x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่ใส่ทิชชู่ 4 สไตล์ ใช้ดี...แต่งบ้านก็ได้

icon 11 มี.ค. 67 icon 4,935
ที่ใส่ทิชชู่ 4 สไตล์ ใช้ดี...แต่งบ้านก็ได้
ในยุคที่ทุกคนรักการแต่งห้องให้ออกมาดูเป็นสไตล์ของตัวเองมากที่สุด ของใช้จึงกลายเป็นเหมือนของแต่งห้องชิ้นนึง ทุกอย่างต้องมีดีไซน์ให้เข้ากับห้องแต่ละสไตล์ หรือเป็นต้องมีฟังก์ชันที่เป็นประโยชน์แตกต่างจากของใช้ธรรมดาทั่วไป ที่ใส่ทิชชู่ก็เช่นกัน เดี๋ยวนี้มีกล่องที่มีดีไซน์น่ารักแปลกใหม่จนกลายเป็นของแต่งห้องได้เลย

1. กล่องทิชชู่ทรงวิทยุ

ราคา 119 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.mJvB7?cc
กล่องใส่ทิชชู่ขนาดใหญ่ ใส่ทิชชู่ได้เยอะมากในครั้งเดียว ดีไซน์สวยแตกต่างจากกล่องทั่วไป เป็นรูปทรงของวิทยุสมัยก่อน มาพร้อมสีสันสดใสให้เลือก 3 สี วางตรงไหนก็เหมือนเป็นของแต่งห้องมากกว่าเป็นของใช้ในบ้านธรรมดา

2. กล่องใส่ทิชชู่พร้อมสปริง

ราคา 54 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.mJvzz?cc
กล่องทิชชู่สีครีมสไตล์มินิมอล ที่นอกจากจะมีดีไซน์สวยน่ารักแล้ว กล่องอันนี้พิเศษต่างจากกล่องอื่นเพราะมีสปริงที่ฐานเพื่อช่วยให้หยิบทิชชู่สะดวกขึ้น ต่อให้ทิชชู่ใกล้หมด สปริงก็จะช่วยดันทิชชู่ขึ้นมาให้เราหยิบได้ง่าย 

3. แกนใส่ทิชชู่แบบไม้

ราคา 49 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.mJEah?cc
เหมาะกับใส่ทิชชู่แบบแกนหรือกระดาษอเนกประสงค์ที่ใช้ในครัว วัสดุของตัวแกนเป็นไม้สีอ่อน ถูกใจสายมินิมอลแน่นอน และราคาสุดประหยัด ต้องมีติดครัวไว้สักอันแล้วนะ

4. ที่แขวนของข้างตู้เย็นพร้อมแกนใส่ทิชชู่

ราคา 129 บาท 
https://s.lazada.co.th/s.mJE0e?cc
หยิบทิชชู่ในครัวได้ง่ายขึ้นแค่มีชั้นแขวนอันนี้ข้างตู้เย็น เพราะเขามีแกนสำหรับใส่ทิชชู่โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนพื้นที่ข้างตู้เย็นว่างๆ ให้เป็นที่วางของและเครื่องปรุงต่างๆ ได้ด้วย 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ที่ใส่ทิชชู่ ตกแต่งบ้าน แต่งบ้านน่ารัก ของตกแต่งบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)