x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตุลา...ลาก่อนบ้านรก ป้ายยาตู้ลิ้นชักเก็บของคืนความว่างให้บ้านของคุณ

icon 18 ต.ค. 66 icon 1,797
ตุลา...ลาก่อนบ้านรก ป้ายยาตู้ลิ้นชักเก็บของคืนความว่างให้บ้านของคุณ
เวทย์มนต์เดียวที่จะเสกให้บ้านของคุณหายรกได้ก็คือตู้ลิ้นชักเก็บของนั่นเอง อะไรที่ดูรกหูรกตาก็จัดยัดเข้าตู้ไปซะเลย บ้านไหนไม่สะดวกทำตู้บิวท์อินถาวรก็ลองเป็นตู้ลิ้นชักสั่งออนไลน์สั่งถึงบ้านก็ได้นะ เดี๋ยวนี้มีหลากหลายดีไซน์ หลายขนาดเหมาะทั้งบ้านและคอนโดชิ้นไหนน่าสนใจไปเช็คราคากัน!

1. ตู้ลิ้นชักพลาสติก แบบมีล้อ 5 ชั้น

ผลิตจากเม็ดพลาสติกใหม่ FOOD GRADE  ไม่มีส่วนผสมของเม็ดรีไซเคิลจึงไม่มีกลิ่นเหม็นอับ ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กเล็กเมื่อสัมผัส ไม่มีกลิ่น ปลอดสารพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกถึง 11 สี
ราคาชิ้นละ 349 บาท

2. ตู้ลิ้นชักมินิมอลไม้จริง 5 ชั้น คุณภาพดี 

เปลี่ยนบ้านรกให้สวยเหมือนสตูดิโอกับตู้ลิ้นชักมินิมอลเก็บของได้แบบจุกๆ เหมาะกับทุกห้องไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือวางทีวีก็ได้ เพราะตู้เป็นไม้เนื้อแข็งคุณภาพสูง ทนทาน
ราคาชิ้นละ 1,255.27 บาท 

3. ตู้เก็บของพับเก็บได้สีครีม 4 ชั้น

ตู้เก็บของพับเก็บได้ สีครีมสไตล์วินเทจ ผลิตจากวัสดุ PP ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ติดตั้งง่าย เปิดปิดง่ายเพราะมีแต่เหล็กหมดปัญหาการปิดไม่สนิท เปิดฝาได้ทั้งด้านบนทั้งด้านหน้า รับน้ำหนักได้มาก ล้อหมุนได้ 360 องศา เมื่อไม่ใช้ก็พับเก็บได้ ประหยัดเนื้อที่
ราคาชิ้นละ 1,129 บาท

4. ลิ้นชักเก็บของจุของได้มาก 5 ชั้น แบบมีล้อ 

ลิ้นชักพลาสติกเหมาะกับเอาไว้เก็บของที่มักจะหยอบเอาออกมาใช้บ่อยๆ เช่นของเล่นลูก เสื้อผ้าที่ใส่บ่อยๆ ชุดชั้นใน เปิดใช้ง่าย มีล้อสามารถเคลื่อนย้ายง่าย ขนาด 5 ชั้น 37 ซม.(กว้าง) X 37 ซม.(ลึก) X 101 ซม.(สูง)
ราคาชิ้นละ 474.21 บาท

5. ตู้เตี้ยบานเดี่ยว + 4 ลิ้นชัก

ดีไซน์น่ารักเหมาะสำหรับวางข้างโซฟาในห้องนั่งเล่น โต๊ะข้างเตียงในห้องนอน และตู้เก็บของ สามารถรับน้ำหนักได้ 100 กิโลกรัม ใช้วัสดุไม้ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้ไม้กระดานที่หนาที่สุดในตลาด กันน้ำ กันรอยขีดข่วน สีไม่มีกลิ่น ดีไซน์มุมโต๊ะโค้งมน ไม่เป็นอันตรายขณะใช้งาน  มียางรองขาโต๊ะกันลื่น และไม่ทำให้พื้นบ้านของคุณเป็นรอย มีคู่มือการติดตั้งฟรี หากคุณไม่ทราบวิธีการติดตั้ง คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อรับวิดีโอการติดตั้ง
ราคาชิ้นละ 1,012.77 บาท
มาหยุดความรกของบ้านด้วยตู้ลิ้นชักกัน ป้ายยาหนักขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วแหละ จะเก็บของใหญ่ของเล็ก Size ไหนก็มีครบ แถมดีไซน์สวย วัสดุเบาขนย้านสะดวกไปอีก กดตะกร้าด่วนๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง ตู้ลิ้นชัก ลิ้นชัก จัดระเบียบตู้เสื้อผ้า ไอเทมจัดระเบียบ
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)