x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 บ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่น ทำเลดี ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

icon 2 ส.ค. 66 icon 20,226
5 บ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่น ทำเลดี ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์
ในการซื้อบ้านนั้น ปัจจัยหลักๆ ในการพิจารณาเลือกส่วนใหญ่จะเลือกจากทำเลที่ใช่ และดีไซน์ที่ชอบ เพราะบ้านถือเป็นสถานที่ที่เราใช้เวลาพักผ่อนมากที่สุด นอกจากนี้ยังถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่อีกด้วย ดังนั้น ควรเลือกหลังที่ถูกใจและสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ในทุกมิติ บทความนี้จะพาไปเช็ก 5 บ้านเดี่ยวที่มีดีไซน์โดดเด่นและทำเลดี ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. อณาสิริ สรงประภา

ราคาเริ่มต้น 6.49 ล้านบาท*
อณาสิริ สรงประภา (Anasiri Songprapha) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Japanese ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในบรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่น บนที่สุดของทำเลใจกลางดอนเมือง เดินทางง่าย สะดวก รวดเร็ว เชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีแดง
โครงการมีที่ดินขนาด 47-3-30.7 ไร่ จำนวน 233 ยูนิต มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่าง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบพอดีๆ ตามวิถีตะวันออก
มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ
  • FUYU (ฟุยุ) พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. บ้านแฝดเล็ก สำหรับครอบครัวเริ่มต้น ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน สะดวกสบายด้วยครัวไทยและส่วนซักล้าง มาพร้อม Built-in ชั้นวางของ
  • AKI (อกิ) พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. บ้านแฝดกลาง สำหรับครอบครัวขนาดกลาง ห้องนอนพร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง ครัวไทยและส่วนซักล้างพร้อม Built-in ชั้นวางของ
  • HARU (ฮารุ) พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม. บ้านเดี่ยว สำหรับครอบครัวขยาย มาพร้อมห้องนอนล่าง มุมพักผ่อนชั้น 2 และตู้เก็บของอเนกประสงค์ใต้บันได
ในส่วนของการเดินทางสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่บนทำเลใจกลางดอนเมือง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาเพียง 2.6 กม. และสนามบินดอนเมือง เชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ

2. เวนิว ไอดี รามอินทรา - มีนบุรี

ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท*
เวนิว ไอดี รามอินทรา - มีนบุรี (Venue ID Ramintra - Minburi) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดซีรีส์ใหม่สไตล์ MODERN SIMPLICITY บ้านที่ทำให้ทุกวันรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ตบนบรรยากาศ KARUIZAWA, JAPAN เมืองรีสอร์ตของชาวญี่ปุ่นบนทำเลศักยภาพแห่งใหม่รามอินทรา-มีนบุรี ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 3 ก.ม.* พร้อม “LIVING SOLUTIONS” นวัตกรรมใหม่ ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น
โครงการมีที่ดินขนาด 44-2-54 ไร่ จำนวน 212 ยูนิต มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด
มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ
  • Balmy ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องทานข้าว 2 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • Merry ขนาดพื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องทานข้าว 1 ครัวไทย และ 2 ที่จอดรถ
  • Breezy ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องทานข้าว 2 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • Mellow ขนาดพื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องทานข้าว 1 ครัวไทย และ 2 ที่จอดรถ
  • Melodious ขนาดพื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องทานข้าว 1 ครัวไทย และ 2 ที่จอดรถ

3. โมเดน บางนา - เทพารักษ์

ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท*
โมเดน บางนา - เทพารักษ์ (Moden Bangna - Theparak) บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ที่ช่วยเติมเต็มทุกความเป็นไปได้ของชีวิต กับการอยู่อาศัยแบบไร้ข้อจำกัดด้วยพื้นที่ที่มากกว่า สเปซใหญ่ทำเลถนนใหญ่ ใกล้บางนา-ตราด เพียง 5 นาที* 7 นาทีถึงทางด่วนบูรพาวิถี* 20 นาที เมกา บางนา*
โครงการมีที่ดินขนาด 67-1-28.45 ไร่ จำนวน 295 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทุกแบบ
  • FUMIO ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ (ในร่ม)
  • BEA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ (ในร่ม)
  • GARY ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ (ในร่ม)
  • MARIE ขนาดพื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ และ2 ที่จอดรถ (ในร่ม)
  • WARREN ขนาดพื้นที่ใช้สอย 235 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และ 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)
เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางพิเศษบูรพาวิถี ถนนบางนา - ตราด ถนนสุขุมวิท ถนนเทพารักษ์ วงแหวนกาญจนาฯ และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ตอบโจทย์สายชอบช้อปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย ทั้ง King Power ศรีวารี Central Village และ IKEA MEGA บางนา เป็นต้น รองรับการเติบโตของครอบครัว ด้วยสถานศึกษาชั้นนำ และปลอดภัยหายห่วง เพราะใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง

