x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชี้พิกัด "Pet Hotel" ที่รับฝากสัตว์เลี้ยง เอาใจทาสที่อยากหนีเที่ยววันหยุดยาว

icon 13 เม.ย. 66 icon 5,633
ชี้พิกัด "Pet Hotel" ที่รับฝากสัตว์เลี้ยง เอาใจทาสที่อยากหนีเที่ยววันหยุดยาว
วันหยุดยาวนี้ทาสน้องหมาน้องแมวที่มีแผนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดแต่ยังมีความเป็นห่วงสัตว์เลี้ยงที่บ้านไม่อยากปล่อยให้อยู่ตามลำพัง แต่ก็ยังไม่รู้จะฝากให้ใครช่วยดูแทนดี วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำกับ "Pet Hotel" หรือโรงแรมสำหรับรับฝากสัตว์เลี้ยง ที่จะช่วยให้ทาสทั้งหลายเที่ยวได้อย่างสบายใจหายห่วงในช่วงวันหยุดยาว จะมีที่ไหนบ้างไปชมกันค่ะ
Kofuku Cat Hotel โรงแรมแมว โคฟูกุ รับฝากแมว
"Kofuku Cat Hotel" โรงแรมน้องแมวสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ในโซนพระราม 9 ราคาจับต้องง่าย ตัวโรงแรมตกแต่งได้อย่างน่ารักโทนสีเหลือง เป็นโรงแรมสำหรับน้องแมวโดยเฉพาะ มีการเลี้ยงระบบปิด เปิดเครื่องปรับอากาศ 24 ชั่วโมง และใช้เครื่องกรองอากาศมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในโรงพยาบาล ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย มีห้องพักน้องแมวทั้งหมด 44 ห้อง รองรับน้องแมวได้ประมาณ 130 ตัว แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น 4 ประเภท 
  • ห้องแคปซูล สำหรับน้องแมว 1 ตัว คืนละ 250 บาท
  • ห้องดีลักซ์ สำหรับน้องแมว 1-3 ตัว คืนละ 350 บาท
  • ห้องสวีท สำหรับน้องแมว 1-6 ตัว คืนละ 700 บาท
  • ห้องเพนส์เฮ้าส์ สำหรับน้องแมว 1-6 ตัว  คืนละ 1,000 บาท
นอกจากนี้ยังมีบริการเสริม Private camera เอาใจทาสแมวสามารถดูน้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีค่าบริการเพิ่ม 50 บาท ทาสคนไหนอยากดูน้องตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : Kofuku Cat Hotel โรงแรมแมว โคฟูกุ รับฝากแมว
เบอร์โทรศัพท์ : 085-152-4545
PET HOTEL โรงแรมสัตว์เลี้ยงมหาสารคาม
"PET HOTEL โรงแรมสัตว์เลี้ยงมหาสารคาม" โรงแรมสำหรับน้องหมา น้องแมว ใกล้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นโรงแรมขนาด 3 ชั้น รวมทั้งหมดจำนวน 50 ห้อง ห้องพักสะอาด เปิดแอร์เย็นฉ่ำ มีเบาะนุ่มๆ ให้นอน พร้อมห้องplay room ให้น้องๆวิ่งเล่นผ่อนคลายป เจ้าของสามารถดูน้องได้ 24 ชม. ผ่านกล้องวงจรปิดส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ 
  • ห้องสแตนดาร์ดสำหรับน้องแมว 1 ตัว คืนละ 300 บาท
  • ห้องดีลักซ์ สำหรับน้องแมว 1 ตัว คืนละ 390 บาท
  • ห้องสวีท สำหรับน้องแมว 1-2 ตัว คืนละ 590 บาท
  • ห้องเพนส์เฮ้าส์ สำหรับน้องแมว 1-3 ตัว คืนละ 790 บาท
Facebook : PET HOTEL โรงแรมสัตว์เลี้ยงมหาสารคาม
เบอร์โทรศัพท์ : 098 585 7840
Pet Hotel Bangkok
บ้านไหนชอบความสะดวกสบายเน้นความหรูหราต้องมาที่นี่ "Pet Hotel Bangkok" โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว บนทำเลสุขุมวิท สำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด รับฝากเลี้ยงสุนัข แมว รวมไปถึงหนูแฮมสเตอร์ ก็สามารถเข้าพักได้ ห้องพักหว้าง ทุกห้องออกแบบเป็นห้องกระจกใส พร้อมกิจกรรมสำหรับคลายเหงาให้เหล่าสัตว์เลี่ยงอีกเพียบ พร้อมการบริการระดับ 5 ดวง อาทิ น้ำดื่มคุณภาพสูง สนามเด็กเล่นสำหรับวิ่งเล่นออกกำลังกาย, บริการอาบน้ำตัดขน, บริการนวดสปา, มีกล้อวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการรับส่งสัตว์เลี้ยงไม่ต้องมาด้วยตน มีห้องพักรวมกว่า 58 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น 4 รูปแบบ  
  • ห้องสแตนดาร์ด ห้องพักขนาด 1.4 ตารางเมตร พักได้ 1 - 2 ตัว คืนละ 800 บาท 
  • ห้องดีลักซ์ ห้องพักขนาด 2.1 ตารางเมตร พักได้ 1- 3 ตัว  คืนละ 1,000 บาท
  • ห้องจูเนียร์ ห้องพักขนาด 2.1 ตารางเมตร เพดานสูง พักได้ 1- 3 ตัว คืนละ 1,400 บาท 
  • ห้องเพรสซิเด้นท์ ห้องพักขนาด 2.8 เมตร พักได้ 1- 4 ตัว คืนละ 1,800 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/pethotelbangkok/
เบอร์โทรศัพท์ : 06-1454-0808 
Dog Space
Dog Space อีกหนึ่งโรงแรมสำหรับน้องหมาที่นอกจากจะมีห้องพักส่วนตัวแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำในร่มระบบน้ำเกลือให้น้องหมาได้ว่ายเล่น และมีฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายอีกด้วย เรียกว่าระหว่างที่เจ้าของไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน น้องๆ ก็เหมือนได้เที่ยวพักผ่อนด้วยเช่นกัน พักที่นี่ไม่มีเหงาแน่นอน สำหรับ Dog Space อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 15 นาที ห้องพักแบบส่วนตัวติดแอร์และพัดลม สถานที่กว้างขวางมีสนามหญ้าให้วิ่งเล่น มีพี่เลี้ยงคอยดูแล 24 ชั่วโมง พร้อมบริการอัพเดทความเป็นอยู่ของน้องหมาให้ระหว่างฝากเลี้ยง ค่าบริการคิดตามน้ำหนักและขนาดของสุนัขแต่ละสายพันธุ์ ราคาเริ่มต้นที่ 450 - 750 บาทต่อคืน (ไม่รวมอาหาร)
Facebook : Dog Space สระว่ายน้ำ ฝากเลี้ยงสุนัข
เบอร์โทรศัพท์ : 083 920 1122

