x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบทาวน์โฮม ดีไซน์สะดุดตา ราคาสะดุดใจ ไม่เกิน 3 ล้าน

icon 20 ก.ย. 65 icon 25,870
เปรียบเทียบทาวน์โฮม ดีไซน์สะดุดตา ราคาสะดุดใจ ไม่เกิน 3 ล้าน
ปัจจุบันการออกแบบที่อยู่อาศัยมีการพัฒนาให้มีรูปแบบที่สวยล้ำ เน้นความเรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กลมกลืนกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักพร้อมกับเปรียบเทียบ 2 โครงการทาวน์โฮมดีไซน์สวย "โนระ บางนา (NORA Bangna)" และ "โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา" ไปดูกันว่าแต่ละโครงการจะออกแบบมาได้สวยโดนใจขนาดไหน และมีฟังก์ชันที่น่าสนใจอะไรบ้าง

โนระ บางนา

โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา

ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น
พื้นที่โครงการ : 18 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 115 ตร.ม. 
จำนวนบ้าน : - 178 หลัง
ทำเล : ใกล้เมกาบางนา เพียง 5 นาที
ราคาเริ่มต้น :  2.49 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ประเภทบ้าน : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
พื้นที่โครงการ : 25 ไร่ 
พื้นที่ใช้สอย : 92-101 ตร.ม. 
จำนวนบ้าน : 239 หลัง 
ทำเล : ใกล้ BTS แพรกษา 10 นาที
 

1.  โนระ บางนา (NORA Bangna)

Nora (โนระ) ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่สไตล์ Minimal Cozy มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่ ที่ทำให้บ้านดูโปร่งสว่าง และดีไซน์ฟังก์ชันที่คราฟท์ทุกรายละเอียด ดูเรียบง่าย อบอุ่น สบายตาด้วยโทนสีขาวและสีไม้ สมกับแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ได้มาจากคาเฟ่ จึงเหมาะมากสำหรับกลุ่มคน Gen Y หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับเริ่มต้นครอบครัว หน้าบ้านกว้างจอดรถได้ถึง 2 คัน แถมยังตอบรับ Eco Friendly ด้วย Zero Waste System ระบบคัดแยกขยะทุกหลัง และ Food Waste Composter รักษ์โลก
ส่วนกลาง 
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • พื้นที่สวนขนาดใหญ่ มีหลายโซนให้ใช้งาน
  • พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง
  • สนามเด็กเล่น
  • ลู่วิ่งในบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ
  • ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass
  • กล้อง CCTV รอบโครงการ
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
แบบบ้าน
  • Double master bedroom : ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • 3 Bedroom : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง xx เมตร พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
ทำเล
โครงการ NORA บางนา ตั้งอยู่บนทำเลดีติดเมกาบางนา เพียง 5 นาที จากจุดขึ้นลงทางด่วน และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีอุดมสุข เพียง 14 กม. และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองวิ่งจากรัชดามาเชื่อมต่อสายสีเขียวที่สถานีสำโรง เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางสู่ตัวเมือง
รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ Mega Bangna ,Central Bangna ,Bitec ,Central Village Outlet ใกล้สถานศึกษานานาชาติ เช่น ST.Andrew International school, โรงเรียน เซนโยเซฟ บางนา , โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ,โรงเรียนบางกอกพัฒนา และโรงเรียนลาซาล ใกล้โรงพยาบาลบางนา โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และใกล้ทางด่วนทางบางนาตราด และเข้าออกเมืองชลบุรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.areeya.co.th หรือโทร. 1797

2. โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา (Moti Town Sukhumvit-Praksa)

โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา ทาวน์โฮมโครงการใหม่สไตล์ Modern Nordic Style หน้ากว้างพิเศษ กับดีไซน์ไม่ซ้ำใครที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น ระบบ Home Automation ควบคุมได้ผ่านมือถือ, Double Privacy กำแพงสูง ส่วนตัวมากกว่าที่เคย, Services ครบครัน จัดการได้ภายใน 24 ชม., ระบบ AI และ CCTV รปภ. รักษาความปลอดภัย พร้อม Full Facilities ครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์
ส่วนกลาง 
  • คลับเฮ้าส์ พร้อมห้องรับรอง
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบ
  • สวนสาธารณะขนาดใหญ่
  • ลานกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก
  • ระบบ AI คัดสรร เข้า - ออก โครงการ
  • Home Automation
  • ทีมประสานงานและช่างประจำโครงการตลอด 24 ชม.
  • กล้องวงจรปิด CCTV
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
แบบบ้าน 
  • OSTERLEN : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 92 ตร.ม.  2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน
  • OSLO : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 101 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องใต้หลังคา ที่จอดรถ 2 คัน
ทำเล
โครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา ตั้งอยู่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ใกล้ BTS แพรกษาเพียง 10 นาที* เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท - ศรีนครินทร์ และวงแหวนทางด่วนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้โดยรอบ โครงการยังรายล้อมด้วย ห้างสรรพสินค้า Robinson สมุทรปราการ, Big C สมุทรปราการ, Lotus ศรีนครินทร์, Lotus สายลวด, Makro Food Service แพรกษา, รร.สมุทรปราการ, รร.สตรีสมุทรปราการ, รร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ, รร.วัดแพรกษา, รพ.สมุทรปราการ, รพ. เมืองสมุทรปราการ , รพ.เปาโลสมุทรปราการ และ รพ.สินแพทย์
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.moti-town.com หรือโทร. 02-026-2383 
ทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการใหม่ที่เพิ่งเปิดขายประมาณ Q3/2565 นี้ และต่างก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งคู่  สำหรับใครที่ชื่นชอบความ Minimal Cozy ดูสบายๆ อบอุ่นๆ โทนสีขาว ในทำเลที่อยู่ใกล้เมืองหน่อย "โนระ บางนา" ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดี ในส่วนของ "โมติ ทาวน์ สุขุมวิท-แพรกษา" ถึงทำเลจะค่อนไปทางสมุทรปราการ แต่ก็อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสามารถเดินทางเข้าเมืองเช่นกัน การออกแบบก็ทำออกมาได้ดูดีไม่แพ้กันในสไตล์ Modern Nordic ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ สำหรับราคาของทั้ง 2 โครงการไม่ต่างกันมากนักอยู่ในงบไม่เกิน 3 ล้าน เหมาะมากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก และสำหรับคนที่กำลังจะเริ่มต้นครอบครัว
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮม 2 ชั้น เปรียบเทียบบ้าน เปรียบเทียบทาวน์โฮม ทาวน์โฮมเปิดใหม่ ทาวน์โฮม 3 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)