x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno6 Z 5G เปิดตัวในประเทศไทย ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้สวยที่สุดในทุกอารมณ์ 12,990 บาท มาพร้อมหูฟัง OPPO Enco Air ราคาเบาๆ 1,999 บาท

ข่าว icon 21 ก.ค. 64 icon 2,996
OPPO Reno6 Z 5G เปิดตัวในประเทศไทย ถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้สวยที่สุดในทุกอารมณ์ 12,990 บาท มาพร้อมหูฟัง OPPO Enco Air ราคาเบาๆ 1,999 บาท


ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด "อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต" ให้บันทึกภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรตในทุกความรู้สึก ทุกอารมณ์สู่สุดยอดประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและโดดเด่น ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะปลุกกระแสถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตในหมู่คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait และ Portrait Beautification Video

มาในดีไซน์สุดบางเบากับฝาหลังเปล่งประกายระยิบระยับ ด้วยเทคนิค Reno Glow พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็ว แรง และไหลลื่นที่สุด

OPPO Reno6 Z 5G วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท จองได้แล้ววันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 7,099 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท โดย OPPO Reno6 Z 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


ปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้สวย และโดดเด่นที่สุด และมีความหมายยิ่งกว่าเดิม ด้วย OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ให้บันทึกทุกอารมณ์ความรู้สึกผ่านภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรต โดดเด่นทุกมุมมองด้วยดีไซน์ระยิบระยับ พร้อมประสบการณ์อีกขั้นของการใช้งานที่เร็วแรงและลื่นไหลตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series


Bokeh Flare Portrait ให้เก็บช็อตพอร์ตเทรตได้สวย โดดเด่น และแตกต่าง ทั้งกลางวันและกลางคืน
OPPO Reno6 Z 5G สามารถถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตคุณภาพสูง อีกทั้งยังเก็บได้ทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัดและเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายเพื่อสื่อความหมายที่แตกต่าง เพิ่มลูกเล่นอันโดดเด่นด้วยเทคนิคราวกับช่างภาพมืออาชีพด้วยฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI ฉลาดล้ำในฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ผู้ใช้สามารถเบลอแสงไฟบนพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟ Bokeh ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน และเพิ่มความสดใสของบุคคลในภาพเพียงแค่สัมผัสเดียว โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Portrait Beautification Video สำหรับการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตโดยจดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดเพื่อปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยลดจุดด่างดำ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้เหมาะกับผิวคอและแขน และปรับความสดใสของดวงตาให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น โดย OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 กล้อง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

เปล่งประกายทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์แบบ Reno Glow
OPPO Reno6 Z 5G ได้รับการถ่ายทอดงานออกแบบที่เป็นเอกสิทธิ์และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก เรียกว่า Reno Glow ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับ พร้อมป้องกันรอยนิ้วมือ มาใน 2 สีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และอารมณ์ที่แตกต่าง สำหรับสี Aurora สีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาราวกับแสงเหนือจากธรรมชาติ ที่ผสานการออกแบบด้วย Reno Glow เข้ากับกระบวนการ Diamond Spectrum แบบใหม่ทำให้ OPPO Reno6 Z 5G เปล่งประกายด้วยฝาหลังที่ให้สีที่ไม่ซ้ำใครเมื่อตกกระทบกับแสงในมุมต่างๆ และยังมีสีดำ Stellar Black ให้เอฟเฟ็กต์ที่เล่นกับแสงแบบคลาสสิก เปล่งประกายคล้ายการรวมตัวของเหล่าดวงดาวในยามค่ำคืนบนท้องฟ้าอันมืดมิด นอกจากดีไซน์อันสวยงามหรูหราแล้ว OPPO Reno6 Z 5G ยังมีรูปลักษณ์ที่เบาและเพรียวบางเพื่อการจับถือและพกพาได้อย่างง่ายดาย โดยมีน้ำหนักประมาณ 173 กรัม บางเพียง 7.97 มิลลิเมตรในสี Aurora และบาง 7.92 มิลลิเมตรในสี Stellar Black หน้าจอ OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อม AMOLED FHD+ ขนาด 6.43" ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% ให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างเพลิดเพลินกับความคมชัด สมจริง และสบายตา

นวัตกรรมชาร์จเร็วอันเป็นเอกลักษณ์จากออปโป้ และรองรับการเชื่อมต่อ 5G สุดเร็วแรง
OPPO Reno6 Z 5G มอบประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนได้อย่างเพลิดเพลิน ไร้กังวล เนื่องด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 เพียง 49 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4310mAh ได้เต็ม 100% พร้อมให้ท่องโลกออนไลน์แบบเร็ว แรง ลื่นไหลที่สุดผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 800U และด้วย RAM 8GM, ROM 128GB พร้อมด้วยเทคโนโลยี RAM Expansion ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนแบบอัตโนมัติ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุดแม้ใช้งานหลายแอปฯ พร้อมกัน
คุ้มค่ากับการรอคอยกับ OPPO Reno6 Z 5G รุ่นล่าสุด สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต กับนวัตกรรมที่พร้อมปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้ตื่นตาตื่นใจ วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 7,099 บาท และเมื่อซื้อ OPPO Reno6 Z 5G สามารถรับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาทอีกด้วย อีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 Z 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท
OPPO Reno6 Z 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


