x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จัดมุมโชคลาภตามทิศ รับปี 2567

icon 25 ม.ค. 67 icon 5,552
จัดมุมโชคลาภตามทิศ รับปี 2567
รู้ไหม? ในห้องนั่งเล่นของเรามีมุมโชคลาภซ่อนอยู่ด้วยนะ วันนี้เกรซจะมาแนะนำวิธีเสริมมุมโชคลาภแบบง่ายๆ และดูไม่มูเตลูจนเกินไป เป็นของแต่งห้องได้ไม่ขัดตา เริ่มจากหามุมโชคลาภในห้องนั่งเล่นก่อน สงสัยไหมว่าแล้วมุมโชคลาภอยู่ส่วนไหนของห้องนั่งเล่นกันล่ะ หาไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ลองเดินเปิดประตูเข้าห้องนั่งเล่นมา แล้วมองไปที่มุมห้องที่ทแยงกับประตูที่เราเข้ามา โดยมุมโชคลาภจะเป็นมุมห้องที่ทแยงไกลจากประตูที่สุด ทีนี้เราต้องมาดูมุมดังกล่าวว่าอยู่ทิศไหน เรามีของเสริมโชคลาภตามทิศมาให้ ไปดูกันเลย
 

1. ทิศเหนือ 

น้ำพุแมว Petkit Eversweet 5 Mini
https://s.lazada.co.th/s.OCEQZ?cc
เสริมธาตุน้ำให้แข็งแรงมากขึ้นด้วย “น้ำพุ” หรือถ้าเลี้ยงแมวอยู่ก็ยิ่งเหมาะเลย สามารถเลือกเป็นน้ำพุแมวมาวางที่มุมโชคลาภนี้ได้ แนะนำเป็นน้ำพุ PETKIT Eversweet 5 MINI เพราะตัวถังเป็นเซรามิกสวยงาม ไม่ใช่พลาสติกแบบน้ำพุแมวทั่วไป และดูมั่นคงแข็งแรง เหมาะกับเป็นของแต่งห้องและให้น้องแมวดื่มน้ำไปพร้อมกัน

 2. ทิศตะวันออก

 ไผ่กวนอิม
ใช้ไม้ประดับเสริมโชคลาภ เลือกเป็นต้นที่ดูแลง่ายอย่าง ไผ่กวนอิม ไม้ฟอกอากาศที่สามารถเลี้ยงในร่มได้ ทนทานต่อโรค ในด้านความเชื่อ ไผ่กวนอิมช่วยเสริมความมั่นคงและโชคลาภ และหากวางในห้องนั่งเล่นจะช่วยเสริมสุขภาพอีกด้วย

3. ทิศใต้หรือทิศตะวันตกเฉียงใต้

โคมไฟทาร์ตไข่
https://s.lazada.co.th/s.OCEnM?cc
เสริมด้วยโคมไฟ สามารถเลือกเป็นโคมไฟดีไซน์ทันสมัยได้นะ เช่น โคมไฟทาร์ตไข่สุดฮิต รูปทรงน่ารักเพิ่มมู้ดดีๆ ให้กับห้อง สามารถปรับระดับแสงไฟได้ด้วย

4. ทิศตะวันตก

แจกันแก้วทรงกลม
กระตุ้นพลังบวกโดยหินทรงกลมหรือแจกันสวยๆ หรือลูกโลก แนะนำใช้เป็นแจกันทรงกลม ใส่ดอกไม้หรือไม้ประดับให้เหมาะกับแต่งห้อง และเสริมโชคลาภไปพร้อมกัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง จัดบ้าน แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย ของตกแต่งบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)