x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมมือถือถ่ายเซลฟี่สวย จบแต่งบไม่เจ็บ! จัดไปในพิกัดไม่เกิน 8,000 บาท

icon 7 พ.ย. 66 icon 49,583
รวมมือถือถ่ายเซลฟี่สวย จบแต่งบไม่เจ็บ! จัดไปในพิกัดไม่เกิน 8,000 บาท
ในการเลือกซื้อโทรศัพท์แต่ละครั้ง ถ้าถามถึงปัจจัยที่ทำให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นนั้นๆ มาใช้งาน ออปชั่น "กล้องเซลฟี่" หรือกล้องหน้าสำหรับถ่ายรูป ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลหลัก ซึ่งในปีนี้ก็มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ๆ หลายรุ่น ที่เปิดตัวออกมาพร้อมกับสเปกเทพ ๆ ถ่ายรูปสวย แถมราคาไม่แรง จนแทบจะเลือกกันไม่ถูก Mobile GURU Thailand จึงขอหยิบเอา 4 มือถือถ่ายเซลฟี่สวยในเรทราคาไม่เกิน 8,000 บาท มาแนะนำกัน

OPPO F11 (ราคา 7,990 บาท)

เริ่มต้นกันที่รุ่นแรกอย่าง OPPO F11 สมาร์ทโฟนซีรีส์ F จากแบรนด์ ออปโป้ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับสโลแกน "Portrait สวย แม้แสงน้อย" สำหรับในรุ่นนี้ออปโป้ได้ตั้งใจพัฒนาทางด้านกล้องถ่ายรูปโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ภาพถ่ายที่ออกมาสวยโดนใจแฟน ๆ มากที่สุด
นอกจากในเรื่องของสเปก ฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามโดดเด่นตามแบบฉบับของออปโป้แล้ว ในส่วนของจุดที่เราจะโฟกัสในวันนี้ก็คือ กล้องหน้าของ OPPO F11 ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 รองรับเทคโนโลยี AI Beautification ปรับแต่งใบหน้าให้สวยงาม และยังสามารถถ่ายแบบหน้าชัดหลังละลายได้อีกด้วย
OPPO F11 มาพร้อมกับความจุ RAM 4 GB + ROM 128 GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 7,990 บาท ซึ่งถ้าเหตุผลหลัก ๆ ของคุณคือการถ่ายเซลฟี่แล้ว นี่เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!
อ่านบทความรีวิว OPPO F11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

realme 3 Pro (ราคา 7,999 บาท)

มาต่อกันที่รุ่นที่สองกับสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ เรียลมี ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วถึงการเข้ามาทำตลาดสมาร์ทโฟนราคาเป็นมิตร แต่สเปกอลังการ โดยรุ่นที่อยากแนะนำในวันนี้ก็คือ realme 3 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับสีสันตัวเครื่องสดใส ดีไซน์ทันสมัย สวยงามสะดุดตา และยังมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710 ชิปเซ็ตที่แรงอยู่ในระดับที่ไม่น้อยหน้าใคร
ทางด้านการถ่ายภาพนั้น realme 3 Pro จัดเต็มมาให้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยกล้องหลังเป็นกล้องเลนส์คู่ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.7 + 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.4 และกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี 4-in-1 Super Pixel ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 รองรับเทคโนโลยี AI Beautification ถ่ายเซลฟี่ได้สวยงาม คมชัด และเก็บรายละเอียดต่างได้ค่อนข้างดี ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน
realme 3 Pro มีให้เลือก 2 รุ่นความจุ คือ รุ่น RAM 4 GB + ROM 64 GB ราคา 6,999 บาท และรุ่น RAM 6 GB + ROM 128 GB ในราคาใหม่เพียง 7,999 บาท ที่ปรับลดลงมาจากราคาปกติ 8,999 บาท เชียร์เลยนะถ้าใครสนใจอยากจัดรุ่นนี้ เพราะนอกจากกล้องหน้าจะถ่ายเซลฟี่สวยแล้ว โหมดกลางคืนกล้องหลังพี่เขาก็แจ่มสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน
อ่านบทความรีวิว realme 3 Pro เพิ่มเติมได้ที่นี่

Huawei Y9 Prime 2019 (ราคา 7,990 บาท)

