x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P40 Series 5G สมาร์ทโฟนกล้อง Leica ที่ยกระดับไปอีกขั้น พร้อมด้วย 5 จุดเด่น ที่คุณไม่ควรพลาด

icon 19 ก.ค. 65 icon 5,749
Huawei P40 Series 5G สมาร์ทโฟนกล้อง Leica ที่ยกระดับไปอีกขั้น พร้อมด้วย 5 จุดเด่น ที่คุณไม่ควรพลาด

Huawei P40 Series 5G สมาร์ทโฟนกล้อง Leica ที่ยกระดับไปอีกขั้น พร้อมด้วย 5 จุดเด่น ที่คุณไม่ควรพลาด

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับสมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเว่ย Huawei P40 Series ที่มาบุกตลาดด้วยกัน 2 รุ่น คือ Huawei P40 Pro และ Huawei P40 เป็นสมาร์ทโฟนที่จะมาสานต่อความสำเร็จของตระกูล Huawei P Series ที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำในโลกของ "กล้อง" บนสมาร์ทโฟนมาโดยตลอด ยกระดับกล้องบนสมาร์ทโฟนให้โดดเด่น จนสามารถใช้งานได้จริง มาคราวนี้พัฒนาฟังก์ชัน และฟีเจอร์หลัก 5 อย่าง ช่วยในการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Visionary (จินตนาการ)

มาพร้อมคะแนนกล้องเป็นอันดับ 1 จาก "DXOMark"

DXOMark เป็นเว็บไซต์รีวิวกล้องสมาร์ทโฟน และกล้องดิจิทัลชื่อดังของอังกฤษ ที่ได้รับความเชื่อถือเป็นอย่างมาก ล่าสุดให้คะแนน Huawei P40 Pro เป็นอันดับ 1 ทั้งในส่วนของภาพนิ่ง และการบันทึกวีดีโอ รวมไปถึงเรื่องกล้องหน้า ในการถ่ายภาพ Selfie และใน Huawei P40 Pro ยังโดดเด่นในเรื่องของการ "ซูม" ที่สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วน จับโฟกัสภาพได้อย่างแม่นยำ และค่าแสงที่ตรงกับความเป็นจริง แถมในรุ่น Huawei P40 ก็ยังสามารถทำคะได้อย่างน่าประทับใจไล่เลี่ยกันอีกด้วย สมกับคำจำกัดความ Visionary Photography
Huawei P40 Pro มาพร้อมกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 32MP + IR Depth + Ambient & Proximity Sensor และกล้องหลัง 4 เลนส์ประกอบด้วย
  • 40MP F1.8, 18 มม. (Ultra Wide Cine), PDAF
  • 50MP F1.9, 23 มม. (Ultra Vision Wide), RYYB, PDAF, OIS
  • Periscope 12MP, F3.4, 125 มม. (telephoto), RYYB, PDAF, OIS, 5x optical zoom, 10x hybrid zoom, 50 max zoom 
  • TOF
  • เซนเซอร์ Colour Temperature Sensor ช่วยให้สีสันเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น
Huawei P40 มาพร้อมกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 32MP + IR Depth และกล้องหลัง 3 เลนส์ ประกอบด้วย
  • 8MP F2.4, 80 มม. (Telephoto), PDAF, OIS, 3x optical zoom
  • 50MP F1.9, 23 มม. (Ultra Vision Wide), RYYB, PDAF
  • 16MP F2.2, 17 มม. (Ultra Wide)
  • เซนเซอร์ Colour Temperature Sensor ช่วยให้สีสันเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น

ระบบ AI ที่ชาญฉลาด ให้ทุกภาพถ่ายสมบูรณ์แบบ

Huawei P40 Series มาพร้อม Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.1 อัปเกรดการทำงานของ AI ให้อัจฉริยะมากยิ่งขึ้น มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ Huawei Golden Snap ที่จะช่วยจัดการปัญหาการถ่ายภาพที่พบเจอได้บ่อยๆ ไม่ว่าจะการถ่ายภาพหมู่ หรือเมื่อร่วมเฟรมกับเด็กเล็ก ที่มักจะหาจังหวะดีๆ สำหรับทุกคนในภาพได้ยาก
  • AI Best Moment จะเข้ามาแก้ปัญหานี้ ด้วยการเก็บภาพแบบเคลื่อนไหวก่อนและระหว่างถ่าย เพื่อหาช็อตที่ดีที่สุดมานำเสนอให้ผู้ใช้แบบเรียลไทม์
  • AI Remove Passerby การลบคนที่บังเอิญเดินผ่านมาติดเฟรม
  • AI Remove Reflection ที่จะช่วยตัดเงาและแสงสะท้อนที่รบกวนออกจากภาพได้ เช่น เวลาไปพิพิธภัณฑ์ หรือเวลาเราถ่ายภาพผ่านกระจกหน้าต่าง
  • Windows Shopping ก็สามารถตัดแสงสะท้อนบนกระจกได้ทันทีแบบไม่ต้องพึ่งแอปใดๆ
  • AI Auto White Balance การปรับค่าแสง ให้แสงในภาพสวยโดยไม่ต้องปรับการตั้งค่าหรือแต่งภาพภายหลัง

