x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อุปกรณ์จัดโต๊ะทานหม่าล่าเองง่ายๆ ที่บ้าน

icon 20 ก.ย. 66 icon 12,716
อุปกรณ์จัดโต๊ะทานหม่าล่าเองง่ายๆ ที่บ้าน
หม่าล่าหม้อไฟ หรือ ชาบูหม่าล่า อาหารฮิตติดเทรนด์ เมนูโปรดของใครหลายๆ คนในตอนนี้ ถ้าใครไปรอคิวทานที่ร้านไม่ไหว มาจัดโต๊ะทำหม่าล่าทานเองแบบง่ายๆ กัน เช็คลิสต์อุปกรณ์าแบบครบชุดได้ที่นี่เลย คัดมาให้แบบดีไซน์น่ารักช่วยแต่งบ้านให้สวยคุมโทนอีกด้วย

1. หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ 

อุปกรณ์สำคัญของการทำหม่าล่าหม้อไฟก็ต้องยกให้ หม้อไฟฟ้า ใครคุมโทนห้องแนะนำหม้อรุ่นนี้ หม้อสีเบจดีไซน์มินิมอล เคลือบกันติดกะทะ ใช้ได้ทั้งต้มและทอด มีรูระบายความร้อน และสำหรับคนติดมือถือ ฝาหม้อมีที่วางมือถือไว้ดูซีรีส์ตอนทานหม่าล่าอร่อยๆ ได้ด้วย ครบจบในหม้อเดียว

2. อุปกรณ์เสียบไม้หม่าล่า 

ใครสายขี้เกียจ อุปกรณ์ทุ่นแรงให้คุณเสียบวัตถุดิบต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เพียงแค่นำวัตถุดิบวางตามช่อง พับฝาลง จากนั้นเสียบไม้เข้าไป นอกจากเสียบวัตถุดิบสำหรับทำหม่าล่าแล้ว ยังใช้เสียบลูกชิ้นหรือบาร์บีคิวได้อีกด้วย

3. ไม้เสียบอาหารสแตนเลส 

ไม้เสียบของย่างสแตนเลส ทนทาน ปลอดภัยไม่ขึ้นสนิม ใช้ซ้ำได้ ล้างทำความสะอาดง่าย เหมาะสำหรับเสียบเนื้อสัตว์​และผัก อีกด้านจะเป็นห่วงสำหรับใช้ห้อยหรือแขวนกับตะขอช่วยให้จัดเก็บง่าย

4. ถาดอาหารมินิมอล 

ปกติที่ร้านหม่าล่าจะมีถาดคอนโดให้เราเลือกทาน แต่สำหรับทานเองที่ห้องแนะนำถาดแบบนี้เลย ไว้สำหรับใส่เนื้อสัตว์สไลด์หรือเส้นต่างๆ สีสันน่ารัก ขนาดไม่ใหญ่ไม่เปลืองพื้นที่ ใช้ใส่อาหารได้หลากหลายในมื้ออื่นๆ ไม่ใช่เฉพาะมื้อหม่าล่า เช่น ใส่ผลไม้ ขนม

5. ถ้วยน้ำจิ้มเซรามิคสีพาสเทล 

ทานหม่าล่าจะขาดน้ำจิ้มได้ยังไง ใช้ถ้วยน้ำจิ้ม 3 ช่องแบบนี้ จะได้ใส่ทั้งน้ำจิ้มและกระเทียม พริก หรือเครื่องปรุงอื่นๆ ในถ้วยเดียว ตัวถ้วยเป็นเซรามิคสีพาสเทลน่ารัก มีให้เลือกถึง 10 สี

6. แผ่นรองหม้อไม้ไผ่ 

ไอเท็มสำคัญที่บางคนอาจมองข้ามไป อย่าลืมแผ่นรองหม้อไว้กันไม่ให้ความร้อนทำลายโต๊ะของเรา แนะนำแผ่นรองหม้อไม้ไผ่ ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ลดการสัมผัสระหว่างภาชนะที่ร้อนกับผิวโต๊ะ และตัวร่องบนแผ่นช่วยระบายความร้อนได้ดี
แท็กที่เกี่ยวข้อง หม่าล่า หม่าล่าหม้อไฟ Mala อุปกรณ์ครัว อุปกรณ์ทำอาหาร บ้าน คอนโด
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)