x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ เปิดโฉมบ้านดีไซน์ใหม่ ในโครงการบ้านอิสสระ บางนา ชูฟังก์ชันครบครัน-ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น

ข่าว icon 7 พ.ย. 62 icon 2,362
ชาญอิสสระ เปิดโฉมบ้านดีไซน์ใหม่ ในโครงการบ้านอิสสระ บางนา ชูฟังก์ชันครบครัน-ตอบโจทย์การอยู่อาศัย


ชาญอิสสระ งัดกลยุทธ์รุกตลาดบ้านหรูปลายปี เปิดโฉมบ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ โครงการ บ้านอิสสระ บางนาจับกลุ่มครอบครัวขนาดกลาง ชูฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง รองรับครอบครัวขยายทุกเจนเนอเรชั่น ในราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท* 
นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ กล่าวว่า ตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาตลาดบ้านเดี่ยวยังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยปัจจัยด้านของทำเลก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่ลูกค้าให้ความสำคัญในการพิจารณา รวมถึงราคาและคุณภาพ
ทั้งนี้ในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยว ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ของชาญอิสสระ อย่างโครงการ บ้านอิสสระ บางนา ถือเป็นหนึ่งโครงการคุณภาพที่ยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 40% จากจำนวน 44 หลัง มีบ้านตัวอย่างแล้วเสร็จประกอบด้วย 4 แบบ ได้แก่ บ้านแบบ Abelia พื้นที่ใช้สอย 697 ตร.ม. บ้านแบบ Bellis พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม. บ้านแบบ CALLA พื้นที่ใช้สอย 459 ตร.ม. และแบบบ้าน Davidia พื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม. โดยบ้านทุกหลังถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของธรรมชาติล้อมบ้าน โดยให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความเขียวขจีของต้นไม้ แสงธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์โครงการที่เน้นโล่ง โปร่ง สบาย ได้วิวธรรมชาติทุกมุมมอง อีกทั้งยังนำแนวคิด "พลังงาน (Energy)" และ "หลักการของธรรมชาติ (Principles of Nature)" มาใช้เพื่อให้เกิดสภาวะน่าสบาย (Comfort Zone) นอกจากนี้ยังมีการใช้กระจกสูงจากระดับพื้นถึงฝ้า เพื่อให้ภายในบ้านสามารถรับแสงจากธรรมชาติมากขึ้น และยังเป็นการช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า 


นอกจากนี้ ภายในบ้านยังออกแบบด้วยการยกเพดานให้สูง เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกโปร่งโล่งแล้ว ยังสามารถช่วยระบายความร้อนที่เกิดขึ้นในอาคารได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการออกแบบชายคาที่ยื่นยาว 1.20 เมตร และองค์ประกอบตกแต่งที่มีลักษณะเหมือน "ท่อนไม้ซุง" สามารถช่วยลดพลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในอาคารได้ถึง 25% เมื่อเทียบกับบ้านโครงการอื่นที่มีปริมาณกระจกเท่ากัน ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติ แต่ไม่รู้สึกร้อน พร้อมกันนี้ยังออกแบบให้การเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอกบ้าน (บริเวณห้องนั่งเล่น สวน และสระว่ายน้ำ) ทำให้เกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยร่วมของบ้านที่เกิดเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกิจกรรมของคนในครอบครัว ทั้งยังเป็นการระบายอากาศให้กับตัวบ้านและช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศได้ นอกจากนี้ทุกห้องยังถูกออกแบบให้คำนึงถึงการถ่ายเทอากาศที่ดี โดยมีช่องหน้าต่าง 2 ด้าน เพื่อให้ลมพัดผ่านได้ทั่วห้อง
"นอกจากการออกแบบที่คำนึงถึงหลักการธรรมชาติ และการประหยัดพลังงานแล้ว เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย การออกแบบยังให้ความสำคัญกับ Universal Design เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุ หรือผู้ใช้วีลแชร์ โดยมีการทำทางลาดเอียงสำหรับเข้าบ้าน รวมถึงขนาดของลิฟท์ที่เหมาะด้วย พร้อมมีการออกแบบคลับเฮ้าส์ที่โอ่โถง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่ทันสมัย รวมถึงโซน Amphitheater ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว และลู่วิ่งรอบหมู่บ้าน สวนที่ร่มรื่นช่วยให้เวลาแห่งการพักผ่อนสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัว" นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและสร้างความคึกคักให้ตลาดบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ในช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดบ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ ถึง 2 แบบ เพื่อเป็นการดึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง ได้แก่ 
- บ้านแบบ Davidia สูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 380 ตร.ม. บนเนื้อที่ 100 - 120 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย และห้องแม่บ้าน 2 ห้อง ราคาเริ่มต้น 46 ล้านบาท* 
- บ้านแบบ Salvia  สูง 2 ชั้น  มีพื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. บนเนื้อที่ 100 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท*
"สำหรับบ้านแบบใหม่ทั้ง 2 แบบ นี้ นับว่าเป็นแบบบ้านที่เราต้องการออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดกลาง รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยับขยายครอบครัวออกมาอยู่เอง ภายใต้การดีไซน์ตกแต่งที่เป็น Modern Style สร้างบรรยากาศการตกแต่งให้มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ใช้สอย ภายใต้แนวคิด Cozy & Luxury พร้อมมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่คงเป็น Style Modern มี Shape และ Detail แบบ Antique มา Mix and Match อย่างลงตัว เพื่อสร้างบรรยากาศให้บ้านออกมาดูอบอุ่น น่าอยู่ และโก้หรู" นายดิฐวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่สนใจบ้านดีไซน์ใหม่ ไซส์พิเศษ จากโครงการบ้านอิสสระ บางนา สามารถเข้าร่วมงาน "Open House เปิดบ้านดีไซน์ใหม่ไซส์พิเศษ" ได้ในระหว่างวันที่ 23 - 24 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ โครงการบ้านอิสสระ บางนา ถนนบางนา-ตราด กม.8 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดสูงสุด 6 ล้านบาท* ภายในงานเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 095-207-9235-7 หรือ www.charnissara.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว home ชาญอิสสระ บ้านอิสสระ บางนา บ้านบางนา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)