยครับ (Album > Edit > AI Palette > + > Select Album)
ภาพต้นฉบับ
ภาพที่ผ่านการปรับสีด้วยฟีเจอร์ AI Palette
ภาพที่ผ่านการปรับสีด้วยฟีเจอร์ AI Palette
Portrait Beautification Video สามารถปรับระดับ Beauty Mode ในการบันทึกวิดีโอได้ ช่วยในการลดริ้วรอย ปรับโทนผิวให้สว่างสดใส และเพิ่มประกายในดวงตา คราวนี้สำหรับสาวๆออปโป้ไม่ใช่เพียงถ่ายสวยเฉพาะภาพนิ่งแล้วนะครับ ภาพเคลื่อนไหวของคุณก็จะออกมาสวยกว่าใครเช่นกัน (Camera > AI Beautification) นอกจากนี้ยังมาพร้อม Focus Tracking ตอนที่เราบันทึกวิดีโอให้แตะที่วัตถุ หรือบุคคลที่เราจะถ่าย 2 ครั้ง จะเป็นการ Lock Focus ตามติดไปที่วัตถุหรือบุคคลที่เราเลือก ช่วยให้การบันทึกวิดีโอไม่มีหลุดเบลอครับ
เปรียบเทียบ "ปิด" Portrait Beautification Video
เปรียบเทียบ "เปิด" Portrait Beautification Video
Dual-View Video ถ่ายวิดีโอจากกล้องหน้า และกล้องหลังได้พร้อมกัน รองรับรูปแบบการแบ่งหน้าจอที่แตกต่างกันได้ถึงสามแบบ (Camera > More > Dual-View Video)
การเชื่อมต่อ และรายละเอียดสเปค พร้อมผลทดสอบ OPPO Reno6 Z 5G
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • HSDPA 850 / 900 / 2100
  • LTE band 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 18, 19, 20, 26, 28, 66
  • 5G band 1, 3, 5, 7, 8, 28, 38, 40, 41, 77, 78
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5..1, A2DP, LE, aptX HD
  • GPS, A-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS
  • พอร์ทหูฟัง 3.5 มม.
  • USB Type-C 2.0, USB On-The-Go
  • หน้าจอ Punch-Hole AMOLED Screen ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด FHD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) อัตราส่วนหน้าจอ 20:9 รองรับ SGS Eye Care Display
  • มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Stellar Black และ Aurora
  • ทำงานบน Android 11 ครอบทับด้วย ColorOS 11.1
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 800U 5G
  • CPU Octa-core (2x2.4 GHz Cortex-A76 & 6x2.0 GHz Cortex-A55)
  • GPU Mali-G57 MC3
  • RAM 8GB (LPDDR4X)
  • ROM 128GB (UFS2.1) รองรับ microSDXC
  • เซ็นเซอร์ AI Face Access, Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,310 mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 (สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 100% ได้ในเวลาเพียงแค่ 49 นาที)
  • กล้องหน้ารูปแบบ Punch-Hole AMOLED Screen ความละเอียด 32MP
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 64MP Main Camera: f/1.7 + 8MP Ultra Wide-angle Camera: f/2.2 + 2MP Macro Camera: f/2.4
  • บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, 1080P 30FPS, ระบบกันสั่น Gyro-EIS (กล้องหน้ารองรับสูงสุด 1080P 30FPS)
  • ราคาเปิดตัว 12,990 บาท
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 374,578 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AndroBench ทำความเร็ว Storage ในการอ่านอยู่ที่ 982.78.25 MB/s และการเขียน 482.12 MB/s (UFS2.1)
  • รองรับ DRM L1 รองรับ Netflix & Amazon HD Streaming
  • ทดสอบสัญญาณ GPS จับสัญญาณได้รวดเร็ว
OPPO Reno6 Z 5G รองรับคลื่น 5G มาตรฐานใหม่ในตอนนี้ ผมทดสอบแถวชานเมือง ช่วงพระราม 2 ผลออกมาน่าพอใจมากทีเดียว มีสัญญาณครอบคลุมดีมากครับ ในตอนนี้กรุงเทพฯ แทบจะ 100% รวมไปถึงชานเมืองและจังหวัดใกล้เคียง หรือหัวเมืองใหญ่ๆ ของประเทศไทยรองรับ 5G เรียบร้อยแล้วนะครับ