ถ้าพูดถึงกล้องถ่ายรูปแล้ว ถ้าจะไม่เอ่ยถึงแบรนด์ หัวเว่ย ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ซึ่งรุ่นที่ดูน่าสนใจและอยู่ในเรทราคาไม่เกิน 8,000 บาท ตามเกณฑ์ที่เราตั้งไว้ ก็ต้องขอยกให้กับ Huawei Y9 Prime 2019 ที่เปิดตัวมาพร้อมกับกระแสความสนใจของแฟนๆ เพราะเป็นสมาร์ทโฟนแห่งความคุ้มค่า ที่จัดเต็มทั้งในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องและประสิทธิภาพการใช้งาน
Huawei Y9 Prime 2019 มาพร้อมกับจุดเด่นกล้องหน้า AI แบบ Auto Pop-up Camera ที่ใช้เวลาในการ Pop-up กล้องภายในระยะเพียง 1 วินาทีเท่านั้น โดยเป็นกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 สามารถปรับแต่งภาพให้สวยงามแบบเรียลไทม์ รองรับการปรับแต่งภาพ Portrait แบบ 3D ทั้งกล้องหน้าและหลัง และยังสามารถปรับแต่งภาพด้วยเอฟเฟ็กต์ของแสงแบบสตูดิโอ ให้ภาพเซลฟี่ที่สวย ดูดี น่าประทับใจสุดๆ
Huawei Y9 Prime 2019 มาพร้อมชิปประมวลผล Hisilicon Kirin 710F จับคู่กับหน่วยความจำ RAM 4 GB และ ROM 128 GB ในราคา 7,990 บาท ราคาคุ้มค่า และถ่ายเซลฟี่ได้สนุกและสวยงามขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยละ!
อ่านบทความรีวิว Huawei Y9 Prime 2019 เพิ่มเติมได้ที่นี่

Xiaomi Redmi Note 7 (ราคา 6,799 บาท)

เมื่อได้ยินชื่อ เสียวหมี่ ก็ต้องยอมให้เขาจริงๆ กับฉายาเจ้าพ่อตลาดแตก ที่มักจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นออกมาในแบบที่สเปกอัดแน่นเกินราคาสุดๆ ซึ่งรุ่นที่น่าสนใจที่เราเลือกมาแนะนำกันในวันนี้ คือ Redmi Note 7 ที่ถึงแม้จะมากับไฮไลท์จุดเด่นกล้องหลังที่ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล แต่กล้องหน้าก็โดดเด่นไม่แพ้กัน
Xiaomi Redmi Note 7 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ และใส่กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2 มาให้พร้อมระบบ AI Beautify ช่วยปรับใบหน้าให้เนียนสวย และถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้
Xiaomi Redmi Note 7 มีให้เลือก 3 รุ่น คือ รุ่น RAM 3 GB + ROM 32 GB ราคา 4,999 บาท, รุ่น RAM 4 GB + ROM 64 GB ราคา 6,599 บาท และรุ่น RAM 4 GB + ROM 128 GB ในราคา 6,799 บาท นอกจากกล้องหน้าจะถ่ายสวยพึ่งพาได้แล้ว ยังได้กล้องหลังระดับเรือธงเอาไปถ่ายแบบได้แบบสนุกจุใจกันไปเลย
อ่านบทความรีวิว Xiaomi Redmi Note 7 เพิ่มเติมได้ที่นี่

Vivo S1 (ราคา 8,999 บาท)

ขอจัดรุ่นนี้ให้แถมให้เป็นพิเศษสำหรับคนที่มีงบเกินมาอีกนิดหน่อย กับ Vivo S1 สมาร์ทโฟนสมาร์ทโฟนซีรีย์ S รุ่นแรกในประเทศไทยของ วีโว่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เท่ๆ "Unlock Your Style" ที่ต้องยอมรับเลยว่าทั้งสเปกและฟีเจอร์ที่ใส่มาให้ ถ้าไม่เอามาพิจารณาอยู่ในตัวเลือกคงไม่ได้แล้ว
Vivo S1 มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู ดูดีมีชาติตระกูล โดยในส่วนของกล้องเซลฟี่นั้น จัดมาให้เป็นกล้องความละเอียดสูง 32 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 ใช้ระบบ AI ในการประมวลผล ถ่ายภาพได้คมชัดในระดับ Ultra HD เก็บรายละเอียดได้ดี โดยมาพร้อมโหมดถ่ายภาพสำหรับกล้องหน้าทั้ง Panorama, Live Photos, Gender detection, Face Beauty+ Bokeh, AI Filter, AR Stickers, Video Face Beauty, Selfie Lighting, AI Face Beauty และ Fun Video
Vivo S1 มากับหน่วยความจำ RAM 6 GB พร้อมพื้นที่ความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB เพลิดเพลินไปกับการถ่ายได้แบบไม่ต้องกังวล และมาในราคาที่น่าคบหาเพียง 8,999 บาท
อ่านบทความรีวิว Vivo S1 เพิ่มเติมได้ที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei oppo vivo xiaomi mobile smartphone mobilephone phone oppo f11 budget phone selfie realme xiaomi redmi note 7 redmi note 7 realme 3 pro huawei y9 prime 2019 vivo s1 best selfie
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)