พร้อมกันนี้ออปโป้ ไทยแลนด์ ยังได้เปิดตัวหูฟัง OPPO Enco Air หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ส่งมอบนวัตกรรม IoT คู่หูเพื่อชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ ภายใต้แนวคิด "Sound You Can See" สู่ประสบการณ์แห่งเสียงที่สัมผัสได้ มาในดีไซน์ที่ไร้กฎเกณฑ์ด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง จัดเต็มระบบเสียงที่ใส ชัดเจน ทรงพลัง และคมชัดทุกมิติ พร้อมให้ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และเชื่อมต่อได้เสถียร ในราคา 1,999 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Reno6 Z 5G รับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท OPPO Enco Air วางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop  ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Enco Air หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ที่จะกลายเป็นเพื่อนรักคนใหม่คู่ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ มาในดีไซน์ที่สะดุดตา จัดเต็มด้วยนวัตกรรมด้านเสียงสุดล้ำ พร้อมด้วยจุดเด่นมากมายที่จะทำให้ได้เพลิดเพลินกับสุนทรียะทางเสียงที่สัมผัสได้ ภายใต้แนวคิด "Sound You Can See"

ดีไซน์สวยสะดุดตาด้วยเคสชาร์จแบบโปร่งแสง และหูฟังออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สวมใส่สบาย
OPPO Enco Air ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอของงานดีไซน์มาจากผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าใน OPPO Enco Series คือการคงเอกลักษณ์ความโค้งมน พลิกโฉมการออกแบบด้วย Pebble-round แบบคลาสสิกพร้อมการเคลือบผิวที่โดดเด่นสะดุดตาและฝาด้านบนแบบโปร่งแสงดูแปลกใหม่ให้ความล้ำสมัย เหมาะกับการเป็นแก็ดเจ็ตยอดฮิตของปีนี้ นอกจากนี้ รูปลักษณ์ของหูฟังยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์แบบ Semi In-ear ในรูปทรงที่ปรับให้เข้ากับความโค้งตามธรรมชาติของใบหู ผนวกกับน้ำหนักที่เบาเพียง 3.75 กรัม จึงทำให้สวมใส่ได้อย่างมั่นคง และสบาย จนลืมไปเลยว่าใส่หูฟัง นอกจากนี้ ดีไซน์ผิวสัมผัสภายนอกให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม สมูธลงตัว สวยงามดึงดูดสายตา อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ระดับ IPX4 มีทั้งหมด 2 สีได้แก่ สีขาว Misty White และสีดำ Misty black

สุดยอดคุณภาพเสียงที่ผ่านการวิจัยและพัฒนามาอย่างเต็มขั้นจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง Blu-ray ของออปโป้
OPPO Enco Air มอบประสบการณ์ทางด้านเสียงคุณภาพสูงให้คุณสัมผัสได้ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยม โดยใช้ Titanium-composite Dynamic Driver ขนาด 12 มม. ทำให้ได้เสียงเบสที่หนา หนักแน่น และเสียงกลางกับเสียงแหลมที่คมชัด นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง Blu-ray จากออปโป้ยังได้ร่วมปรับแต่งเสียงที่จะทำให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับเสียงอันสมดุล นุ่มนวล เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาอัลกอริทึม AI ด้วยการฝึกให้ฟังข้อมูลการโทรมากกว่า 5 ล้านชั่วโมง เพื่อตรวจจับเสียงของมนุษย์และสามารถระบุเสียงรบกวนเพื่อตัดเสียงรบกวนและปรับปรุงให้เสียงโทรมีความคมชัดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงจะดีเลย์เมื่อเล่นเกมระหว่างใส่หูฟังคู่นี้ เพราะโหมดเกมบน OPPO Enco Air จะลดความหน่วงถึง 80ms โดยได้รับการยืนยันคุณภาพระดับโลกจาก TUV Rheinland

หูฟังไร้สายหนึ่งเดียวที่มาพร้อม Dual Flash Charging Technology และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ทั้งวัน
OPPO Enco Air เป็นหูฟังไร้สายหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับ Dual Flash Charging Technology ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมง โดยเทคโนโลยีชาร์จเร็วนี้รองรับการชาร์จทั้งหูฟังและเคสชาร์จได้ในเวลาเดียวกัน หูฟังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีการใช้งานมากที่สุดในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้น แบตเตอรี่ของ OPPO Enco Air ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ โดยสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง และหากใช้กับเคสชาร์จ ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลงได้นานถึง 24 ชั่วโมง รวมถึงสามารถโทรได้นานสูงสุด 2.5 ชั่วโมง และ 15 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานอัตโนมัติ เมื่อตรวจพบว่าหูฟังถูกวางไว้โดยไม่ได้ใช้งาน ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้นานตลอดวัน

OPPO Enco Air เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ IoT คุณภาพสูงจากออปโป้ ที่จะกลายเป็นเพื่อนรักคนใหม่คู่ชีวิตสมาร์ทไลฟ์ให้เพลิดเพลินกับกิจกรรมตลอดวันได้อย่างสะดวกสบาย มาใน 2 สีได้แก่ สีขาว Misty White และสีดำ Misty black ราคา 1,999 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Reno6 Z 5G รับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาท


OPPO Enco Air วางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตามช่องทางดังนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno6 z oppo reno6 z 5g oppo enco air

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)