รองรับการใช้งาน 5G อย่างเต็มรูปแบบทันที ไม่ต้องรออัพเดท

เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ ให้แก่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง เมื่อ Huawei P40 Series มาพร้อมความสามารถในการ "รองรับคลื่นสัญญาณ 5G ได้อย่างครบถ้วนทุกย่านความถี่" และ "พร้อมให้ใช้งานได้ทันทีหลังแกะกล่อง"
อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟน Huawei P40 Series โดดเด่นคือการที่ใช้ชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 990 5G ที่รวมเอาโปรเซสเซอร์ และโมเด็มเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้การประมวลผล รวมถึงการตอบสนองของเครื่องรวดเร็วฉับไวสอดประสานกับสัญญาณได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ Huawei P40 Pro ยังมีหน้าจอ 90Hz Refresh Rate ควบคุมการทำงานด้วย AI ทำให้สามารถจัดสรร การใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด
สำหรับสายบันเทิง Huawei P40 Series ยังรองรับการแสดงผลกราฟฟิคขั้นสูง มอบสุดยอดประสบการณ์เกมออนไลน์ ที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน 4G ไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพราะ 5G มีความเร็วมากกว่าถึง 20 เท่า!
  • เหล่าเกมเมอร์สตรีมเกมได้แบบไม่มีสะดุด 
  • สามารถดาวน์โหลดวีดีโอขนาด 4K ลงบนมือถือภายในเวลาไม่กี่วินาที
  • เล่นเกมหรือดูซีรีส์อย่างต่อเนื่องทุกที่ ทุกเวลา
  • ชาวออฟฟิศที่ต่างต้อง Work From Home กันในช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงกลายเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
ด้วยความต้องการเหล่านี้ สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G อย่างสมบูรณ์แบบ Huawei P40 Pro และ Huawei P40 จะช่วยให้สามารถรับส่งไฟล์งานได้อย่างรวดเร็ว รองรับการแสดงผลภาพ และวิดีโอในระดับ Ultra HD ให้การประชุมหรือทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์ (ขึ้นอยู่กับความแรงของสัญญาณ และพื้นที่ของผู้ให้บริการเครือข่าย)

MeeTime เปิดประสบการณ์ video call แบบ Full HD ให้ภาพ และเสียงที่คมชัดในทุกสถานการณ์

MeeTime ฟีเจอร์พิเศษเฉพาะของหัวเว่ย ฟีเจอร์ Video Call ที่จะมอบประสบการณ์การสื่อสารระดับ Full HD ที่ใช้ประโยชน์จากเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดของ 5G ทำให้พูดคุยผ่านวิดีโอด้วยภาพและเสียงที่คมชัด แม้ในที่แสงสลัวหรือจุดอับสัญญาณ ทั้งยังสามารถแชร์จอ หรือโน๊ตให้อีกฝ่ายระหว่างคุยงานได้เลย
นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Huawei Share ที่อำนวยความสะดวกในการแชร์ไฟล์หรือหน้าจอจากสมาร์ทโฟนสู่แล็ปท็อป หรือดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยที่รองรับได้อย่างรวดเร็ว ให้ผู้ใช้สามารถใช้โปแกรมแล็ปท็อปทำงานบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ รวมถึงการรับสาย และวิดีโอคอล

สะท้อนอัตลักษณ์ผู้ใช้ ด้วยการออกแบบดีไซน์เฉพาะตัว

Huawei P40 Series 5G ไม่เพียงแต่ความสวยงาม แต่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และประโยชน์ใช้สอย หน้าจอ Quad Curve Overflow Display ที่นอกจากจะสวยแล้ว ยังให้ประสบการณ์รับชมภาพที่ดียิ่งขึ้น และจับได้ถนัดมือยิ่งกว่าที่เคย รวมไปถึงวัสดุ Refractive Matte ที่ให้เอฟเฟ็คท์แบบเงาสะท้อน แต่มีผิวสัมผัสด้าน ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ
นอกจากนี้ Huawei P40 Series 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่อง ได้อย่างยาวนานอย่างน่าทึ่งจริงๆครับ และรองรับชาร์จเร็ว Huawei SuperCharge 40W (Huawei P40 Pro+) และชาร์จไร้สาย Huawei Wireless SuperCharge สามารถชาร์จแบบไร้สาย ได้อย่างรวดเร็วที่กำลังไฟสูงสุด 40W

Huawei P40 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนที่คุณไม่ควรพลาด การเป็นเจ้าของ

Huawei P40 Pro 5G ราคา 31,990 บาท และ Huawei P40 5G ราคา 22,990 บาท บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue เปิดจองสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 พร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมายในช่วงเปิดจอง ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2563
ราคาพิเศษพร้อมแพ็คเกจจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ เริ่มต้นที่ 5,490 บาท สำหรับ Huawei P40 และ 7,990 บาท สำหรับ Huawei P40 Pro
สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือพรีออเดอร์ได้ที่ consumer.huawei.com/th/campaign/p40
หากต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถดูรายชื่อร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์ทดลองได้จากลิงค์นี้: ร้านค้าทีมีสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ให้ทดลอง
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei leica dxomark huawei 5g huawei p40 huawei p40 pro huawei p40 series huawei golden snap
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)