x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตัวช่วยจัดระเบียบอุปกรณ์บนโต๊ะคอม

icon 17 เม.ย. 67 icon 841
ตัวช่วยจัดระเบียบอุปกรณ์บนโต๊ะคอม
โต๊ะคอมใครเริ่มรกแล้วบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสายไฟที่เกะกะ ไอเท็มแต่งโต๊ะ อุปกรณ์ แกดเจ็ทต่างๆ มาจัดระเบียบโต๊ะคอมกันด้วยตัวช่วยที่เรารวบรวมมาให้วันนี้ รับรองว่าโต๊ะคอมจะเป็นระเบียบสวยงามมากขึ้นแน่นอน

1. ที่วางแล็ปท็อป

ราคา 414 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.nUgfA?cc
ที่วางอลูมิเนียมดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับวางแล็ปท็อปให้ดูน่าใช้งานและช่วยระบายความร้อน นอกจากนี้ที่วางอันนี้ยังถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยลดอาการปวดหลังขณะใช้งานอีกด้วย  

2. ตัวจัดระเบียบสายไฟ

ราคา 45 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.nUgUw?cc
ตัวจัดระเบียบสายไฟบนโต๊ะ ทำจากซิลิโคนสีขาวดูมินิมอลไม่ขัดตา มาพร้อมกาวในตัวไม่ต้องเจาะ ช่วยจัดสายไฟบนโต๊ะให้ไม่พันกัน หยิบใช้ง่าย และดูเป็นระเบียบ

3. รางเก็บสายไฟ

ราคา 350 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.nUgg1?cc
เหมาะกับเก็บสายไฟใต้โต๊ะทำงาน สามารถติดกับขอบโต๊ะได้โดยไม่ต้องเจาะ ส่วนเรื่องความปลอดภัย ตัวรางเป็นแบบตะแกรงช่วยระบายความร้อนได้ และรองรับน้ำหนักสูงสุด 5 กก.

4. แท่นวางแล็ปท็อป 2 ช่อง

ราคา 349 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.nUg61?cc
ยุคนี้หลายคนมีอุปกรณ์ทำงานหลายรูปแบบ ทั้งแล็ปท็อป แท็บเล็ต e-reader สามารถใช้แท่นวาง 2 ช่องแบบนี้ ช่วยวางอุปกรณ์ในแนวตั้งไม่เปลืองพื้นที่โต๊ะทำงาน  มีแถบยางขนาดใหญ่นาบกับพื้นทั้งแผ่นไม่ต้องกลัวล้ม 

5. แท่นวาง Smart Watch

ราคา 119 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.nUghU?cc
แท่นวางดีไซน์สไตล์เรโทร เหมือนกับเครื่อง Macintosh ยุคบุกเบิก ตัวแท่นทำจากซิลิโคนนิ่มทั้งชิ้น ไม่ต้องห่วงว่าจะทำให้เกิดรอยบนนาฬิกาสามารถใส่แท่นชาร์จได้และช่วยซ่อนสายไฟไว้ด้านหลัง ทำให้สายไฟไม่เกะกะ 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดโต๊ะ จัดบ้าน ทริคจัดบ้าน จัดระเบียบบ้าน ไอเทมจัดระเบียบ
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)