x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัปเดตทาวน์โฮมใหม่ 2566 ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก!

icon 10 ม.ค. 67 icon 25,069
อัปเดตทาวน์โฮมใหม่ 2566 ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก!
ปัจจุบันทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้านบาทหาได้ยากมาก เนื่องจากต้นทุนในการก่อสร้างปรับตัวสูงขึ้น ทั้งที่ดิน ค่าแรงและค่าวัสดุ เป็นต้น เลยส่งผลให้ราคาบ้านสูงขึ้นตาม แต่ไม่ใช่จะหาไม่ได้ เพราะบทความนี้เราจะมาเอาใจคนมีงบน้อย ที่กำลังมองหาทาวน์โฮมดีๆ สักหลัง กับทาวน์โฮมใหม่ 2566 ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท จะมีโครงการไหนที่ตอบโจทย์บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ
1. ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน - รังสิต คลอง 4
 
ทาวน์โฮมสไตล์ใหม่ ใหญ่ทุกฟังก์ชัน จาก กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน - รังสิต คลอง 4 (I Leaf Proud Wongwaen - Rangsit Klong 4) ทาวน์โฮม บนทำเลรังสิต คลอง 4 ฟังก์ชันบ้านจัดเต็ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง โครงการตั้งอยู่ใกล้ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจรังสิต คลอง 4 และทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ

แบบบ้าน : มีให้เลือก 2 แบบ 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องครัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย ขนาด 110 - 125 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 034-867-118 หรือ https://www.kd.co.th/
 
2. บ้านพฤษภา สุขสัวสดิ์ - ประชาอุทิศ (2)
 
บ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์ - ประชาอุทิศ (2) (Baan Pruksa Suksawat - Prachauthit (2)) ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานสุดครบครัน เดินทางเข้า - ออกเมืองสะดวกสบาย บนทำเลใกล้ซอยสุขสวัสดิ์ 100 (ซอยวัดใหญ่) สงบ ร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่สวนส่วนกลาง ขนาดกว่า 1 ไร่
แบบบ้าน : มีให้เลือก 2 แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย ขนาด 102.4 - 110.58 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ https://www.pruksa.com/
3. ไลโอ 2 รังสิต - คลอง 2
 
ทาวน์โฮมหรูดีไซน์ใหม่ สไตล์ French Colonial ภายใต้แบรนด์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กับโครงการ ไลโอ 2 รังสิต - คลอง 2 (Lio 2 Rangsit - Klong 2) โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มาพร้อมฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และคลับเฮ้าส์ ที่มีทั้ง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่าย เข้า - ออกเมืองสะดวก ด้วยทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ , ทางด่วนอุดรรัถยา , ถนนวงแหวนรอบนอกสายตะวันออก บางปะอิน-บางนา , ถนนวิภาวดีรังสิต , ถนนพหลโยธิน และยังมีขนส่งสาธารณะที่อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต-หมอชิต และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต-บางซื่อ
แบบบ้าน : มีให้เลือก 2 แบบ 3 -4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 - 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องทานอาหาร 1 ห้องครัว หน้ากว้าง 5.7 ม. สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ตามต้องการ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย ขนาด 105 - 125 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063-082-1423-4 หรือ https://www.lalinproperty.com/
4. โนระ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
 
โนระ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน (Nora Chaiyapruek - Wongwaen) ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ สไตล์ Minimal Cozy มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ และดีไซน์ฟังก์ชันที่คราฟท์ทุกรายละเอียด รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง บนทำเลคุณภาพ ‘ชัยพฤกษ์ - วงแหวน’ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ  เหมาะเป็นบ้านหลังแรกของครอบครัวเริ่มต้น
แบบบ้าน : 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย ขนาด 121 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-798-9999  หรือ https://www.areeya.co.th/home/
5. พลีโน่ทาวน์ ลำลูกกา - คลอง 5
 
พลีโน่ทาวน์ ลำลูกกา - คลอง 5 (Pleno Town Lamlukka - Khlong 5) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำใหญ่ พร้อมฟิตเนส 24 ชั่วโมง* สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติบนทำเลติดถนนใหญ่ เชื่อมโยงทุกการเดินทาง เข้าเมืองสะดวกใกล้ทางด่วน เพียง 5 นาที* ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แฟชั่นไอส์แลนด์ อุ่นใจด้วยความปลอดภัยที่เหนือระดับมาตรฐานจากนวัตกรรม SMART WORLD จาก AP
แบบบ้าน : 2 แบบ 2 - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 มุมทานอาหาร 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 93 - 107 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623  หรือ https://www.apthai.com/th
6. ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก - ชัยพฤกษ์
 
ทาวน์โฮมที่จัดเต็มทุกการใช้งานในบ้านให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก - ชัยพฤกษ์ (Supalai Primo Kanjanaphisek - Chaiyapruek) ทาวน์โฮมที่พร้อมเติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่การอยู่อาศัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, สถานศึกษา, และโรงพยาบาล เชื่อมต่อเข้าเมืองง่าย เพราะใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV
แบบบ้าน : หน้ากว้าง 5 ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. 
ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720  หรือ https://www.supalai.com/home
7. ไอลีฟ พรีม่า เทพารักษ์ - บางบ่อ
 
ไอลีฟ พรีโม่ เทพารักษ์ - บางบ่อ (I Leaf Prima Theparak - Bang Bo) โครงการคุณภาพในทำเลศักยภาพสูง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ดีไซน์บ้านล่าสุดในรูปแบบบ้านแคลิฟอร์เนีย ทุกแบบบ้านโปร่งโล่งสบาย ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวเริ่มต้น
แบบบ้าน : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น 1.95 ล้านบาท*
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 034-867-118 หรือ https://www.kd.co.th/ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สินเชื่อบ้าน ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วน ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ทาวน์โฮมใหม่ ทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย ญาณินท์ นาควารี Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)