แบตเตอรี่จัดสรรพลังงานได้ดี ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน
OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,310 mAh รองรับชาร์จ30W VOOC Flash Charge 4.0 (สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 100% ได้ในเวลาเพียงแค่ 49 นาที) จากการทดสอบสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดวันสบายๆครับ โดยไม่ต้องมองหาที่ชาร์จ แต่ถ้าเล่นเกมด้วยก็ควรจะต้องพกพา Power bank นะครับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Super Power Saving Mode + Super Nighttime Standby ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยในการชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาค่ำคืนให้เต็มพอดีในช่วงเช้าที่เราตื่น ช่วยให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่เสื่อมง่ายๆ
OPPO Reno6 Z 5G กับดีไซน์อันระยิบระยับ
OPPO Reno6 Z 5G อุปกรณ์ในกล่องจะมี ตัวเครื่อง, อะแดปเตอร์, สาย microUSB, หูฟังแบบ Earbud, เคสใส, เข็มจิ้มซิม และคู่มือ
OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมหน้าจอที่สวยงามมากๆเป็นหน้าจอ Punch-Hole AMOLED Screen ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด FHD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) อัตราส่วนหน้าจอ 20:9 รองรับ SGS Eye Care Display ขอบหน้าจอบาง และมีดีไซน์ด้านหลังที่น่าสนใจโดยต่อยอดมาจากรุ่นที่แล้ว สำหรับสีได้รับมารีวิวจะเป็นสีดำ Stellar Black เป็นสีดำที่ดูมีมิติ มีโทนเฉดสีเทาและสีน้ำเงินอยู่ในนั้นด้วย มาพร้อมผิวสัมผัสด้านๆช่วยให้ไม่เป็นคราบสกปรก และรอยนิ้วมือได้ง่ายๆ แต่ยังมีความระยิบระยับเอาไว้ ทำให้ตัวเครื่องดูสวยงามมากๆ แถมรอบนี้ยังทำเป็นผิวด้านที่ระยิบระยับทั่วทั้งด้านหลังเลยครับ รวมไปถึงชุดกล้อง 3 เลนส์อีกด้วย และบริเวณไฟแฟลชยังมีเขียนว่า 5G ด้วยนะครับ ผมประทับใจในดีไซน์ด้านหลังเครื่องของรุ่นนี้มากๆเลยนะ
ขอบด้านข้างตัวเครื่องมันเงา ด้านบนมีไมค์ตัดเสียงรบกวน ด้านล่างมีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม., ไมโครโฟน, USB Type-C 2.0 และลำโพง, ด้านซ้ายมีช่องใส่ซิม (รองรับ Triple Slot) และปุ่มปรับระดับเสียง ส่วนด้านขวาจะเป็นปุ่ม Power
OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อม AI Face Access และ Fingerprint ใต้หน้าจอ รองรับสุงสุด 5 ลายนิ้วมือ ความแม่นยำและึวามรวดเร็วทำได้ดีมาก แถมยังมาพร้อมเอฟเฟกต์ที่หลากหลายให้เลือกใช้งาน
อินเตอร์เฟส
OPPO Reno6 Z 5G ทำงานบน Android 11 ครอบทับด้วย ColorOS 11.1 หน้าตาอินเตอร์เฟสสวยงามและทันสมัย ปรับแต่งได้เยอะ มาพร้อมสเปคที่น่าสนใจ MediaTek Dimensity 800U 5G, GPU Mali-G57 MC3, RAM 8GB (LPDDR4X), ROM 128GB (UFS2.1) รองรับ microSDXC การทำงานรวดเร็ว และลื่นไหลดีมากครับ ฟีเจอร์ต่างๆจัดมาให้ครบไม่ว่าจะเป็น Always-On Display (ปรับแต่งไม่ได้), Dark Mode เวอร์ชั่นใหม่, Smart Gesture แถมยังมี Air Gestures การสั่งงานสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องสัมผัสตัวเครื่อง มาให้ใช้งานกันด้วยนะครับ
