x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Preview Lanceo CRIB วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านสไตล์ฝรั่งเศส ฟังก์ชันดีที่สุดในย่านลำลูกกา

icon 2 ส.ค. 66 icon 2,688
Preview Lanceo CRIB วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านสไตล์ฝรั่งเศส ฟังก์ชันดีที่สุดในย่านลำลูกกา
ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 (Lalin Town Lanceo Crib Wongwaen - Lamlukka klong 6) โครงการย่านลำลูกกาที่โดดเด่นและลงตัวที่สุด ด้วยดีไซน์ใหม่สไตล์ฝรั่งเศสพร้อม Smart Function ที่มอบให้แบบไม่อั้น อาทิ เพดานสูงโปร่ง, Master Bedroom ขนาดใหญ่, บ้านแบบ Simply fit ไม่มีเสาทำให้จัดบ้านได้ง่าย, ระบบถ่ายเทอากาศภายในบ้านและระบบบ้านเย็น, หลอดไฟ LED ประหยัดไฟ ใส่ใจถึงจุดเชื่อมต่อ Wifi ที่ทำสายร้อยท่อฝังกับผนังให้ พร้อมทั้งใช้สีแบบป้องกันเชื้อโรค ใครที่ต้องการส่วนกลางปังๆ ก็ไม่ต้องห่วง มีให้ครบประทับใจแน่นอน

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ : ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  • เนื้อที่โครงการ :  47-3-50 ไร่ 
  • ลักษณะโครงการ : โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดสูง 2 ชั้น
  • จำนวนบ้าน : 56 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ 
  • เนื้อที่บ้าน :  เริ่มต้น 35.20 ตรว.
  • พื้นที่ใช้สอย : 134-174 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ : 1-2 คัน
  • ราคาเริ่มต้น : 3.79-6 ล้านบาท*

ทำเลที่ตั้ง

ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 (Lalin Town Lanceo Crib Wongwaen - Lamlukka klong 6) ตั้งอยู่ถนนลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ใกล้จุดขึ้น-ลง วงแหวนฯ ลำลูกกา และทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ด้านรถไฟฟ้าโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต 13 กม. และสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแฟชั่นไอส์แลนด์ 18 กม. บริเวณโดยรอบโครงการเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า อาทิ Big C, Home Pro, Lotus, Market Village รังสิต, ตลาดชัชวาล คลอง 7 ฯลฯ สำหรับโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดคือ โรงพยาบาล CGH ลำลูกกา 8 กม.

บรรยากาศส่วนกลาง 

บรรยากาศของโครงการค่อนข้างโล่งไม่อึดอัด เพราะถนนเมนกว้างถึง 16 เมตร มาพร้อม Facilities ครบครัน และ Green Space ขนาดใหญ่ ใส่ใจเรื่องพลังงานมีการใช้ระบบ Solar Cell มีระบบหมุนเวียนน้ำสำหรับดูแลสวน และหลอดไฟ LED ประหยัดพลังงาน สำหรับส่วนกลางมีดังนี้
- คลับเฮาส์ 2 ชั้น
- ฟิตเนส
- สระว่ายน้ำระบบเกลือ
- สวนส่วนกลางสไตล์ฝรั่งเศส
- CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 - เข้า-ออก ด้วย Key Card Access

รูปแบบบ้านและบ้านตัวอย่าง

แบบบ้านของที่นี่จะมีทั้งบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์ฝรั่งเศส ในนิยามคำว่า French Colonial Style จากเรื่องเล่าสู่แรงบันดาลใจผ่านบ้านและสวน สไตล์ฝรั่งเศส Victorian Style นำมาสู่งานสถาปัตยกรรมที่สวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลลิล พร็อพเพอร์ตี้ หรูหรา มีสไตล์ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวมี 4 แบบ ดังนี้
บ้านเดี่ยว CANNES พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.* 4 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกเป็นสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน
บ้านเดี่ยว MONACO พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.* 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน
บ้านแฝด NANTES พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม.* 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องเอนกประสงค์ ครัวแยกสัดส่วน ระเบียงชมวิว และที่จอดรถ 2 คัน
บ้านแฝด PARIS พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม.* 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหาร ครัวแยกสัดส่วน ที่จอดรถ 2 คัน
โครงการ Lalin Town Lanceo Crib วงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 พร้อมเปิดให้จองราคาพิเศษในวันที่ 5-6 ส.ค. นี้ ลดสูงสุด 500,000 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยจะสร้างแล้วเสร็จบางส่วนในเดือนกันยายน 2566 ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ได้ที่ https://bit.ly/3OtJpEn
แท็กที่เกี่ยวข้อง Lanceo CRIB วงแหวนฯ - ลำลูกกา คลอง 6 บ้านหรูลำลูกกา บ้านลำลูกกา lalin town
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)