x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบแพ็กเกจ 4G ของสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H รายไหนเด็ดสุด?

icon 21 ก.ค. 65 icon 10,340
เปรียบเทียบแพ็กเกจ 4G ของสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H รายไหนเด็ดสุด?

เปรียบเทียบแพ็กเกจ 4G ของสามค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H รายไหนเด็ดสุด?

ในที่สุด ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือทั้ง 3 เจ้า AIS, DTAC และ TRUEMOVE H ก็ได้เผยแพ็กเกจ 4G ของตนเองออกมาเป็นที่เรียบร้อย อย่ารอช้าเราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละเจ้าไหนมีแพ็คเกจอย่างไรกันบ้าง?

AIS

ทางด้าน AIS ก็ได้ปล่อยแพ็กเกจรายเดือนมาให้เลือกอยู่ถึง 3 แบบ คือ 
1. 4G Max Speed มีราคาตั้งแต่ 299 บาท จนถึง 1,888 บาทต่อเดือน โดยราคาที่ทาง AIS ชูว่าคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไปไม่นัก ก็คือ 488 บาทต่อเดือน ซึ่งผู้ใช้จะได้รับอินเทอร์เน็ต 4G / 3G รวมกันถึง 10GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้ AIS SUPER WiFi ฟรี ได้รับพื้นที่ AIS Cloud+ จำนวน 100GB และดูหนังฟรี 4 เรื่องต่อสัปดาห์ ผ่าน AIS Play
2. 4G Multi เป็นแพ็กเกจที่เน้นการใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียว แต่สามารถนำไปใช้ได้ถึง 5 เครื่อง เหมาะกับพวกที่นำไปใช้กับแท็บเล็ตเป็นต้น โดยมีค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 488 บาท จนถึง 1,888 บาท
3. 4G Share เป็นแพ็กเกจเดียวที่สามารถแชร์ทั้งโทรและเน็ตได้มากถึง 5 เบอร์ และสูงสุดถึง 75GB เลยทีเดียว โดยมีค่าบริการรายเดือนให้เลือกตั้งแต่ 888 บาท จนถึง 1,888 บาท

DTAC

ส่วนค่าย DTAC ก็มี Super 4G ไว้รองรับการใช้งานของลูกค้าเช่นกัน โดยมีแพ็คเกจที่ชูโรงอย่าง Super NON-STOP ที่มีให้ราคารายเดือนให้เลือกตั้งแต่ 299 บาท จนถึง 1,999 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ทางดีแทคบอกว่าคุ้มที่สุดสำหรับคนงบประมาณไม่มาก ก็คือ 499 บาท โดยสามารถเล่นเน็ต 3G/4G รวมกันได้ถึง 10GB ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้ แถมยังได้ดูหนัง HD บนแอป primetime สูงสุด 20 เรื่องต่อเดือน

TRUEMOVE H

ทางด้าน TRUEMOVE H ก็มีแพ็กเกจ 4G ให้เลือกอยู่หลากหลายรูปแบบ เช่น
1. 4G ไอสมาร์ท จะเน้นในเรื่องการโทรอย่างคุ้มค่า และเล่นเน็ตสุดแรง โดยมีค่าบริการให้เลือกตั้งแต่ 299 บาท จนถึง 1,899 บาท ใช้เน็ตได้สูงสุด 20GB
2. 4G ไอสมาร์ท เอ้กซ์ตร้า โปรนี้จะเน้น โทรไม่อั้น พร้อมเล่นเน็ตจุใจ โดยมีค่าบริการให้เลือกตั้งแต่ 399 บาท จนถึง 1,299 บาท ใช้เน็ตได้สูงสุด 22GB
3. 4G แชร์ แพลน เน้นใช้งานเน็ต และค่าโทรร่วมกันหลายเบอร์ โดยมีค่าบริการให้เลือกตั้งแต่  1,299 บาท จนถึง 1,899 บาท ใช้เน็ตได้สูงสุด 20GB และแชร์ร่วมกันได้สูงสุด 3 เบอร์
ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงแพ็กเกจ 4G หลักๆ ของค่าย AIS DTAC และ TRUEMOVE H ซึ่งต่อจากนี้ไปท่านผู้อ่านอาจจะได้เห็นแพ็กเกจดีๆ ล่อใจให้คนย้ายค่ายกันอีกเพียบ ในช่วงสงครามดึงลูกค้ากำลังครุกรุ่นอยู่ อย่างไรก็ตาม ทุกแพ็กเกจมักมีเงื่อนไขและข้อกำหนดพ่วงท้ายไว้เสมอ โปรดอ่านดีๆ ก่อนจะตัดสินใจใช้แพ็กเกจไหนด้วยครับ!!!
แท็กที่เกี่ยวข้อง ais dtac truemove h 4g
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)