x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมไว้เลย เมื่อถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จะซื้อบ้านเดี่ยวโครงการอะไรดี

icon 19 พ.ค. 66 icon 22,850
เตรียมไว้เลย เมื่อถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จะซื้อบ้านเดี่ยวโครงการอะไรดี
ยุคนี้การจะซื้อบ้านซักหลังด้วยเงินก้อนใหญ่นั้นดูจะเป็นเรื่องยากอยู่หน่อยๆ แต่ความหวังหนึ่งที่ยังอยู่กับเราเสมอก็คือ ล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 นั่นเองค่ะ บางคนอาจจะคิดๆ ไว้ว่าถ้าหากถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 แล้ว จะเอาเงินไปซื้อบ้านเดี่ยวอยู่ เพื่อขยับขยายการอยู่อาศัยของตัวเองในทุกวันนี้ แต่ราคาบ้านเดี่ยวนั้นก็ไม่ใช่ว่าถูกรางวัลที่ 1 แล้วจะซื้อได้ทุกโครงการค่ะ เพราะราคาบ้านเดี่ยวสมัยนี้ก็พุ่งสูงไปเป็น 10 ล้านขึ้นไปเสียแล้ว ยิ่งถ้าอยู่ในเมือง หรือใกล้เมืองหน่อย อาจจะต้องใช้รางวัลที่ 1 หลายใบเลยค่ะ
วันนี้เราเลยคัดเอา "บ้านเดี่ยว" ที่สามารถซื้อได้ด้วยล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เพียง 1 ใบ ในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 6 ล้านบาท ซึ่งยังพอมีอยู่ ขยับขยายออกไปนอกเมืองบ้าง ซึ่งก็พอทำให้ความฝันของคนอยากมีบ้านได้เป็นจริงขึ้นมา อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ไม่ได้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่สนใจโครงการเหล่านี้ ก็สามารถติดต่อสอบถามกับทางโครงการได้เลยค่ะ ว่าพอจะมีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจ เผื่อจะสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องรอถูกล็อตเตอรี่ก็ได้จ้า

1. สราญสิริ ประชาอุทิศ 90

สราญสิริ ประชาอุทิศ 90 (Saransiri Prachauthit 90) ใช้ชีวิตในบรรยากาศที่คุณตกหลุมรักซ้ำๆ ได้ทุกวัน กับบ้านอารมณ์ Homey Cottage​ ท่ามกลางกลิ่นอายธรรมชาติ Modern Farmhouse มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน คุณภาพดี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 จากแสนสิริ บนทำเลที่เชื่อมสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและรวดเร็วให้คุณได้อินเลิฟกับชีวิตตัวเองในทุกๆวัน
ราคาเริ่มต้น 5.89 ล้านบาท*

2. ชัยพฤกษ์ ทางด่วนรามอินทรา - จตุโชติ

ชัยพฤกษ์ ทางด่วนรามอินทรา - จตุโชติ (Chaiyapruk Ramindra Expressway - Jatuchote) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 54 ตารางวา ขึ้นไป Reset the way of living เปลี่ยนใหม่ทั้งหมด พลิกทุกดีไซน์ เพื่อชีวิตยุคใหม่ บ้านเดี่ยว ใกล้ทางด่วน(ด่านจตุโชติ) เพียง 1.5 กม.
ราคาเริ่มต้น 5.49 - 8 ล้านบาท

3. อารียา โคโม่ บางบัวทอง 340

อารียา โคโม่ บางบัวทอง 340 (Areeya Como Bangbuathong 340) ดีไซน์ชีวิตสุขนิยม อารียา โคโม่ บางบัวทอง 340 บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น บนพื้นที่ความสุข 141ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมพื้นที่ส่วนครัวไทย เพิ่มความสุขด้วย Pantry ขนาดใหญ่ สำหรับการเตรียมอาหาร
ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

4. โมเดน บางนา-เทพารักษ์ (Moden Bangna-Theparak)

โมเดน บางนา-เทพารักษ์ (Moden Bangna-Theparak) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ พร้อมเปิดรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ สเปซใหญ่ กว่า 235 ตร.ม.* ฟังก์ชันครบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ* ทำเลถนนใหญ่บางนา-ตราด เพียง 5 นาที* 10 นาทีถึงทางด่วนบูรพาวิถี* 20 นาที เมกา บางนา* 
โปรฯ แรง เอาไป ! รับ 4 โซนพร้อมอยู่ตามสไตล์ ที่คุณเลือกได้!!
- โซนทำงานสาย Creative เอาไป !
- โซนฟิตเนสสายออกกำลังกาย เอาไป !
- โซนสายรักสัตว์เลี้ยง เอาไป !
- โซนสวน ปิ้งย่าง หมูกระทะ บาร์บีคิว เอาไป !
เพียงจองและโอนตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2566
ราคาเริ่มต้น 3.99 - 8 ล้านบาท

