x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมโครงการ สราญสิริ บางนา บ้านเดี่ยวสไตล์ Urban Farmhouse วิวทะเลสาบ

icon 30 มี.ค. 66 icon 4,316
พาชมโครงการ สราญสิริ บางนา บ้านเดี่ยวสไตล์ Urban Farmhouse วิวทะเลสาบ
Checkraka มีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมโครงการ สราญสิริ บางนา (Saransiri Bangna) บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Farmhouse บรรยากาศทะเลสาบ แรงบันดาลใจการออกแบบจากสถาปัตยกรรมยุโรป Cape Dutch Architecture ประเทศเนเธอร์แลนด์ รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนและใช้ชีวิตสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเลสาบกว่า 3 ไร่ 

ข้อมูลโครงการ

  • ชื่อโครงการ : สราญสิริ บางนา (Saransiri Bangna) 
  • เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) 
  • เนื้อที่โครงการ : 66-2-7 ไร่
  • ลักษณะโครงการ : บ้านเดียวสูง 2 ชั้น
  • จำนวนบ้าน : 246 หลัง
  • เนื้อที่บ้าน : 50 - 100 ตร.ว.
  • พื้นที่ใช้สอย : 153 - 333 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ : 2-3 คัน
  • ราคาเริ่มต้น : 6 - 15 ล้านบาท* 

ทำเลที่ตั้ง

สราญสิริ บางนา ตั้งอยู่บน ถ.รัตนราช เลี่ยงเมืองบางบ่อ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ สามารถเข้าออกโครงการได้สองเส้นทาง ถนนบางนาตราดและถนนเทพารักษ์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถีบางนา-ตราด กม.26 เพียง 1 กม. ใกล้ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล และสถานศึกษา อาทิ เมกาบางนา, Market Village, เซ็นทรัลบางนา, รพ.บางนา, ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา และ ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

บรรยากาศส่วนกลาง 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจัดมาให้ครบครันกับคลับเฮาส์ ดีไซน์จากสถาปัตยกรรมแบบ Cape Dutch ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอาคารย้อนยุคท่ามกลางสวนสวยหรือไร่ในยุโรป ประกอบด้วย
  • อาคารคลับเฮาส์
  • ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • Play Pool, Kid Pool 
  • Multi-function Room
  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่
  • กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง (LIV-24)
 

รูปแบบบ้าน และบ้านตัวอย่าง

สำหรับตัวบ้านของ สราญสิริ บางนา ออกแบบดีไซน์มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว Family Connecting Area เชื่อมต่อห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหารและห้องครัว เพื่อเพิ่มพื้นที่ความสุขและช่วงเวลาดีๆ ในครอบครัว ทั้ง Extraordinary Landing Space กว้าง มี Giant Stored ขนาดใหญ่ทุกแบบบ้าน เพิ่มมุมผ่อนคลายอย่าง Bay Window ที่ช่วยให้บรรยายากาศของบ้านยิ่งดูโล่ง โปร่ง สบาย และมีบ้านที่ติดตั้งระบบ เพื่อรองรับการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้อยู่อาศัย มีด้วยกัน 5 รูปแบบ
ซินเนีย (Zinnia) : พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย + Multi-function Space พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ
เดซี่ (Daisy) : พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ
คามิเลีย (Camelia) : พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน และห้องเก็บของ
ฟรีเซีย (Freesia) : พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย Multi-function Space + Bay Window + Semi-outdoor Washing Area พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของ
พีโอนี (Peony) : พื้นที่ใช้สอย 333 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อนชั้น 2 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ Fully Universal Design + Second Living + Water Bar / Pantry + Luggage Storage พร้อมที่จอดรถ 3 คัน และห้องเก็บของขนาดใหญ่
ปัจจุบันโครงการ สราญสิริ บางนา (Saransiri Bangna) ขายไปแล้ว 70% ของเฟสแรก ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่ http://siri.ly/N2M7Ve1
แท็กที่เกี่ยวข้อง preview กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านแสนสิริ บ้านโซนบางนา
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)