x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมไอเทมแต่งระเบียง เพิ่มความสดใสให้ปีใหม่

icon 26 ม.ค. 67 icon 1,200
รวมไอเทมแต่งระเบียง เพิ่มความสดใสให้ปีใหม่
เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยบรรยากาศใหม่ๆ ปีนี้แนะนำจัดระเบียงเพิ่มความสดใส ไว้สำหรับนั่งพักผ่อนยามเหนื่อยล้าจากการงานในปี 2024 นี้ และตกแต่งด้วยไอเทมราคาประหยัดแต่แต่งออกมาสวยน่านั่งสุดๆ 

1. แผ่นไม้ตกแต่งสวน

https://s.lazada.co.th/s.OCEMt?cc
ราคา 34 บาท
ไอเทมที่จะช่วยเปลี่ยนระเบียงแบบเดิมๆ ให้ดูแตกต่างได้ทันตา พื้นระเบียงใครเป็นกระเบื้องหรือปูนเรียบๆ เพิ่มสไตล์ได้ด้วยแผ่นไม้ตกแต่ง ติดตั้งเองได้ง่ายๆ กันน้ำกันฝน ทนทานต่อแดดในราคาหลักสิบต่อแผ่นเท่านั้น

2. ชั้นวางของเหล็ก

https://s.lazada.co.th/s.OCEov?cc
ราคา 790 บาท
ชั้นวางต้นไม้และอุปกรณ์ที่ช่วยตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในสวนมากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบวางเครื่องมือที่ใช้ในการดูแลต้นไม้ หรือเก็บของต่างๆ ตรงระเบียงได้อีกด้วย

3. ผ้าห่ม Cloud Cotton

https://s.lazada.co.th/s.OCELI?cc
ราคา 450 บาท
ผ้าห่มเนื้อนุ่ม ทำจากผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้าทอ 2 ชั้นลายปุยเมฆ เป็นใยธรรมชาติระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกถึง 9 สี ไว้สำหรับห่มตัวเวลาลมพัดมายามเรานั่งพักผ่อนที่ระเบียง

4. ไฟประดับ

https://s.lazada.co.th/s.OCEJ9?cc
ราคา 84 บาท
ตกแต่งระเบียงยามค่ำคืนด้วยไฟตกแต่ง ประหยัดไฟเพราะเป็นไฟโซล่าเซลล์รับพลังงานแสงอาทิตย์ ชาร์จเก็บไฟในตอนกลางวัน และเปิดปิดเองอัตโนมัติในตอนกลางคืน ช่วยเพิ่มบรรยากาศสุดโรแมนติกในระเบียง

5. กระถางเซรามิก

https://s.lazada.co.th/s.OCEIl?cc
ราคา 135 บาท
กระถางสุดน่ารักไว้สำหรับแต่งโต๊ะที่ระเบียงที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะลวดลายหน้ายิ้มบนกระถางที่จะช่วยเพิ่มความสดใสให้เราทุกครั้งที่มานั่งพักผ่อน
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของตกแต่งบ้าน แต่งบ้าน ตกแต่งระเบียงคอนโด แต่งบ้านน่ารัก
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)