x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทำเลดี ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

icon 18 ก.ค. 66 icon 22,391
5 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทำเลดี ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
ยอมรับเลยว่าสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยน จุดประสงค์ของการเลือกที่อยู่อาศัยของคนยุคใหม่มักจะเน้นสเปซที่สามารถยืดหยุ่นการใช้งานได้มากขึ้น และสามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งการเลือกซื้อบ้านนั้น นอกจากจะเลือกจากดีไซน์ที่ชอบ สเปซที่ใช่แล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่ควรพิจารณาเลือกคือ ‘ทำเล’ ยิ่งเลือกบ้านที่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ยิ่งทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกขึ้น แถมยังเข้าใกล้ความเป็นคนเมืองได้ไม่ยากด้วยค่ะ วันนี้เราจะพาไปเช็ก 5 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทำเลดี ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า จะมีโครงการไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ
1. ศุภาลัย เบลล่า เวสต์เกต
 
บ้านเดี่ยวที่มีการปรับโฉมใหม่ กับโครงการ ศุภาลัย เบลล่า เวสต์เกต (Supalai Bella Westgate) เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ มาพร้อมความคุ้มค่าทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ราคา ส่วนกลางครบครัน เดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ติดระบบ Home Automation ทุกหลัง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV
ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท
ทำเล : เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.กาญจนาฯ, ถ.ราชพฤกษ์ และถ.บางกรวย-ไทรน้อย อีกทั้งยังใกล้ MRT สถานีสามแยกบางใหญ่ เพียง 10 นาที อีกด้วย
แบบบ้าน : มีทั้งหมด 5 แบบ ในส่วนของบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย ขนาด 149 - 197 ตร.ม. มาพร้อม 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือ https://www.supalai.com/home
2. ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป ลำลูกกา - คลอง 2
 
ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป ลำลูกกา - คลอง 2 (Lalin Town Lanceo CRIB Lamlukka - Klong 2) “บ้าน” ที่รวมทุกความสมบูรณ์แบบของการดีไซน์สไตล์ French Colonial Style พร้อมเติมเต็มความสุขของชีวิต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตโมเดิร์นในยุค New Normal ได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นที่ลงตัวกับทุก Lifestyle บนทำเลศักยภาพ ‘พหลโยธิน – ลำลูกกา’
ราคาเริ่มต้น 3.9 - 6 ล้านบาท
ทำเล : เชื่อมต่อชีวิตติดเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีคูคต) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (ในอนาคต) สนามบินดอนเมือง ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) และถนนวิภาวดีรังสิต
แบบบ้าน : มีทั้งหมด 4 แบบ ในส่วนของบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย ขนาด 124 - 174 ตร.ม. จัดเต็ม 3 - 4 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว 2 - 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ (สำหรับบ้าน Type ใหญ่) ครัวแยกเป็นสัดส่วน และจอดรถได้ 1 - 2 คัน
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/
3. วรารมย์ วัชรพล - เพิ่มสิน
 
วรารมย์ วัชรพล - เพิ่มสิน (Varorom Watcharapol - Permsin) มาพร้อมแบบบ้านใหม่สไตล์ Modern English Cottage ดีไซน์พื้นที่ Living room และ Master Bedroom ให้มีขนาดใหญ่และลงตัว มีพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อม Facilities และระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณ Main Gate ผ่านเข้า - ออกด้วยระบบ Easy Pass และยังมีระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic ในบ้านอีกด้วย
ราคาเริ่มต้น 6 - 12 ล้านบาท
ทำเล : ทำเลติดถนนเพิ่มสิน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสะพานใหม่ ใกล้สนามบินดอนเมือง และทางด่วนฉลองรัช ด่านสุขาภิบาล 5
แบบบ้าน : มีทั้งหมด 6 แบบ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 136 - 278 ตร.ม. จัดเต็ม 3 - 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ  และจอดรถได้ 2 - 3 คัน
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1388 หรือ https://www.qh.co.th/
4. บุราสิริ พระราม 2
 
บุราสิริ พระราม 2 (Burasiri Rama 2) แรงบันดาลใจจากธรรมชาติของป่าชายเลน ผสานกับอัตลักษณ์เฉพาะตัวของทำเลพระราม 2 ถ่ายทอดเป็นงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทั้งคลับเฮาส์ และแบบบ้าน ที่เหนือกว่าด้วยฟังก์ชัน Sanctuary Space เลือกเปิด-ปิดกระจกระเบียงได้อย่างอิสระ เปิดรับธรรมชาติได้ตามต้องการ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมให้คุณรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัวได้ทุกวัน
ราคาเริ่มต้น 9 - 15 ล้านบาท
ทำเล : ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ใกล้ถนนสายหลัก อย่าง ถ. กาญจนาภิเษก ถ. พระราม 2 และใกล้ห้างเซ็นทรัล พระราม 2
แบบบ้าน : มีทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 167 - 227 ตร.ม. จัดเต็ม 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ  และจอดรถได้ 3 คัน
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ https://www.sansiri.com/thai/
5. เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา - ร่มเกล้า
 
เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา - ร่มเกล้า (CHERENE Krungthepkreetha - Romklao) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างละเอียดให้มีทั้งความสวยงามในทุกมุมมองจากทั้งภายในและภายนอก มี FUNCTION บ้านที่ทั้ง PRACTICAL และ RELAXING เชื่อมต่อชีวิตทุกคนในครอบครัวเข้าด้วยกัน และเชื่อมต่อ LIFESTYLE ภายในบ้านเข้ากับธรรมชาตินอกบ้านอย่างใกล้ชิดไร้รอยต่อ
ราคาเริ่มต้น 8 - 18 ล้านบาท
ทำเล : 15 นาทีถึงพระราม 9 ติดถนนร่มเกล้า ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีชมพู เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
แบบบ้าน : มีทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย ขนาด 194 - 302 ตร.ม. จัดเต็ม 4 ห้องนอน 4 - 6 ห้องน้ำ  และจอดรถได้ 2 - 3 คัน
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-202-7838 หรือ https://peaceandliving.co.th/home
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว บ้านใกล้รถไฟฟ้า สินเชื่อบ้าน บ้านใกล้ทางด่วน บ้านทำเลดี
Property Guru
เขียนโดย ญาณินท์ นาควารี Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)