x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบราคา Apple iPhone SE ของสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H เจ้าไหนน่าซื้อสุด?

icon 21 ก.ค. 65 icon 10,722
เปรียบเทียบราคา Apple iPhone SE ของสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H เจ้าไหนน่าซื้อสุด?

เปรียบเทียบราคา Apple iPhone SE  ของสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H เจ้าไหนน่าซื้อสุด?

ในที่สุด สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple อย่าง iPhone SE ก็ได้ฤกษ์เปิดให้จองในประเทศไทยโดยเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั้งสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H เหตุนี้เอง เรา checkraka.com จึงไม่พลาดรวบรวมราคาจากค่ายต่างๆ มาฝากทุกท่าน เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อ....

AIS

ราคา Apple iPhone SE 16GB ของทาง AIS จะเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษเครื่องเปล่าพร้อมเซ็นสัญญา 12 เดือน ส่วนราคา Apple iPhone SE 64GB จะเริ่มต้นอยู่ที่ 19,000 บาท ซั่งจะเป็นราคาพิเศษเครื่องเปล่าพร้อมเซ็นสัญญา 12 เดือน เช่นกัน

DTAC

ทางค่ายกังหันสีฟ้าได้ออกราคา iPhone SE มาดังต่อไปนี้ รุ่น 16GB ราคาเริ่มต้นที่ 15,300 บาท (ติดสัญญา) ส่วนรุ่น 64GB (ติดสัญญา) จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19,400 บาท

TRUEMOVE H

ส่วน TRUEMOVE H ก็ได้เปิดเผยราคา iPhone SE ตามนี้ คือ รุ่น 16GB ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 11,800 บาท ส่วนรุ่น 64GB จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,900 บาท โดยทั้งสองราคานี้จะต้องชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 3,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยจะถูกหักแบ่งชำระเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจ 300 บาท นาน 10 เดือนติดต่อกัน ระยะเวลานาน 12 เดือน

ดูภาพขนาดใหญ่
ทั้งนี้ ก็เป็นราคาเริ่มต้นของ Apple iPhone SE ที่ทั้งสามค่ายนำออกมาเสนอลูกค้า ซึ่งถ้าท่านอยากได้แค่เครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา ก็ต้องจ่ายในราคาที่สูงขึ้นว่านี้อีกนิดหน่อย ยังไงก็ลองศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง apple iphone se ais dtac truemove h ios iphone
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)