x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ของใช้สุดไฮเทคน่าซื้อ อัพเกรดชีวิตและบ้านให้น่าอยู่

icon 5 ม.ค. 67 icon 1,611
ของใช้สุดไฮเทคน่าซื้อ อัพเกรดชีวิตและบ้านให้น่าอยู่
ทุกคนในตอนเด็กเคยคิดไหมคะว่าของใช้ในบ้านธรรมดาๆ ที่เราใช้กันในอนาคตจะเป็นยังไง จนตอนนี้ปี 2023 แล้ว มาดูของใช้และของแต่งบ้านที่ดูไฮเทคเหมือนไอเท็มจากโลกอนาคตกัน
1. พัดลมหมุนเวียนอากาศ IRIS OHYAMA WOOZOO รุ่น PCF-SC15T
https://s.lazada.co.th/s.O908C?cc
พัดลมตัวเล็กที่จิ๋วแต่แจ๋ว ดีไซน์ดูไม่เหมือนพัดลมทั่วไป ปรับความแรงได้สูงสุด 5 ระดับ และจุดเด่นคือสามารถปรับได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนอย่างอิสระ 360 องศา ปล่อยลมเย็นได้แรง ถึง 25 เมตร ช่วยให้อากาศในห้องหมุนเวียนได้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้กับเครื่องปรับอากาศ ให้อากาศเย็นสม่ำเสมอทั่วห้อง หรือใช้กับเครื่องฟอกอากาศ ให้อากาศบริสุทธิ์กระจายตัวไกลขึ้น
2. เครื่องทำความชื้นแบบ Anti-gravity
https://s.lazada.co.th/s.O90ju?cc
ในยุคที่เครื่องทำความชื้นมีให้เลือกหลายแบบหลายดีไซน์ ถ้าอยากได้แบบที่ดูแปลกใหม่และไฮเทคที่สุดต้องเครื่องนี้เลย เพราะน้ำที่ไหลลงมาจะดูเหมือนหยดน้ำกำลังลอยขึ้นสวนทางกับแรงโน้มถ่วง ใครเห็นก็รู้สึกว้าวแน่นอน
3. ถังขยะอัจฉริยะ Namiko รุ่น Smart one
https://s.lazada.co.th/s.O90QF?cc
ถังขยะแบบเซนเซอร์น่าจะเป็นไอเท็ม Smart Home อันดับต้นๆ ที่ผู้คนเลือกใช้ สำหรับถังขยะ รุ่น Smart one นี้ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากได้รุ่นที่ราคาไม่แรง ที่มาพร้อมกับขนาดความจุ 14 ลิตร เซ็นเซอร์อินฟราเรดตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อเปิดปิดอัตโนมัติ ช่วยลดความเสี่ยงของการสัมผัสสิ่งสกปรก และเพิ่มความสะดวกสบาย
4. อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap
ไดร์เป่าผมในฝันของใครหลายคน ไม่ต้องมีอุปกรณ์ทำผมหลายอันอีกต่อไป เพราะ Dyson Airwrap อันเดียวสามารถทำได้หลายอย่างเพียงเปลี่ยนหัวต่อ ทำได้ทั้งเป่าผม ผมตรง ผมลอน ช่วยประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรง ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของใช้ไฮเทค smart home 4g smart home 5g
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)