Credit : Dog Space
Otete Cat Hotel
Otete Cat Hotel โรงแรมแมวในโซนลาดพร้าวที่ให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาดและการดูแลเอาใจใส่เหมือนคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่น เครื่องถูพื้นด้วยระบบไอน้ำ เครื่องฟอกอากาศอย่างดีที่จะช่วยทำให้อากาศบริสุทธิ์ตลอด 24 ชั่วโมง น้ำพุแมวและน้ำกรองมาตรฐาน NSF มีกล้อง CCTV ดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกิจกรรมที่จะทำให้น้องเหมียวเพลิดเพลินตลอดเวลาที่พักอาศัยที่นี่ ตัวห้องพักโทนสีชมพูละมุน เพดานสูงโปร่ง ติดกระจกใสมองเห็นวิวสวนด้านนอก มีกล่องสำหรับปีนป่ายภายในห้องพัก ที่ลับเล็บ และกระบะทรายแมวแบบโดม ที่ทำให้น้องเหมียวได้ความเป็นส่วนตัว ห้องพักมี 2 ประเภท
  • ห้องกระจกบานเล็ก พักได้ 1- 3 ตัว (ตัวละ 300 บาท/คืน)
  • ห้องกระจกบานใหญ่ วิวสวน พักได้ 1- 3 ตัว (ตัวละ 400 บาท/คืน)
Facebook : Otete Cat Hotel
เบอร์โทรศัพท์ : 099 289 6164

Credit : Otete Cat Hotel
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับ Pet Hotel ที่เรานำมาฝากกัน คราวนี้ทาสทั้งหลายก็สามารถวางแผนท่องเที่ยวในวันหยุดยาวได้อย่างสบายใจ และมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณจะอยู่ได้อย่างปลอดภัยและแฮปปี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง Pet Hotel โรงแรมสัตว์เลี้ยง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)