x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แต่งบ้านสวยอบอุ่น แบบ Cottage Style

icon 26 ต.ค. 66 icon 1,956
แต่งบ้านสวยอบอุ่น แบบ Cottage Style
สไตล์ Cottage คือ การแต่งห้องที่เน้นความโฮมมี่และเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นอายแบบคันทรี่ของทางตะวันตก เป็นสไตล์ที่ดูอบอุ่นและมิกซ์กับสไตล์อื่นๆ ได้ เช่น Vintage และ Rustic โทนสีจะเน้นไปทางเอิร์ธโทนและเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นงานไม้ ใครอยากลองแต่งสไตล์นี้ เรามัดรวมไอเท็มที่จะช่วยแต่งห้องให้ดูเป็น Cottage Style มากขึ้นมาให้ที่นี่แล้ว

1. กระจกตกแต่งห้อง 

กระจกขอบ PVC จะตั้งพื้นหรือตั้งบนโต๊ะก็ได้ ด้วยรูปทรงที่เป็นขอบมน ช่วยเพิ่มความอบอุ่นโฮมมี่ให้กับมุมแต่งตัว

2. แปรงหวีผมไม้ไผ่ 

แปรงหวีผมที่นอกจากจะช่วยให้ผมนุ่มสลวยแล้ว ยังสามารถนำมาแต่งห้องได้ด้วยนะ เพียงแค่วางไว้หน้ากระจก ช่วยให้มุมโต๊ะเครื่องแป้งดูน่ารักและมีความอ่อนโยนมากขึ้น

3. ดอกกุหลาบประดิษฐ์ 

ถึงแม้จะต้องแต่งคุมโทน แต่สไตล์นี้ก็ต้องมีสีสันด้วยเช่นกัน เติมสีสันด้วยดอกกุหลาบประดิษฐ์ นำมาใส่แจกันหรือขวดไวน์วางไว้บนโต๊ะ ให้ห้องดูมีชีวิตชีวา

4. ECX เครื่องปั่นน้ำผลไม้วินเทจ 

เครื่องปั่นดีไซน์ที่มาพร้อมกับรูปทรงและหน้าปัดสไตล์วินเทจ นอกจากจะเป็นของแต่งห้องได้แล้ว ฟังก์ชันการทำงานก็ครบเครื่องสุดๆ สามารถทำอาหารได้หลากหลาย มี 6 ใบมีดปั่นได้อย่างละเอียด แถมโถ 2 ใบไว้สำหรับปั่นน้ำผลไม้หรือ smoothie bowl

5. เถาวัลย์ตกแต่ง 

นอกจากเพิ่มสีสันด้วยดอกไม้แล้ว เพิ่มสีเขียวให้ดูร่มรื่นย์ด้วยเถาวัลย์ประดิษฐ์ ตกแต่งตามผนัง ประตูหน้าต่าง หรือแขวนตามตู้ไม้ต่างๆ ภายในห้อง

6. ชั้นวางขนมผลไม้ 

ถาดไม้วางขนมผลไม้ 2 ชั้นสไตล์วินเทจ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นที่วางของภายในห้องได้อย่างลงตัว

7. ตู้เก็บของบานพับ 

ตู้ไม้ 2 ชั้น ที่มีประตูบานพับแบบสมัยก่อน ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้เก็บของในห้องครัว หรือใช้โชว์แก้วชามสวยๆ ก็ดูดี เพราะกระจกด้านหน้าเป็นแบบใสสามารถเห็นของด้านในได้ด้วย
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตกแต่งบ้าน ของแต่งบ้าน สไตล์Cottage บ้านสวย บ้านอบอุ่น ไอเทมราคาดี
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)