x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ป้ายยา 5 ไอเทมเครื่องครัวน่าใช้ ได้ฟีลมาสเตอร์เชฟตัวจริง

icon 12 ก.ค. 66 icon 2,422
ป้ายยา 5 ไอเทมเครื่องครัวน่าใช้ ได้ฟีลมาสเตอร์เชฟตัวจริง
มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 6 กำลังสนุกขึ้นเรื่อยๆ ใครที่รับชมรายการแล้วรู้สึกโดนปลุกความเป็นเชฟในตัวอยากลุกขึ้นมาทำอาหาร แต่เครื่องครัวที่บ้านยังไม่ตอบโจทย์คุณ วันนี้เช็คราคามี 5 เครื่องครัวมาให้เลือกช้อป ได้ฟีลมาสเตอร์เชฟเป็นมืออาชีพในราคาที่เอื้อมถึง จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

1. ชุดมีดสแตนเลสพร้อมแท่นเสียบมีด  

หากเปรียบอาวุธของทหารคือปืนยาว อาวุธของเชฟก็คงจะเป็นมีด เพราะการมีมีดสำหรับทำอาหารที่ดีและเหมาะสมกับประเภทของอาหารต่างๆ จะทำให้ช่วยเบาแรงและย่นระยะเวลาของผู้ทำอาหารได้มากเลยทีเดียว และในหลายๆ ครั้งเราจะเห็นว่าเชฟแต่ละคนจะมีชุดมีดประจำตัว ไม่ว่าจะไปทำอาหารที่ไหนจะต้องพกมีที่เป็นอาวุธคู่กายไปด้วยทุกครั้ง ทั้งนี้ก็เพราะได้ค้นพบมีดที่ขนาดและน้ำหนักที่พอดีกับมือแล้ว  สำหรับใครที่กำลังฝึกฝนทำอาหารอยู่ หรือพ่อครัวแม่ครัวประจำบ้านอยากจะควักกระเป๋าจัดมีดดีๆ สักชุด พร้อมที่เสียบมีดคล้ายๆ รายการ เช็คราคาเลือกมาให้แล้วคุณภาพดี โทนสีเป๊ะ!

HAFELE ชุดมีดสแตนเลส 7 ชิ้นพร้อมแท่นเสียบมีด 1 ชิ้น ราคา 1,090 บาท
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.dEnv

2. ชุดหม้อสแตนเลสสตีล 4 ชิ้น 

หม้อดี กระทะดีจะทำให้ทำอาหารได้อร่อยและไวขึ้นเป็น 10 เท่า เพราะถ้าหากเป็นหม้อที่ได้มาตรฐานจะทำให้กระจายความร้อนได้ดี ซึ่งในครัวส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้มักจะใช้เครื่องครัวที่ทำจากสแตนเลสสตีล เพราะแข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย แถมทำความสะอาดก็ง่ายอีกด้วย สามารถใช้ได้กับเตาทุกประเภท ยิ่งเป็นครัวที่ต้องจำกัดเวลาในการทำอาหารอย่างมาสเตอร์เชฟ เครื่องครัวที่ทำจากสแตนเลสสตีลจะตอบโจทย์ที่สุดเพราะร้อนไว อาหารสุกง่าย

ชุดหม้อสแตนเลสสตีลรุ่น Zwilling Joy 4 ชิ้น ราคา 6,950
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.dEnD

3. เครื่องปั่นแบบมือถือ

เครื่องปั่นในปัจจุบันมีมากมายหลายประเภทแต่วัตถุประสงค์เดียวกันก็คือต้องการให้อาหารถูกบดละเอียดโดยไม่ต้องใช้แรง และเครื่องปั่นมือถือนี้ในรายการก็ได้เห็นผู้เข้าแข่งขันใช้กันบ่อย เป็นเครื่องปั่นที่สามารถนำไปปั่นกับภาชนะใดๆ ก็ได้โดยไม่หกเลอะเทอะ 

PHILIPS เครื่องปั่นแบบมือถือ 1200W ราคา 749 บาท
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.dEnC

4. หม้อแรงดัน

หม้อแรงดันช่วยปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น 2 เท่า เช่นปกติต้องใช้เวลาตุ๋น 2-3 ชั่วโมง หากใช้หม้อนี้ก็ทำให้เมนูเสร็จไวเพียง 20-40 นาทีเท่านั้น มักใช้กับวัตถุดิบหรือเมนูที่มีความเหนียวหรือแข็งมากๆ ต้องการให้มีความนุ่มในระยะเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังมีงานวิจัยชี้ให้เห็นด้วยว่าการใช้หม้ออัดแรงดันในการทำอาหารจะทำให้อาหารยังคงมีสารอาหารมากขึ้น 50%
หม้อต้มความดันไอน้ำสูง ราคา 249 บาท
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.dEny

5. เครื่องพ่นไฟทำอาหาร

หัวพ่นไฟสำหรับการประกอบอาหาร สามารถใช้ละลายความเย็นอาหารแช่แข็งได้ หรือใช้ความร้อนเพื่อให้อาหารสุก มักใช้กับอาหารที่ไม่ต้องการให้สุกจนเกินไป เช่น เนื้อ กุ้ง ปลาที่สามารถทานดิบได้ เป็นต้น หรือเผาวัตถุดิบสำหรับตกแต่งให้อาหารสวยงาม

หัวพ่นแก๊ส รุ่น 920 ให้ความร้อนเปลวไฟถึง 1,300 องศาเซลเซียส ราคา 36 บาท (ไม่รวมแก๊ส)
พิกัด >> https://s.lazada.co.th/l.Wbb7
ใครที่ชอบทำอาหารอยู่แล้วหรืออยากฝึกฝนโดยใช้เครื่องครัวแบบมืออาชีพกด CF รอรับหน้าบ้าน แล้วทำอาหารกันได้เลย! คุณอาจเป็นมาสเตอร์เชฟคนต่อไปก็ได้...
ขอบคุณภาพจาก MasterChef Thailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง เครื่องครัว ซื้อเครื่องครัวออนไลน์ มาสเตอร์เชฟ ของใช้ในครัว
Property Guru
เขียนโดย ปรียานุช สองศร Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)