x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไฟ LED แต่งบ้านสวย ประหยัดงบ

icon 25 ก.ย. 66 icon 9,444
ไฟ LED แต่งบ้านสวย ประหยัดงบ
รู้ไหมว่าแสงสำคัญกับการแต่งบ้านมากแค่ไหน แค่เพิ่มแสงให้ถูกจุดก็ช่วยเปลี่ยนมู้ดในบ้านให้ดูสวยมีสไตล์มากขึ้น ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องใช้เงินเยอะในการติดตั้ง เพราะทุกชิ้นที่นำมาป้ายยาวันนี้ ราคาหลักร้อยเท่านั้น แถมยังติดตั้งเองได้ง่าย ไม่ต้องง้อช่าง

1. ไฟเซนเซอร์ LED ไร้สาย 

แค่มีแสงตรงเคาน์เตอร์ครัว ก็ช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้ห้องได้มากขึ้นหลายเท่า ใช้ไฟเซนเซอร์ LED ไร้สายแบบนี้ติดตั้งเองได้ไม่ยาก ด้วยแผ่นแม่เหล็กทำให้เราสามารถดึงออกไปชาร์จได้ มีหลายขนาดให้เลือก ปรับแสงไฟได้ ถ้าคืนไหนเราอยากเปิดไฟสร้างบรรยากาศไว้ยาวๆ สามารถเปิดโหมด Always-on ได้ หรือจะให้เซนเซอร์ทำงานแค่ช่วงกลางคืนก็ได้เช่นกัน

2. เทปไฟเส้น LED 

นำเทปไฟเส้นติดหลังโทรทัศน์ และเสียบสาย USB กับช่องด้านหลังโทรทัศน์ของเรา เวลาเปิดโทรทัศน์แสงไฟ LED บนเทปก็จะเปิดอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มบรรยากาศเวลาดูหนังตอนกลางคืน

3. ม่านไฟ LED 

ม่านไฟ LED ที่มีหลอดไฟมากกว่า 100 ดวง ช่วยสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก สามารถปรับรูปแบบการกระพริบได้หลายแบบ

4. โคมไฟโปรเจคเตอร์ RGB LED 

โคมไฟ RGB สุดฮิต เพิ่มแสงสีให้ห้องมีลูกเล่น ปรับสีได้ 16 สี เชื่อมกับแอปพลิเคชั่นได้ เหมาะกับใช้วันที่ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือไว้ถ่ายรูปทำคอนเทนต์สุดปังลงโซเชียลมีเดียได้ด้วย
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไฟLED หลอดไฟ led ของแต่งบ้าน ไอเดียแต่งบ้าน ราคาถูก เซฟงบ ประหยัด
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)