x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ป้ายยาเครื่องนอนสวย หลับสบาย ระดับโรงแรม

icon 30 ต.ค. 66 icon 11,227
ป้ายยาเครื่องนอนสวย หลับสบาย ระดับโรงแรม
การนอนเป็นสิ่งสำคัญ ใครประสบปัญหาหลับไม่สนิท ปวดเมื่อยคอ นอนไม่สบายตัว ต้องลองไอเท็มนอนหลับสบายเหมือนนอนในโรงแรม ในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากจะช่วยให้หลับเต็มอิ่ม ยังมีดีไซน์น่ารักแต่งห้องสวยได้ด้วย

1. ท็อปเปอร์ทูโทน 

ใครขี้เบื่อต้องเลือกท็อปเปอร์อันนี้เลย ท็อปเปอร์ที่ได้ 2 สีในชิ้นเดียว สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ไว้เปลี่ยนมู้ดในห้องได้แค่สลับด้าน เพิ่มความนุ่มให้กับที่นอน ช่วยให้หลับสบายนอนเต็มอิ่มมากขึ้น

2. หมอนยางพารา 

หมอนยางพาราทรง S-Curve พร้อมรับน้ำหนักและคืนตัวอย่างนุ่มนวล ซัพพอร์ตด้วยโค้ง 2 ระดับ ช่วยลดอาการปวดต้นคอ บ่า ไหล่ และลดการนอนกรนได้เป็นอย่างดีด้วยนะ มาพร้อมปุ่มนวดกระจายน้ำหนัก หลับสนิทจนถึงเช้า

3. หมอนยางพารา 

หมอนหนุนระดับโรงแรม มีความยืดหยุ่นสูง กระจายน้ำหนักได้ถึง 5 ทิศทาง เหมาะกับผู้ที่นอนตกหมอน หลับยาก หรือชอบความนุ่มเป็นพิเศษ เลือกความนุ่มได้ถึง 3 ระดับเลย

4. ibed ปลอกหมอนทูโทน ป้องกันไรฝุ่น 

ใครเป็นภูมิแพ้ เลือกใช้ปลอกหมอนอันนี้เลย ผิวสัมผัสเรียบลื่น มีความหนานุ่ม ผ้าหุ้ม Softex ที่เป็นมิตรต่อผิวพรรณผ่านการทดสอบมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ระดับสากล ปลอดภัยไร้กังวลด้วยเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น และลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง เนื้อผ้าหนา ใช้งานได้ยาวนาน

5. ปลอกหมอนลายสก็อต 

ปลอกหมอนสุดน่ารัก เพิ่มสีสันให้กับที่นอน มีหลากสีสันให้เลือกได้ตามชอบเลย ผ้าคอตตอนระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายเคืองต่อผิว
แท็กที่เกี่ยวข้อง เครื่องนอนโรงแรม เครื่องนอนลายสวย ชุดเครื่องนอน เครื่องนอน
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)