x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ บ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ โครงการบ้านอิสสระ บางนา บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ เริ่มต้น 28 ลบ.*

ข่าว icon 29 ม.ค. 63 icon 4,092
ชาญอิสสระ บ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ โครงการบ้านอิสสระ บางนา บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 


โครงการ บ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ซึ่งพัฒนาโดยกลุ่มชาญอิสสระ ชวนเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีพ บ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ กับบ้าน Type S : Salvia ราคาเริ่มต้น 28 ลบ.* พร้อมเปิดตัวบ้านตัวอย่าง Type D : Davidia ราคาเริ่มต้น 46 ลบ.* ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน พร้อมการนำนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และปลอดภัยต่อการพักอาศัยให้มากที่สุด 
โดยมีบริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นผู้รังสรรค์งานออกแบบบ้าน ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจนเนอเรชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The New Legacy of Freedom" ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical House ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ ยึดหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น

สำหรับบ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ โครงการได้เปิดตัว 2 Type ภายใต้ชื่อแบบบ้าน Salvia สูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. บนเนื้อที่ 100 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 28 ลบ.*
และแบบบ้าน Davidia ที่ได้ทำการเปิดตัวบ้านตัวอย่างให้เข้าชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 380 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 100 - 120 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ส่วนแม่บ้านมีครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 46 ลบ.* 
สำหรับบ้านตัวอย่าง Type Davidia ตกแต่งภายในโดยบริษัท ภวรินทร์ จำกัด สร้าง Mood & Tone ของบ้านโดยรวมให้เป็นสไตล์ Modern Style ที่สร้างบรรยากาศให้แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ใช้สอย ภายใต้ Concept Cozy & Luxury ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้เกือบทั้งหมดจะเป็น Style Modern ช่วยสร้าง Shape และ Detail แบบ Antique มา Mix and Match อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น น่าอยู่และโก้หรู โดยยึดโทนสีและลวดลายในแต่ละห้องด้วยการคำนึงจากการใช้งานโดยจำลองชีวิตผู้อยู่อาศัยมาใช้ในงานออกแบบ
บ้านแบบใหม่ทั้ง 2 Type เป็นแบบบ้านที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดกลาง รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยับขยายครอบครัวออกมาอยู่เอง ภายใต้การดีไซน์ตกแต่งที่เป็น Modern Style สร้างบรรยากาศการตกแต่งให้มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ใช้สอย
ภายใต้แนวคิด Cozy & Luxury พร้อมมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Style Modern มี Shape และ Detail แบบ Antique มา Mix and Match อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศให้บ้านออกมาดูอบอุ่น น่าอยู่ และโก้หรู เน้นการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของธรรมชาติล้อมบ้าน ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความเขียวขจีของต้นไม้ แสงธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์โครงการที่เน้นโล่ง โปร่งสบาย ได้วิวธรรมชาติทุกมุมมอง อีกทั้งยังนำแนวคิด "พลังงาน (Energy)" และ "หลักการของธรรมชาติ (Principles of Nature)" มาใช้เพื่อให้เกิดสภาวะน่าสบาย (Comfort Zone) นอกจากนี้มีการใช้กระจกสูงจากระดับพื้นถึงฝ้า เพื่อให้ภายในบ้านสามารถรับแสงจากธรรมชาติมากขึ้น และยังเป็นการช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า

นอกจากนี้มีการออกแบบชายคาที่ยื่นยาว 1.20 เมตร และองค์ประกอบตกแต่งที่มีลักษณะเหมือน "ท่อนไม้ซุง" สามารถช่วยลดพลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในอาคารได้ถึง 25% เมื่อเทียบกับบ้านโครงการอื่นที่มีปริมาณกระจกเท่ากัน ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติ แต่ไม่รู้สึกร้อน พร้อมกันนี้ยังออกแบบให้การเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอกบ้าน ทำให้เกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยร่วมของบ้านที่เกิดเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกิจกรรมของคนในครอบครัว ทั้งยังเป็นการระบายอากาศให้กับตัวบ้านและช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศได้ นอกจากนี้ทุกห้องยังถูกออกแบบให้คำนึงถึงการถ่ายเทอากาศที่ดี โดยมีช่องหน้าต่าง 2 ด้าน เพื่อให้ลมพัดผ่านได้ทั่วห้อง 
นอกจากนี้ถึงไซส์ของบ้านจะเล็กลง แต่การออกแบบยังให้ความสำคัญกับ Universal Design เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุ หรือผู้ใช้วีลแชร์ โดยมีการทำทางลาดเอียงสำหรับเข้าบ้าน พร้อมมีการออกแบบคลับเฮ้าส์ที่โอ่โถง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่ทันสมัย รวมถึงโซน Amphitheater ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว และลู่วิ่งรอบหมู่บ้าน สวนที่ร่มรื่นช่วยให้เวลาแห่งการพักผ่อนสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว
สำหรับโครงการบ้านอิสสระ บางนา นับเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่น่าสนใจ เนื่องจากทำเลดังกล่าวได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคมที่สามารถวิ่งเข้ากรุงเทพฯ ชั้นในได้อย่างรวดเร็ว หรือในทางกลับกันยังเป็นเกตเวย์วิ่งออกสู่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือย่านอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น อาทิ เมกาซิตี้ บางนา หรือโครงการในอนาคตอย่างแบงค็อก มอลล์ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาพื้นที่พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ และยังใกล้โรงเรียนนานาชาติอีกด้วย
โครงการ "บ้านอิสสระ บางนา" ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 24 ไร่ บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.8 บนพื้นที่ดินขนาด 100 - 238 ตารางวา มีจำนวน 44 แปลง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 250 - 697 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส Amphitheater สระว่ายน้ำระบบเกลือโอบล้อม ด้วยความเขียวขจีของสวน
พร้อม Lifestyle Concierge Service การบริการที่ช่วยสร้างไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกบ้านภายในโครงการ สำหรับผู้ที่สนใจรับข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดสูงสุด 6 ลบ.* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 
บรรยากาศภายในบ้าน Type D : Davidia 





















สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 095-207-9235-7 หรือ www.charnissara.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชาญอิสสระ บ้านอิสสระ บางนา baan issara bangna บ้านเดี่ยว บางนา บ้านใหม่ บางนา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)