x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมไอเทมเพื่อสุขภาพน่าใช้ มีติดบ้านไว้ อุ่นใจแน่นอน

icon 31 ก.ค. 66 icon 19,107
รวมไอเทมเพื่อสุขภาพน่าใช้ มีติดบ้านไว้ อุ่นใจแน่นอน
ยุคที่หลายๆ คน Work From Home และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้าน อาจจะเจอปัญหาออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง ปวดตัว ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ลองดู 5 ไอเท็มที่ควรมีติดบ้าน ทั้งของใช้ที่ช่วยซัพพอร์ตการทำงานและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ไม่เกะกะพื้นที่ภายในห้อง แล้วจะรู้ว่าเราก็สุขภาพดีได้แม้จะอยู่แค่ในบ้าน

1. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ FULI X8 ErgoChair 

เก้าอี้ทำงานนั่งสบายที่ช่วยซัพพอร์ตหลังขณะนั่งทำงาน ช่วยลดปัญหาปวดหลังได้ดี และยังสามารถปรับเอนได้ถึง 155 องศา มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น เรียบง่าย เหมาะกับคนชอบแต่งบ้านมินิมอล ได้ทั้งสุขภาพหลังดีและไม่หลุดธีมห้อง

2. เบาะรองนั่ง Bewell Ergocushion Plus 

เบาะรองนั่งเมมโมรี่โฟมรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Bewell ที่ขึ้นชื่อเรื่องของใช้เพื่อสุขภาพ ออกแบบโดยนักกายภาพตัวจริง รองรับการนั่งให้สบายที่สุด ช่วยกระจายแรงกดทับของกระดูกก้นกบ ปรับท่านั่งให้หลังตรงโดยอัตโนมัติ

3. เบาะรองหลัง Bewell Ergocushion Plus 

ออกแบบรองรับเต็มแผ่นหลัง ครอบคลุมตั้งแต่หลังบนถึงหลังล่าง ใครไม่มีเก้าอี้ทำงานก็สามารถใช้ตัวนี้กับเก้าอี้ธรรมดา เปลี่ยนให้กลายเป็นเก้าอี้ Ergonomics ได้เลย

4. Mini Stepper 

ตัวช่วยคาร์ดิโอสำหรับคนติดบ้าน เครื่องเล็กจิ๋วแต่ช่วยให้เบิร์นได้ดี ด้วยขนาดเครื่องที่เล็กสามารถเก็บใต้โต๊ะหรือในตู้เก็บของได้ สามาถนำมาออกกำลังกายพร้อมดูซีรีส์เรื่องโปรดหน้าทีวี เผลอแปปเดียวเผาผลาญไปหลายแคลอรี่แน่นอน

5. Bewell เสื่อโยคะ 

สายโยคะพิลาทิสต้องมีอันนี้ไว้ติดบ้าน เปิดคลิปออกกำลังกายใน Youtube สักคลิปคู่กับการใช้เสื่อผืนนี้ สุขภาพดีขึ้นแน่นอน ตัวเสื่อผลิตจากยาง TPE มีเทคโนโลยีเคลือบผิวช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ และกันลื่นได้ดี มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว
แท็กที่เกี่ยวข้อง ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน ไอเทมเพื่อสุขภาพ
Property Guru
เขียนโดย เกรซ เบญจา Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)