ฟีเจอร์โคลนแอปพลิเคชั่น, App Split-Screen การแบ่งหน้าจอเป็น 2 ส่วน และสามารถแปลภาษาผ่าน Google Lens โดยการจับภาพหน้าจอ และสำหรับคนรัก ASMR แอปพลิเคชั่น O Relax มาพร้อมกับเสียงที่ช่วยให้ผ่อนคลาย และมินิเกมง่ายๆที่สามารถทำให้คลายเครียด เป็นแอปพลิเคชั่นจากออปโป้ที่ไม่ค่อยมีคนใช้งาน แต่โดยส่วนตัวผมชอบมากๆเลยครับ ใครเป็นโรคนอนไม่หลับผมขอแนะนำเลยครับ และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านทางเลือกอย่าง OPPO App Market และดาวน์โหลด Wallpaper, Themes และ Font ผ่าน OPPO Themes ซึ่งมีของฟรีให้โหลดกันอย่างจุใจเลยครับ และสำหรับคนชอบตัดต่อวิดีดอ OPPO ก็มีแอปพลิเคชั่น Soloop มาให้อีกด้วย จะเห็นเลยนะครับว่า ColorOS 11.1 มีความครบเครื่องน่าใช้มากๆ ไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย
การเล่นเกม
OPPO Reno6 Z 5G จัดฟีเจอร์เด่นๆเป็นตัวช่วยสำหรับอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมมาให้ Quick Startup จะตรวจจับและเรียนรู้การเล่นเกมของเรา เมื่อเรากลับมาเล่นเกมนั้นๆ จะสามารถเริ่มเล่นเกมได้เลยโดยไม่เสียเวลาในช่วงเริ่มเกม (เปิดเกมขึ้นมา > ปัด Settings ด้านข้าง > Quick Startup) และ Game Focus Mode สามารถปิดการแจ้งเตือนทั้งหมด เหลือไว้แต่ที่จำเป็นจริงๆ เพื่อให้เวลาเล่นเกมไม่มีอะไรมาขัดจังหวะให้เสียอารมณ์ (เปิดเกมขึ้นมา > ปัด Settings ด้านข้าง > Game Focus Mode)
ทดสอบด้วยเกม ROV ค่าเฟรมเรทอยู่ที่ 60FPS นิ่งๆเลยครับ ตั้งแต่ต้นจนจบเลย และเกม PUBG สามารถปรับกราฟิกระดับ HD และค่าเฟรมเรทระดับสูง สัมผัสการทัชหน้าจอลื่นไหลดี เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับการเล่นเกมครับ
สรุป
OPPO Reno6 Z 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องมากกว่าที่คิด ด้วยดีไซน์ที่สวยงามผิวสัมผัสด้านแต่ระยิบระยับ ดูสวยงามและลงตัว สเปคที่จัดมาให้ก็น่าใช้มากๆเลยครับ ตอนแรกผมก็มีกังวลในเรื่องของเกม แต่จากการทดสอบทำผลงานออกมาดีมากเลย เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับการเล่นเกม รองรับ 5G แถมยังมีกล้องที่คุณภาพดีมากๆอีกด้วย ถ่ายได้สวยทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แถมยังขนฟีเจอร์การถ่ายภาพมาเยอะมากๆครับ Bokeh Flare Portrait เป็นลูกเล่นที่น่าทึ่งมากๆ สมกับที่ทางออปโป้มั่นใจว่ารุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายพอร์ตเทรตสวยที่สุด และแบตเตอรี่ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน รวมทั้งรองรับชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ผมว่าเป็นอีกรุ่นจากออปโป้ที่น่าใช้มากๆครับ
OPPO Reno6 Z 5G มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Stellar Black และ Aurora ราคา 12,990 บาท เปิดจองตั้งแต่วันที่ 22 - 29 ก.ค. 64 รับของสมนาคุณ E VIP Card รับประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1ปี และ Bluetooth Speaker มูลค่ารวม 7,099 บาท
จอง OPPO Reno6 Z 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ TrueMove H รับส่วนลดสุงสุด 8,000 บาท เมื่อจองเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือน
และพิเศษสุดซื้อ OPPO Reno6 Z 5G ราคา 12,990 บาท พร้อมซื้อหูฟังรุ่นใหม่ OPPO Enco Air ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท (สามารถไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่น ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ)
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo oppo reno6 z oppo reno6 z 5g oppo enco air
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)