x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"กรุงเทพกรีฑา" ทำเลแห่งที่อยู่อาศัยของครอบครัวขยาย พร้อมพาส่องบ้านหรู 5 โครงการ

icon 18 ก.ค. 66 icon 21,956
"กรุงเทพกรีฑา" ทำเลแห่งที่อยู่อาศัยของครอบครัวขยาย พร้อมพาส่องบ้านหรู 5 โครงการ
Image by tartila on Freepik
ครอบครัวขยายที่มีสมาชิกหลายคนในบ้าน ที่มีทั้งพ่อ แม่ ลูกๆ และผู้สูงอายุ ย่อมต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตประจำวันของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดีใช่ไหมคะ ? ซึ่งที่อยู่อาศัยที่จะตอบโจทย์ได้นั้นก็คือ "บ้าน" นั่นเองค่ะ แต่บ้านก็ไมไ่ด้เป็นเพียงแค่บ้าน เมื่อเราต้องหาทำเลที่ใช่ สภาพแวดล้อมที่ดีและอุดมสมบูรณ์ด้วย โจทย์ต่อไปก็คือการหาทำเล "คุณภาพ" ที่สามารถรองรับครอบครัวขยาย ที่จะเติบโตมาได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นคืออะไร
หนึ่งในคำตอบนั้นก็คงจะเป็นทำเล "กรุงเทพกรีฑา" นี่เองค่ะ หลายคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าทำเลนี้ มีแต่บ้านหรู ระดับ Luxury ซึ่งนั่นก็ไม่ผิดนัก ทำเลนี้เป็นอีกทำเลที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้เข้าไปลงทุนพัฒนาที่ดินจนทำให้ที่ดินนั้นมีราคาพุ่งสูงขึ้นทุกปี ทำเลแห่งนี้ยังค่อนข้างที่จะอุดมสมบูรณ์ รองรับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ สถาบันการศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และยังมีการเดินทางที่แสนสะดวก ทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้า ทำให้ตอบโจทย์ครอบครัวขยายที่ต้องการใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพด้วยนั่นเอง
สภาพแวดล้อมโดยรวมของทำเล "กรุงเทพกรีฑา" นั้นยังเป็นพื้นที่มีความหนาแน่นของการอยู่อาศัยที่น้อย ปลอดแหล่งอุตสาหกรรม ทำให้คุณภาพในการใช้ชีวิตบนทำเลนี้ดีขึ้นตามไปด้วย เมื่อคิดภาพตามแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นอีกทำเลที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวขยายที่กำลังมองหาบ้านดีๆ ซักหลังบนทำเลแห่งนี้เลยค่ะ
ซึ่งวันนี้เราไม่เพียงแต่มาพูดถึงทำเลเท่านั้น เรายังมาแนะนำโครงการบ้านหรู 5 โครงการบนทำเล "กรุงเทพกรีฑา" แห่งนี้มาฝากกกันด้วย จะมีโครงการอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1. บูก้าน กรุงเทพกรีฑา

บูก้าน กรุงเทพกรีฑา (Bugaan Krungthepkreetha) นิยามใหม่ของคำว่า Modern Luxury Home for Young Successors ใช้ชีวิตให้ “สุด” ในทุกแบบที่ต้องการ ด้วยบ้านที่ดีไซนจากความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคุณที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เต็มที่กับทุกสิ่งที่หลงใหลทั้งกิจกรรมที่ชอบ และครอบครัวที่คุณรัก บนความเป็นส่วนตัวสูงสุดในสังคมคุณภาพ
ราคาเริ่มต้น 30 - 50 ล้านบาท

2. นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา (Narasiri Krungthepkreetha) ท่ามกลางกลิ่นอายแห่ง “มหานครนิวยอร์ก” “ความงดงาม” สะท้อนการใช้ชีวิตในแบบคุณ ทุกรายละเอียด มาจากความเข้าใจอย่างแท้จริง แรงบันดาลใจ ถูกถ่ายทอดอย่างพิถีพิถันทุกการคัดสรร และสร้างสรรค์ ล้วนมีความหมายสมบูรณ์แบบ บนทำเลที่ทวีมูลค่าตามกาลเวลาอย่าง “กรุงเทพกรีฑา” พร้อมให้คุณต่อยอดสู่เรื่องราวในบทใหม่ ที่งดงามในทุกรายละเอียด
ราคาเริ่มต้น 75 - 95 ล้านบาท

3. นันทวัน พระราม 9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

นันทวัน พระราม9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (Nantawan Rama 9 New Krungthepkretha) สะท้อนรสนิยมแห่งผู้ครอบครองความสำเร็จ ด้วยวิถีชีวิตอันเป็นที่สุด เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ คุณภาพชีวิตที่ทุกคนใฝ่ฝัน บนทำเลศักยภาพ
ราคาเริ่มต้น 40 ล้านบาท

4. เนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

เนอวานา บียอนด์ พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา (Nirvana BEYOND Rama 9 - Krungthepkreetha) บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ที่ปฎิวัติรูปแบบใหม่ของการออกแบบบ้าน ผ่านแนวคิด De-Construction สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของประสบการณ์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกมุมมองการใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง ด้วยการปรับมุม บิดองศา ออกแบบในลักษณะเฉพาะ Unique ผู้นำของการ Design ที่โดดเด่น ก่อเกิดเอกลักษณ์ มุมมองการใช้ชีวิตมิติใหม่ ที่สมบูรณ์มากกว่า บนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนใหญ่ พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา
ราคาเริ่มต้น 23.9 - 40 ล้านบาท

5. มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา 38 - 80 ล้านบาท

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ดีไซน์สะท้อนแนวคิด จากบ้านใจกลางกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี แวดล้อมด้วยความสะดวกสบาย และง่ายต่อการเดินทางมากที่สุด
ราคาเริ่มต้น 38 - 80 ล้านบาท

ความน่าสนใจของทำเล "กรุงเทพกรีฑา" ไม่เพียงแต่เฉพาะการอยู่อาศัยของครอบครัวขยาย แต่ยังเป็นทำเลที่น่าจับตามองในปัจจุบันและอนาคต จากการพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่องทำให้เป็นทำเลที่ครบพร้อมของการใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย หากใครอยากรู้ว่าทำเลนี้น่าสนใจอย่างไร สามารถเข้าไปดูต่อกันได้ที่นี่เลยค่ะ http://bit.ly/3l5EWvk
หากสนใจเรื่องบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร? ไปต่อไม่ถูก ..เราขอแนะนำแหล่งบทความจากแสนสิริ ที่เปรียบเสมือนคู่มือสำหรับคนซื้อบ้านและลงทุนอสังหาฯ รวบรวมเรื่องต้องรู้ เคล็ดลับดีๆ ไอเดียต่างๆ ไว้ในที่เดียว คลิก http://bit.ly/3hrYt7b
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านหรูทำเลพัฒนาการ
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)