x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมบ้านใหม่ ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา บ้านหรู 3 ชั้นเมืองชลฯ ที่มาพร้อม Solar Roof และ EV Charger ราคาเริ่มต้น 4.5 - 18 ล้านบาท

icon 26 ก.ค. 66 icon 2,987
พาชมบ้านใหม่ ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา บ้านหรู 3 ชั้นเมืองชลฯ ที่มาพร้อม Solar Roof และ EV Charger ราคาเริ่มต้น 4.5 - 18 ล้านบาท
นับว่าเป็นครั้งแรกในชลบุรีที่มีโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมหรูสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพติดริมถนนอ่างศิลา โครงการนี้มีชื่อว่า ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา ที่พีคสุดคือ โครงการอัปเกรดเวอร์ชันตรงตามเทรนด์มาพร้อม Solar Roof และ EV Charger สำหรับรถไฟฟ้า และวัน PRE-SALE 15-16 ก.ค. นี้ จองภายในงานรับรถยนต์ Tesla Model 3 หรือส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* เพิ่มเข้าไปอีก! 

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ : ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา (Supalai Essence Angsila)
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
  • เนื้อที่โครงการ : 29 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ชั้น
  • จำนวนบ้าน : 147 ยูนิต
  • เนื้อที่บ้าน :  เริ่มต้น 20 ตรว.
  • พื้นที่ใช้สอย : 160-380 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ : 2-4 คัน
  • ราคาเริ่มต้น : 4.5 - 18 ล้านบาท*

ทำเลที่ตั้ง

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา ตั้งอยู่ติดริมถนนอ่างศิลา แวดล้อมด้วยศูนย์กลางธุรกิจของชลบุรี เชื่อมต่อทุกความสะดวกในการเดินทางบนทําเลศักยภาพ โดยสามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนสุขุมวิทเพียง 3.8 กม. ใกล้สิ่งอํานวยความสะดวก ใจกลางชลบุรี อาทิ เซ็นทรัล ชลบุรี, แม็คโคร,  โรงพยาบาล    เอกชล 2, โรงพยาบาลชลบุรี, โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และโรงเรียนชลราษฎรอำรุง เป็นต้น

บรรยากาศส่วนกลาง 

ส่วนกลางของที่นี่จัดให้เต็มๆ ทั้งระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำคลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ ที่จอดรถ สนามเด็กเล่น ห้องเอนกประสงค์ Co-working space Smart Kitchen Home Automation EV Charger กล้อง CCTV ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ Easy pass

รูปแบบบ้านและบ้านตัวอย่าง

แบบบ้านของที่นี่จะเป็น New Series 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury 4 แบบ คือ ศุภนรา ศุภศิลป์ ศุภศรัณย์ และศุภศิริ ทุกหลังมาพร้อม Home Automation พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานการเข้า-ออกด้วยระบบตรวจจับและอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ พร้อมทั้งติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ มีระบบ EV Charger เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้า และ Solar Roof System 5 กิโลวัตต์ ที่จะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า ช่วยลดความร้อนของหลังคาบ้านและลดการทํางานของเครื่องปรับอากาศ 
ทาวน์โฮมศุภนรา พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พื้นที่อเนกประสงค์ 2 จุด ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจทุก Lifestyle และมาพร้อม 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 
บ้านแฝดศุภศิลป์ พื้นที่ใช้สอย 243 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยระเบียงขนาดใหญ่ด้านข้างบริเวณชั้น 2 ที่สามารถเป็น Garden Balcony และทํากิจกรรมต่างๆ ได้ และมีมุมทํางานที่ชั้น 1 ตอบโจทย์ต่อการ Work From Home
บ้านเดี่ยวศุภศรัณย์ และศุภศิริ พื้นที่ใช้สอย 321 – 380 ตารางเมตร โปร่งโล่งด้วย Double Volume บริเวณห้องนั่งเล่นชั้น 1 ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5-7 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนและ 4 ที่จอดรถ 
ศุภศรัณย์
ศุภศิริ
โครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ อ่างศิลา กวาดยอดขายก่อนเปิดตัวไปแล้วกว่า 150 ล้านบาท และจะเปิด PRE-SALE อย่างเป็นทางการใน 15-16 ก.ค. นี้ จองภายในงานรับรถยนต์ Tesla Model 3 หรือส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ได้ที่ www.supalai.com/project/house/ศุภาลัย-เอสเซ้นส์-อ่างศิลา/
แท็กที่เกี่ยวข้อง ศุภาลัย บ้านศุภาลัย บ้านหรูเมืองชล บ้านชลบุรี บ้านชลบุรีพร้อมอยู่ รีวิวบ้านชลบุรี
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)