5. เสนา วิลล์ บรมราชชนนี - สาย 5

เสนา วิลล์ บรมราชชนนี - สาย 5 (Sena Ville Borommaratchachonnani-Sai5) บ้านเดี่ยวบนทำเลที่ตั้งหลังเซ็นทรัล ศาลายา ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ดีไซน์แบบบ้านและพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “SENA SOLAR HOUSE” นำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ภายในโครงการ ช่วยคุณประหยัดไฟอย่างยั่งยืน และยังรักษ์โลกไปพร้อมกัน ใกล้เซ็นทรัล ศาลายา เทสโก้ โลตัส และมหาวิทยาลัยมหิดลบ้านเดี่ยวในทำเลดี เดินทางสะดวก เชื่อม 2 ถนนเส้นหลัก ถ.บรมราชชนนี และถ.ศาลายา-นครชัยศรี
ราคาเริ่มต้น 4.99 - 7 ล้านบาท *

6. แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ รังสิต - คลอง 4

แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ รังสิต-คลอง 4 (Lanceo Crib Wongwan Rangsit-Khlong4) สัมผัสคุณค่า...สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยที่เหนือระดับ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ บ้านหรูสไตล์ French Colonial ซึ่งนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของฝรั่งเศส ผสานกับวิถีชีวิตแบบไทยอย่างลงตัว สร้างมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย เพียบพร้อมไปด้วย Facilities ครบครันและ Green Space ขนาดใหญ่ ร่มรื่น ที่รอคุณมาสัมผัส พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ในบรรยากาศส่วนตัว
ราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท

7. เลค ฟอเรสท์ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่

 เลค ฟอเรสท์ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Lake Forest New-Ratchaphruekroad) บ้านสวย สไตล์ญี่ปุ่น ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองคาวาโกเอะ ประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมฟังก์ชันญี่ปุ่น ช่วยเติมเต็มความครบครัน ให้พิเศษยิ่งกว่า และยังให้เพดานสูง ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่ง และยังมี Smart Home Security ให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้นบนทำเลที่มีการเติบโตที่สุดในวันนี้ เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน รถไฟฟ้า และถนนสายหลัก ใกล้สถาบันการศึกษาชั้นนำ แหล่งช็อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัล เวสเกต, โรบินสัน ไลฟ์ ราชพฤกษ์, โลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์ และคริสตัลพีทีที ชัยพฤกษ์ เป็นต้น
ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

8. ปาล์มวิลล์ เทพารักษ์

ปาล์มวิลล์ เทพารักษ์ (Palm Ville Theparak) จุดเริ่มต้นของความสำเร็จและความสุขในทุก ๆ วัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า และเพิ่มพื้นที่แห่งความสุขให้กว้างมากขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อชีวิตที่ลงตัว กับบ้านเดี่ยวหลากฟังก์ชั่น ดีไซน์โมเดิร์น พร้อมแบบบ้านใหม่ให้คุณได้เลือกสรรเพื่อการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ ของครอบครัว
ราคาเริ่มต้น บ้านตัวอย่าง ราคา 6.43 ล้าน

9. เพฟ บางนา

เพฟ บางนา (Pave Bangna) สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความสุข ในบรรยากาศรีสอร์ท กับบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ใกล้ทางด่วนฯ เพียง 3 นาที รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิตในครอบครัวด้วย Clubhouse ขนาดใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยสวนส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ, Fitness, Kids’ Room, และ Co-Working Space อุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านด้วยระบบ Magnetic ชั้นบนและล่าง
ราคาเริ่มต้น 4.69 - 8 ล้านบาท

10. คาซ่า วิลล์ ประชาอุทิศ 90

คาซ่า วิลล์ ประชาอุทิศ 90 (Casa Ville Prachauthit 90) บ้านเดี่ยวในสังคมส่วนตัวเพียง 31 ครอบครัว ดีไซน์ห้องอเนกประสงค์ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ ⚡เข้าออกโครงการด้วย Easy Smart Card เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกและสะพานภูมิพล เชื่อมสู่ใจกลางเมือง พระราม 3 - สาทร
ราคา 5-7 ล้านบาท

หากใครมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมพูดคุยกับกูรูได้ที่นี่เลยค่ะ https://page.line.me/uht3147t
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)