4. เอเรน เอ็กซ์ บางนา

ราคาเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท*
เอเรน เอ็กซ์ บางนา (AREN X Bangna) บ้านสไตล์ Modern Minimal ภายใต้คอนเซปต์ MORE MADLY MINIMAL กับสุดขีดแห่งงานดีไซน์และฟังก์ชัน ตอกย้ำความเป็นที่สุดของตัวตน กับแบบบ้าน 2 ดีไซน์ PRIVATE POOL และ PRIVATE COURTYARD ความมินิมอลกลางบ้าน และบาร์ลับใกล้แค่ก้าว กับ PRIVATE BARCONY ให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดขีดมินิมอลได้มากขึ้น
ที่สุดของบ้านมินิมอล ทางโครงการมีแบบบ้านด้วยกัน 2 แบบ
  • แบบแรกบ้านเดี่ยว สระว่ายน้ำส่วนตัวกลางบ้าน : พื้นที่ใช้สอยขนาด 251 ตร.ม. 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ มาพร้อม 3 ที่จอดรถ (เพดานสูงพิเศษ Double Volume)
  • แบบที่สองบ้านเดี่ยว สวนส่วนตัวกลางบ้าน : พื้นที่ใช้สอยขนาด 229 ตร.ม. 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ มาพร้อม 3 ที่จอดรถ (เพดานสูงพิเศษ Double Volume)
นอกจากนี้ยังมีสวนสีเขียวขนาดใหญ่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ตลอด 24 ชม.
เดินทางเข้า-ออกเมืองง่ายๆ เพราะใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี 8 กม.* และทางด่วนกาญจนาภิเษก 6 กม.* ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองถึง 2 สถานี คือ สถานีลาซาลและสถานีศรีเอี่ยม ใกล้ห้างชั้นนำ ทั้ง Market Village IKEA & MEGA บางนา ใกล้โรงเรียนนานาชาติ สนามบินสุวรรณภูมิ และใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง

5. อิคอนเนเจอร์ ราชพฤกษ์ - 345

ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท*
อิคอนเนเจอร์ ราชพฤกษ์ - 345 (Iconnature Ratchaphruek - 345) สัมผัสแบบบ้านใหม่ล่าสุด ฟังก์ชันรองรับวิถีชีวิตคนเมืองยุคใหม่ พร้อมส่วนกลางที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบจากเสน่ห์ของดอกบัว สัญลักษณ์จังหวัดปทุมธานี บนทำเลที่โดดเด่นรอบด้าน “ราชพฤกษ์ - ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ”
โครงการมีพื้นที่ประมาณ 38 ไร่ จำนวน 161 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 3 แบบ
  • CALLA : พื้นที่ใช้สอย ขนาด 170 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ
  • CANOLA : พื้นที่ใช้สอย ขนาด 177 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ
  • CEDAR : พื้นที่ใช้สอย ขนาด 218 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ

นอกจากนี้ยังจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง ทั้ง Clubhouse ดีไซน์ Modern Barn ที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ Nordic และ Modern เกิดเป็นโรงนาประยุกต์ที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและโปร่งโล่ง ทำให้ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งการพักผ่อน และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมายมายที่รองรับได้ทุก Generation และทุกไลฟ์สไตล์ ทำเลติดถนนเส้นหลักราชพฤกษ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สามารถเชื่อมต่อสายสีชมพูและสีแดงได้ และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงเรียนชื่อดัง และโรงพยาบาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านทำเลดี บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว ดีไซน์โดดเด่น
Property Guru
เขียนโดย ญาณินท์ นาควารี Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)